Cô Gái Mang Mặt Nạ (Mask Girl) "thống trị" Netflix trên toàn thế giới

VOH - Với nội dung đầy kịch tính cùng dàn nhân vật cuốn hút, Mask Girl đang là bộ phim được tìm kiếm và theo dõi nhiều nhất trên Netflix tại nhiều quốc gia khác nhau.

Chính thức lên sóng vào ngày 18/8/2023, Cô Gái Mang Mặt Nạ (Mask Girl) nhanh chóng gây bão khắp toàn cầu nhờ sự pha trộn đầy cuốn hút giữa những cảm xúc chân thực, các tình tiết hồi hộp gây cấn và những nhân vật khó quên. Bộ phim dẫn đầu bảng xếp hạng phim truyền hình không nói tiếng Anh của Netflix, đồng thời cũng lọt vào top 10 phim ăn khách nhất trên Netflix tại 82 quốc gia.

Ở Việt Nam, chỉ sau vài ngày phát hành, Mask Girl đã vươn lên vị trí đầu bảng trong top 10 phim của Netflix và "độc chiếm" vị trí ấy trong vòng 2 tuần liền.

Cô Gái Mang Mặt Nạ (Mask Girl)
Mask Girl đạt được nhiều thành tích ấn tượng - Ảnh: Netflix
Cô Gái Mang Mặt Nạ (Mask Girl)
Phim giữ vững vị trí top 1 trong số 10 series được xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam - Ảnh: Netflix

Chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên, Cô Gái Mang Mặt Nạ khai thác cuộc hành trình tìm kiếm sự chú ý và tình yêu thương đầy đen tối của Kim Mo Mi (do 3 diễn viên Lee Han Byul, Nana và Go Hyun Jung lần lượt thủ vai) - một nhân viên văn phòng gặp vấn đề trong giao tiếp xã hội vì sự tự ti ngoại hình. Với khát khao cháy bỏng được "tắm mình" trong ánh hào quang của người nổi tiếng, khi màn đêm buông xuống, Kim Mo Mi che giấu khuôn mặt thật dưới lớp mặt nạ, hóa thành nữ streamer vạn người mê có nickname Mask Girl.

Thế nhưng, không có bí mật nào là được giữ kín mãi mãi. Khi thân phận bị bại lộ, Mo Mi phải đối mặt với hàng loạt lựa chọn có thể dẫn tới bi kịch cuộc đời.

Cô Gái Mang Mặt Nạ (Mask Girl)
Bộ phim mang đến một câu chuyện tăm tối và bi kịch về cuộc đời nữ chính Kim Mo Mi - Ảnh: Netflix

Các phương tiện truyền thông và khán giả dành nhiều lời tán dương cho Cô Gái Mang Mặt Nạ. Một số nhận xét tiêu biểu có thể kể đến như: 

  • “Loạt phim giật gân mới của Netflix, biên kịch và đạo diễn bởi Kim Young Hoon, sẵn sàng trở thành một trong những bộ phim hay nhất của năm.” (NME)
  • “Loạt phim mới của Netflix kết hợp ngôn ngữ kể chuyện nhẹ nhàng của K-drama đan xen cùng những tình tiết gay cấn giật gân đầy mới mẻ" (Indian Express)
  • "Go Hyun Jung và Nana, đây có lẽ là vai diễn hay nhất của họ, hai nữ diễn viên thật sự trở thành những ngôi sao của phim.” (South China Morning Post)
Cô Gái Mang Mặt Nạ (Mask Girl)
Go Hyun Jung tái xuất khác lạ với mái tóc tém khi vào vai Kim Mo Mi tuổi trung niên - Ảnh: Netflix

Mỗi tập phim được kể theo góc nhìn của một nhân vật khác nhau, từ đó tạo nên bức tranh tổng thể có lớp lang và chiều sâu hoàn chỉnh. Các nhân vật trong phim không hoàn toàn thiện hay ác, mà đều có những điểm đáng thương và đáng phê bình riêng.

Đó là nữ chính Mo Mi - người chưa từng được yêu thương vì ngoại hình "lệch tiêu chuẩn"; Ju Oh Nam (Ahn Jae Hong) - người có tuổi thơ bị bắt nạt và bị kiểm soát, nay bị ám ảnh với tình yêu dành cho streamer Mask Girl; Kim Kyung Ja (Yeom Hye Ran) - người mẹ yêu con sai cách, ngày càng trở nên mất nhân tính trên hành trình báo thù.

Cô Gái Mang Mặt Nạ (Mask Girl)
Màn thể hiện đầy cảm xúc của các diễn viên là một điểm cộng giúp Mask Girl ghi dấu ấn trong lòng khán giả - Ảnh: Netflix

Với sức hút mang màu sắc u ám, nặng nề và nghẹt thở, Mask Girl đang là một trong những tác phẩm được mang ra thảo luận nhiều nhất trong các hội nhóm và diễn đàn bàn về phim ảnh trên các mạng xã hội. Bộ phim hiện đang được trình chiếu độc quyền trên Netflix, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức siêu phẩm đang gây sốt toàn cầu này nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh.