Review Fanti - Ý tưởng độc đáo nhưng đáng tiếc một điều

VOH - Là tác phẩm điện ảnh Việt Nam được mong đợi vào hè này, cốt truyện của Fanti vẫn chưa đủ để bùng nổ giữa "ma trận" bom tấn quốc tế.

*Lưu ý: Bài viết có tiết lộ một phần nội dung phim.

Một điều ít ai biết, trước khi chính thức đến với khán giả, Fanti đã trải qua quá trình gian nan từ giây phút khai máy. Thực tế, đoàn làm phim bắt tay vào công việc từ năm 2020 nhưng vì dịch bệnh, các rạp phim phải đóng cửa, nên mãi đến 2023, tức 3 năm sau khi quay hình, phim mới được trình làng.

Thuở ban đầu, nhiều người hoài nghi về chất lượng của phim do Fanti là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Việt kiều Andy Nguyễn. Dàn cast gồm những gương mặt mới và đa phần là diễn viên tay ngang, ít kinh nghiệm diễn xuất cũng là điều đáng lo ngại. 

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 1
Đoàn làm phim với nhiều gương mặt mới của Fanti

Trở ngại vẫn chưa dừng lại ở đó, trước khi Fanti ra mắt, phim đụng độ với tác phẩm cùng chủ đề Celebrity. Dù chỉ là tác phẩm chiếu trên Netflix nhưng với nội dung lột tả bản chất và mặt tối của showbiz cùng cách dựng phim độc đáo, sáng tạo, Celebrity trở thành hiện tượng từ cuối tháng 6 cho đến nay. 

Sự cố “hy hữu” cùng chủ đề, concept poster quảng bá có phần tương đồng khiến Fanti bị đặt lên bàn cân so sánh cùng với Celebrity. Nhiều người lo ngại rằng liệu Fanti có đủ tầm để khẳng định cái chất, cái hay của bản thân trước sức ảnh hưởng lớn từ bộ phim đến từ Hàn Quốc?

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 2
Celebrity từng gây náo loạn bởi có nhiều tình tiết hấp dẫn

Thông tin phim Fanti

  • Ngày phát hành: 28/7/2023
  • Quốc gia: Việt Nam
  • Thể loại: Kinh dị/Tâm lý/Giật gân
  • Thời lượng: 111 phút
  • Xếp loại: T16 (phim được phổ biến cho người xem từ đủ 16 tuổi trở lên)
  • Đạo diễn: Andy Nguyễn
  • Diễn viên: Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Hồ Thu Anh, NSND Lê Khanh, Võ Điền Gia Huy

Fanti kể về hành trình làm nghề của nữ diễn viên trẻ Ánh Dương (Nguyễn Lâm Thảo Tâm đóng). Dù có mẹ là cựu diễn viên nổi tiếng nhưng cô nàng không muốn dựa hơi bà. 

Xuất phát điểm là "hot girl" mạng xã hội với hơn 80 ngàn người theo dõi trên Instagram, Ánh Dương bước đầu đạt thành công về mức độ nổi tiếng. Tuy nhiên, thiếu kinh nghiệm trong diễn xuất, hay hiểu theo cách khác là tay mơ trong nghề, làm cô nàng không chiếm được cảm tình và sự tin cậy từ các đạo diễn.

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 3
Ánh Dương là người không có kinh nghiệm trong diễn xuất nhưng có tham vọng lớn

Để có thể chen chân vào giới giải trí đầy cạnh tranh, cô nàng lách luật và đoạt vai bằng cửa sau. Qua đêm với đạo diễn, chụp ảnh nhạy cảm sau khi ân ái làm bằng chứng đe dọa hạnh phúc gia đình nhà làm phim, với một diễn viên mới vào nghề, những hành động này vừa bạo gan vừa hèn hạ.

Tuy nhiên, vấn đề cũng từ đây bắt đầu. Nắm trong tay vai diễn quan trọng của một bộ phim, Ánh Dương đối mặt với sự thật - thiếu kinh nghiệm diễn xuất. Khi không biết nên làm thế nào để làm hài lòng đạo diễn thì cô nhận được sự giúp đỡ của người lạ vô danh.

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 4
Fan cuồng - Những người luôn muốn biết tất cả thông tin về thần tượng của mình

Dưới danh nghĩa người hâm mộ, người đàn ông không rõ lai lịch xuất hiện với khuôn mặt trùm kín, thường ra tay giúp đỡ, giúp cho sự nghiệp của Ánh Dương dần “thuận buồm xuôi gió”.  Nhưng quan trọng hơn hết, từ ủng hộ, giúp đỡ, kẻ vô danh lập dị ngày càng có những hành động vượt quá giới hạn. Hắn đe doạ những ai cản đường Ánh Dương và tệ hơn, khi cô nàng không muốn cuộc đời bị người lạ mặt điều khiển, tên fan cuồng bắt đầu can thiệp vào cuộc sống cá nhân của cô, khủng bố tinh thần và sự an toàn của người mẹ thân yêu.

Xem thêm: Review Haunted Mansion 2023 - Hài hước nhưng có đủ sâu sắc?

Sự hiện diện của những mặt tối đáng sợ 

Khi đoạn trailer của Fanti được đăng tải, ngay lập tức, người xem có thể phát hiện hai vấn đề chính mà phim đang nhắm đến: giới phim ảnh và mạng xã hội. 

Khi nhu cầu giải trí của con người tăng cao, các loại hình nghệ thuật ngày càng phát triển thì phim ảnh trở thành mảnh đất màu mỡ. Diễn viên trẻ không ngừng xuất hiện. Người thì tài năng, người thì nhan sắc tựa như tiên tử. Đất chật người đông, khi số lượng diễn viên càng tăng lên thì cuộc tranh giành vai diễn càng khốc liệt.

Cô diễn viên trẻ Ánh Dương cũng không thoát khỏi cuộc chiến này. Không có danh tiếng, không có năng lực để được đạo diễn chọn giữa vô vàn diễn viên vô danh, cô nàng ranh ma đi cửa sau. Hành động đáng khinh của Ánh Dương không quá mới lạ bởi trên thực tế đã có không ít trường hợp diễn viên dính vào scandal gạ gẫm đạo diễn để đoạt vai.

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 5
Fanti mang đến bài học sâu sắc về giá trị đạo đức của diễn viên khi làm nghề

Tuy nhiên, cách hành xử của cô gái trẻ trong phim một lần nữa cho thấy, để có thể bước chân vào giới giải trí khắc nghiệt, một số người không ngại làm những điều đáng xấu hổ. Hơn thế, với Ánh Dương, cô còn là diễn viên trẻ mới vào nghề, sự bạo gan của cô nàng còn cho thấy sự thiếu kiên nhẫn và lệch lạc tâm tính, không chuyên tâm rèn luyện kỹ năng để đường đường chính chính nhận được vai diễn như nhiều diễn viên khác.

Thế nhưng, chính hành động của Ánh Dương mang đến bài học sâu sắc về giá trị của nghề diễn nói riêng và cho tất cả các công việc khác nói chung. Chúng ta có thể làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích, nhưng tự tay làm việc, đứng lên bằng đôi chân của mình thì sự nghiệp bao giờ cũng vững chãi và an toàn so với việc “đi lên bằng đầu gối”. Cách thứ hai có thể bớt chông gai, có thể đạt hiệu quả nhanh hơn nhưng chúng ta sẽ không biết thành quả đang nắm trong tay khi nào sẽ biến mất.

Ngoài ra, hành trình dấn thân vào nghề diễn của Ánh Dương như ví dụ điển hình cho sự thật rằng trước sự hấp dẫn của tiền tài và danh vọng, nhân tính sẽ bị tha hoá nếu ta không thể giữ một cái đầu lạnh, không chú tâm và giành tình yêu thuần khiết với công việc.

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 6
Ánh Dương - Diễn viên để tham vọng che đi lý trí

Mạng xã hội lại là một câu chuyện thú vị khác. Trong thời đại kỹ thuật số phát triển nhanh đến chóng mặt, mạng xã hội chính là công cụ hữu hiệu giúp một người vô danh trở nên nổi tiếng. Một số không có tài năng đặc biệt nhưng có nhan sắc nên nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Hay vài người trở thành hiện tượng nhờ hành động tử tế, kỹ năng đặc biệt.

Với diễn viên, mạng xã hội vừa là nơi để kết nối với người hâm mộ, vừa là “cần câu cơm” giúp họ kiếm tiền và danh vọng. Ánh Dương trong Fanti là cô gái có tiếng trên mạng xã hội. Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng được yêu mến bởi lối sống lành mạnh, nét tươi trẻ, năng động.

Thế nhưng, sự thật mất lòng! Đằng sau cô nàng biết chăm sóc bản thân là một Ánh Dương thường xuyên diện lớp trang điểm xuyên đêm. Hay chia sẻ và truyền cảm hứng về những bữa ăn thanh đạm là cô gái thích uống nước ngọt và ăn vặt. 

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 7
Đằng sau lối sống lành mạnh là cô gái ưa đồ ăn vặt

Không ngoa khi nói mạng xã hội là thế giới ảo. Vì đâu phải tất cả mọi việc là thật. Lối sống “thật giả lẫn lộn” của Ánh Dương chính là minh chứng cụ thể nhất. Cũng qua đó, Fanti một lần nữa cảnh báo đến người xem về tính chân thật của mạng xã hội, khuyên bất cứ ai đang dùng những phương tiện giải trí này nên cẩn trọng và đề phòng với những gì mình thấy trên mạng.

Điều thứ hai liên quan đến mạng xã hội được Fanti nhắc đến chính là mặt tối khi dùng chúng. Có rất nhiều mối nguy khi dùng mạng xã hội, ngoài lạm dụng, ảnh hưởng đến đời sống tinh thần, phim nhắc đến vấn đề về tính bảo mật và an toàn của người dùng.

Tạm gác câu chuyện thông tin của người dùng dễ bị đánh cắp hay tài khoản cá nhân dễ bị bẻ khoá qua vài thủ thuật máy tính đơn giản, điểm mấu chốt mà Fanti muốn nhắc đến đó chính là việc mạng xã hội như con dao hai lưỡi. Nó cho bạn danh tiếng nhưng cũng có thể kéo bạn xuống vực sâu bất cứ lúc nào.

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 8
Mạng xã hội có thể đưa con người lên vị trí cao, nhưng cũng dễ dàng kéo họ xuống tận đáy sâu

Ánh Dương nổi tiếng nhưng cái giá mà cô phải trả là sự dòm ngó của người hâm mộ ẩn danh. Thật dễ dàng để bạn xử trí một người nếu biết được thân phận của họ. Nhưng không, Ánh Dương phải đối mặt với fan cuồng mà cô không biết mặt. 

Có thể nhiều người dùng không để ý hoặc ít quan tâm nhưng giây phút bạn tiết lộ toàn bộ thông tin cá nhân trên mạng xã hội, từ sở thích, quan hệ, địa chỉ nhà… cũng chính là lúc bạn đặt mình vào tình thế nguy hiểm. Tựa như Ánh Dương, cô là người nổi tiếng, nhưng việc chia sẻ quá mức về đời sống cá nhân khiến cô gặp nguy hiểm bởi người hâm mộ cuồng nhiệt.

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 9
Ánh Dương và mẹ cô rơi vào nguy hiểm khi bị kẻ lạ mặt quấy rối

Với con người, khi đã nổi lòng tham thì ít khi nào đủ lý trí để biết điểm dừng, kẻ rình mò ẩn danh cũng tương tự như vậy. Đội lốt người hâm mộ nhiệt thành, hắn từ bình luận ủng hộ đến giúp đỡ và dần can thiệp vào công việc và cuộc sống của Ánh Dương. Những hành động nguy hiểm của kẻ lạ mặt chính là một trong những thông điệp mà Fanti hướng đến - hãy tự bảo vệ bản thân bằng cách sử dụng mạng xã hội một cách khôn ngoan. 

Mặt khác, phim cũng chỉ ra vấn nạn về những ảnh hưởng tiêu cực của mạng xã hội. Đó là khi người dùng không bị kiểm soát và luôn trong tâm thế sẵn sàng dùng lời “hoa mỹ” với bất kỳ ai hay tận dụng kẽ hở công nghệ để trục lợi.

Xem thêm: Review Celebrity: có gì hay ở bộ phim vạch trần công việc của giới KOL?

Ba mẹ và con cái, đâu là ranh giới giữa yêu thương và kiểm soát?

Trong phim, NSND Lê Khanh đóng vai bà Hằng, cựu diễn viên nổi tiếng sớm lui về sau hào quang sân khấu và là mẹ của Ánh Dương. 

Với cách nói chuyện duyên dáng, thân mật, dịu dàng, bà Hằng được xem là người mẹ dịu hiền, luôn quan tâm và hết mực chăm sóc, bảo vệ con. Thế nhưng, qua từng lời nói và hành động của bà Hằng trong suốt hơn 111 phút, nhân vật này lộ ra nhiều tính cách đặc trưng của bậc phụ huynh châu Á: kiểm soát thái quá con cái.

Trái ngược với Ánh Dương muốn thoát khỏi cái bóng của mẹ và tự mình làm tất cả, bà Hằng luôn nhúng tay vào công việc của con: theo sát từng lời thoại, cách cô con gái diễn tập, cấm cản các mối quan hệ hay đến tận công ty quản lý để đảm bảo Ánh Dương nhận được vai…

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 10
NSND Lê Khanh chứng tỏ khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình thông qua nhân vật bà Hằng

Nhìn sơ lược, đây đều là những hành động xuất phát từ tình yêu thương con vô bờ. Thế nhưng, khi phụ huynh can thiệp quá sâu vào cuộc sống của con cái và không để chúng tự làm mọi việc, chữ “yêu” ngay lập tức hóa thành “kiểm soát”.

Một điểm khác được nhìn thấy thông qua mối quan hệ giữa Ánh Dương và bà Hằng là sự cách biệt thế hệ. Tuy không quá rõ ràng và nghiêm trọng nhưng cách Ánh Dương dần đẩy mẹ mình ra khỏi cuộc sống cá nhân đã cho thấy điều này. Cách biệt thế hệ tồn tại bởi nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng trong Fanti, phim nêu bật những vấn đề mấu chốt mà người xem có thể dễ dàng nhìn thấy. Đó là cách bà Hằng quá kiểm soát con mình, đó là cách bà đưa ra nhiều yêu cầu nhưng ít khi trò chuyện và hiểu vấn đề của con.

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 11
Câu chuyện giữa hai mẹ con bà Hằng và Ánh Dương còn tượng trưng cho vấn đề cách biệt thế hệ trong gia đình hiện nay

Về phía Ánh Dương, cô gái trẻ cũng có nhiều hành động vô tình tạo ra khoảng cách với mẹ mình. Cô không chia sẻ những rắc rối của bản thân, vô tâm từ chối sự giúp đỡ của mẹ bằng những lời lẽ cay nghiệt nhất hay bịa chuyện và tạo nên hình tượng người con ngoan hiền khi đối diện với mẹ mình.

Kịch tính với nhiều plot twist bất ngờ

Fanti là tác phẩm kinh dị, giật gân với những tình tiết trong phim hướng tới mục đích cuối cùng là tìm ra danh tính thật sự của kẻ ẩn danh. Bởi chính sự bí ẩn với nhiều thông tin không cụ thể nên càng làm cho người xem tò mò về thân phận của kẻ lạ mặt. 

Giây phút tưởng chừng như đã đưa tên hâm mộ cuồng nhiệt ra ánh sáng thì khán giả liền chóng mặt với màn quay xe “khét lẹt” từ biên kịch. Khi thưởng thức Fanti, sẽ không dưới ba lần người xem chứng kiến những cú "plot twist" đầy bất ngờ và hiển nhiên, điều này làm nên sự cuốn hút đặc biệt cho tác phẩm. 

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 12
Phim có hình ảnh chất lượng nhờ đội ngũ trang điểm và dựng phim có tay nghề cao 

Thế nhưng, để Fanti tạo nên bầu không khí ma mị, căng thẳng và tăng sự gay cấn không thể không nhắc đến khả năng diễn xuất của NSND Lê Khanh, “hot girl IELTS” Nguyễn Lâm Thảo Tâm và fashionista Hồ Thu Anh. 

Là diễn viên gạo cội với hơn 50 năm trong nghề, khả năng diễn xuất của NSND Lê Khanh là điều không thể bàn cãi. Khác với Lý Lệ Hà ngoan cường mạnh mẽ với chút bi thương trong Gái Già Lắm Chiêu V, nhân vật bà Hằng trong Fanti mang đến những tính cách đặc trưng của người mẹ châu Á nhưng pha thêm chút tham vọng và tàn nhẫn. 

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 13
Nhờ hội tụ cả hai thế hệ diễn viên nên Fanti tạo được những dấu ấn cho riêng mình

Chỉ qua giọng nói và ánh mắt, NSND Lê Khanh mang đến người mẹ một mặt dịu hiền, đằm thắm nhưng đằng sau là người phụ nữ ưa kiểm soát và tàn ác. Bà Hằng yêu thương Ánh Dương, luôn tích cực và sẵn sàng dạy con trong tâm thế nhẹ nhàng, ân cần nhất có thể. Nội tâm của nhân vật này cũng được lột tả trọn vẹn qua biểu cảm đau buồn và ngôn ngữ hình thể tinh gọn nhưng chuẩn xác và có tính gợi cảm xúc cao. 

Xem thêm: Review Insidious 5: Gia đình Lambert trở lại có đủ giúp "hồi sinh" thương hiệu?

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 14
Ngôi sao Gái Già Lắm Chiêu thể hiện nhân vật với tính cách hoàn toàn khác với Lý Lệ Hà năm xưa

Cái hay ở chỗ, chỉ cần điều chỉnh tông giọng và cách nhìn trong vòng 2 giây ngắn ngủi, nghệ sĩ Lê Khanh đã tạo nên nhân vật với tính cách hoàn toàn trái ngược. Một phụ nữ sẵn sàng ra tay với kẻ dám ngăn cản sự nghiệp của con mình.

Trái lại, cả Nguyễn Lâm Thảo Tâm và Hồ Thu Anh đều là hai cái tên mới trong lứa diễn viên hiện nay. Tuy có ít kinh nghiệm diễn xuất nhưng vẫn phải công nhận rằng, nhân vật Ánh Dương và Kim Khánh đều sở hữu màu sắc và nét tính cách riêng, tất cả được thể hiện tương đối trọn vẹn qua nỗ lực diễn xuất của dàn cast trẻ.

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 15
Biểu cảm đa dạng của Nguyễn Lâm Thảo Tâm
Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 16
 
Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 17
 

Với Thảo Tâm, cô nàng sinh năm 2000 bằng sự thông minh của mình tạo nên một Ánh Dương ranh ma qua cách thay đổi tông giọng và ngữ điệu khi giao tiếp với những người xung quanh. Đôi lúc cô nhẹ nhàng, có chút nũng nịu khi trò chuyện với mẹ hay cứng rắn, gai góc, pha chút sợ hãi khi đối mặt với những thứ không mong muốn.  

Nhân vật Kim Khánh do Hồ Thu Anh đóng cũng có nét riêng. Gương mặt lạnh lùng vốn có của nữ diễn viên mang đến cho cô nàng kiêu ngạo có chút lạc lõng, thế nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, bình tĩnh trước mọi việc.

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 18
Hồ Thu Anh biến hóa đa dạng từ thất thần...
Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 19
...đến giận dữ

Những điểm chưa thỏa đáng

Phim bắt đầu bằng những cảnh quay điệu nghệ, đầy tính nghệ thuật, có sự lồng ghép thông minh giữa âm nhạc và hình ảnh. Tuy vậy, những thước phim tua nhanh rồi lại chậm phần dạo đầu hầu như không có giá trị rõ rệt, không đóng góp vào tổng thể câu chuyện được nói đến. 

Tiếp đến, trước khi xem phim, khán giả nhớ đến Fanti như tác phẩm nói về mặt trái của mạng xã hội, một thông điệp nhân văn trong bối cảnh công nghệ đang chiếm phần lớn cuộc sống của con người. Thế nhưng, trải qua hơn 111 phút, khán giả như phải tự mình gỡ rối vì không biết đâu mới là thông điệp chính mà phim đang hướng đến. Những bất trắc liên quan đến mối quan hệ giữa Ánh Dương và bà Hằng làm nhiều người không khỏi thắc mắc liệu Fanti có đang lấy tình cảm gia đình làm chính hay không? 

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 20
Sở hữu ý tưởng tốt nhưng phim có cách khai thác chưa thấu đáo

Ngoài ra, một số tình tiết trong phim được xây dựng thiếu tính liên kết và thuyết phục. Bà Hằng ban đầu được mô tả là người mẹ trọng chữ tín và trong sạch trong công việc. Chính bà là người khuyên Ánh Dương nên gầy dựng sự nghiệp bằng sức mình. Ngạc nhiên thay, đến cuối cùng, bà lại tạo nên bi kịch chỉ vì động cơ nhỏ.

Thêm vào đó, lý do để bạn trai giàu có của Ánh Dương ghen tỵ với người yêu cũ của cô nàng cũng không hợp lý hay chi tiết Ánh Dương mặc chiếc váy và bị mọi người ở bữa tiệc phản đối cũng được miêu tả sơ sài, khiến người xem không hiểu rõ ý nghĩa.

Và cuối cùng là cách xử trí cái kết của Fanti. Sau khi Kim Khánh được Ánh Dương “gửi tặng” cả chiếc laptop vào mặt, phim nhanh chóng chuyển đến cái kết với Ánh Dương thành công ra mắt bộ phim đầu tay. Nhân vật Kim Khánh nhận về cái kết mở, hứa hẹn sẽ trở lại với nghiệp diễn xuất trong tương lai. 

Review Fanti - Liệu có đáng xem một tác phẩm với toàn những gương mặt mới? 21
Cái kết vội vàng khiến nhiều vấn đề chưa được giải đáp cặn kẽ

Gọi đây là cái kết mở nhưng theo góc nhìn khác, số phận của các nhân vật ở đoạn cuối vẫn không đủ thuyết phục khán giả. Người thì vẫn thảnh thơi ngoài vòng pháp luật sau khi làm bao chuyện xấu, người thì sự nghiệp dần tiến triển tốt nhưng không lộ mặt ở những giây cuối cùng và một người với tương lai bất định. Liệu rằng cái kết này có làm hài lòng công chúng và liệu rằng cái kết này có quá hấp tấp?

Kết

Tuy có nhiều điểm trừ đáng tiếc nhưng khi điểm lại, Fanti vẫn có những yếu tố đặc sắc đủ để lôi kéo khán giả ra rạp. Dù chứa đựng thể loại kinh dị nhưng phim đan xen nhiều chi tiết hài hước, bao gồm những câu nói bắt trend, gần gũi với cộng đồng các bạn trẻ hay dùng mạng xã hội. Ngoài ra, Fanti có cách xây dựng hình ảnh hiện đại, độc đáo, thể hiện rõ nét cách làm phim của đạo diễn trẻ Andy Nguyễn. 

So sới Haunted Mansion (Dinh Thự Ma Ám), tác phẩm cùng thể loại, được công chiếu vào cùng ngày, Fanti sẽ là lựa chọn không tồi, đáng cân nhắc với những ai đang thắc mắc nên xem tác phẩm nào vào cuối tuần này.

Trailer Fanti

Cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Giải trí - Phim ảnh.

Ảnh: sưu tầm, chụp màn hình