Địch Lệ Nhiệt Ba hẹn hò "thái tử Cbiz" Trần Phi Vũ, chuyện thế nào?

VOH - Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục “cặp kè” với một đàn em kém tuổi khác chính là Trần Phi Vũ.

Ngày 24/6, Tencent Video công bố Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ là nam nữ chính trong dự án huyền huyễn Mộ Tư Từ nhân dịp chiêu thương. Ngày 25/6, bộ phim từng lên hot search vì thông tin Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ bình phiên với nhau. 

dich-le-nhiet-ba-nen-duyen-cung-thai-tu-tran-phi-vu-trong-phim-moi-mo-tu-tu-5
Poster khái quát của Mộ Tư Từ - Ảnh: Weibo

Nhiều ý kiến cho rằng tin đồn này là chiêu trò quảng cáo “bẩn” của đoàn làm phim nhằm thu hút sự chú ý. Trong bài đăng poster khái quát của Mộ Tư Từ, đoàn làm phim đã khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba nắm phiên 1 trong phim. 

dich-le-nhiet-ba-nen-duyen-cung-thai-tu-tran-phi-vu-trong-phim-moi-mo-tu-tu-15
dich-le-nhiet-ba-nen-duyen-cung-thai-tu-tran-phi-vu-trong-phim-moi-mo-tu-tu-14
Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba tại đại hội chiêu thương Tencent - Ảnh: Weibo

Mộ Tư Từ được chuyển thể từ tiểu thuyết Bạch Nhật Đề Đăng của tác giả Lý Thanh Nhiên. Bộ phim xoay quanh chuyện tình giữa quỷ vương Hạ Tư Mộ (Địch Lệ Nhiệt Ba đóng) và tiểu tướng quân Đoạn Tư (Trần Phi Vũ đóng). 

Trong một lần Hạ Tư Mộ đi kiếm ăn ở Hưu Mộc thì vô tình gặp Đoạn Tư. Đoạn Tư hiểu nhầm Hạ Tư Mộ là cô gái yếu đuối, không nơi nương tựa nên đưa nàng về nhà. Vì trên người Đoạn Tư có mang theo món đồ của cố nhân, Hạ Tư Mộ cũng thuận nước đẩy thuyền, giả vờ làm một cô nương trói gà không chặt, đi theo tướng quân. 

dich-le-nhiet-ba-nen-duyen-cung-thai-tu-tran-phi-vu-trong-phim-moi-mo-tu-tu-13
Quỷ vương Hạ Tư Mộ và tiểu tướng quân Đoạn Tư - Ảnh: Weibo

Cả hai thăm dò lẫn nhau. Hạ Tư Mộ cuối cùng cũng nhìn thấu quá khứ đen tối, nỗi đau đang mục nát và chí hướng trong lòng Đoạn Tư. Đoạn Tư cũng nhận ra Hạ Tư Mộ là Quỷ Vương, đã trải qua 400 năm cô độc.

Họ rơi vào lưới tình, muốn dùng tình yêu chống lại dòng chảy của thời gian. Hạ Tư Mộ và Đoạn Tư tưởng chừng như hai số phận khác biệt - quỷ vương thiên phú lỗi lạc, chứng kiến mọi khổ đau cùng người phàm tuổi thọ ngắn ngủi thật ra lại vô cùng gần gũi. Họ đều gánh trên vai trách nhiệm của bản thân, có người mà mình muốn bảo vệ.

dich-le-nhiet-ba-nen-duyen-cung-thai-tu-tran-phi-vu-trong-phim-moi-mo-tu-tu-12
dich-le-nhiet-ba-nen-duyen-cung-thai-tu-tran-phi-vu-trong-phim-moi-mo-tu-tu-3
Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ đều hợp tạo hình cổ trang - Ảnh: Weibo

Hạ Tư Mộ và Đoạn Tư vượt qua ranh giới sinh tử, hiểm nguy để tìm về bên nhau, sống một cuộc đời bình yên. 

Mộ Tư Từ có thiết lập mối quan hệ nhân vật là quỷ vương cao ngạo và tiểu tướng quân âm trầm được Cnet nhận xét vô cùng thú vị, đáng để mong chờ. Bộ phim được đạo diễn bởi Tần Trăn - người đứng sau “cơn sốt tiên hiệp 2023” Trường Tương Tư.

dich-le-nhiet-ba-nen-duyen-cung-thai-tu-tran-phi-vu-trong-phim-moi-mo-tu-tu-1
dich-le-nhiet-ba-nen-duyen-cung-thai-tu-tran-phi-vu-trong-phim-moi-mo-tu-tu-16
Tổ hợp visual không được đánh giá cao - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, màn kết hợp của cặp đôi visual Địch Lệ Nhiệt Ba - Trần Phi Vũ không được đánh giá cao bởi sự chênh lệch về tuổi tác cũng như khí chất. Khán giả lo rằng Trần Phi Vũ vẫn còn “non”, khó lòng tạo chemistry với người đẹp Tân Cương.

Bên cạnh đó, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba sau An Lạc Truyện cũng vấp phải nhiều tranh cãi vì cứng đờ. Người hâm mộ hy vọng Địch Lệ Nhiệt Ba có thể cải thiện diễn xuất, đem đến một Hạ Tư Mộ đặc sắc trong Mộ Tư Từ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí