Đố Anh Còng Được Tôi "đánh bại" Exhuma tại Hàn Quốc, Jung Hae In phô diễn cảnh hành động đẹp mắt

VOH - Vừa mới ra mắt khán giả Hàn Quốc, Đố Anh Còng Được Tôi (I, the Executioner) đã cho thấy sức hút vượt trội khi "đánh bại" Quật Mộ Trùng Ma (Exhuma) về tốc độ lượt xem.

Theo Hội đồng Điện ảnh Hàn Quốc, vào ngày 15/9, Đố Anh Còng Được Tôi (I, the Executioner) đã chính thức đạt tổng số 2.095.936 lượt khán giả chỉ sau 3 ngày phát hành. Được biết, tác phẩm vừa ra mắt vào ngày 13/9, tức là phim đã đạt được con số này chỉ sau ngày thứ 3 phát hành.  

do anh cong duoc toi vuot exhuma tai han quoc20240916-184130-015
 

Như vậy, Đố Anh Còng Được Tôi hiện đang là bộ phim đạt mốc 2 triệu lượt xem nhanh nhất năm 2024 tại Hàn Quốc. Thành tích này đã giúp bộ phim "đánh bại" cả Quật Mộ Trùng Ma (Exhuma) Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt (The Roundup: Punishment) khi cả hai tác phẩm này đều mất 4 ngày để vượt mốc 2 triệu lượt xem.

do anh cong duoc toi vuot exhuma tai han quoc20240916-184130-014
 

Đố Anh Còng Được Tôi là phần tiếp theo của Chạy Đâu Cho Thoát (Veteran) - tác phẩm ăn khách của điện ảnh Hàn Quốc với 13 triệu vé bán ra vào năm 2015. Sau 9 năm, phim chính thức trở lại với sự kết hợp của bậc thầy phim hành động Hwang Jun Min và mỹ nam tài năng Jung Hae In khiến nhiều người không khỏi mong đợi. 

Ở phần tiếp theo này, phim sẽ tiếp tục theo chân thám tử Seo Do Chul (Hwang Jung Min) và đội điều tra tội phạm của anh. Nhưng câu chuyện và nội dung của Đố Anh Còng Được Tôi sẽ tách rời so với phần 1. Ngoài ra, sự xuất hiện của thám tử trẻ tuổi Park Sun Woo (Jung Hae In) cũng sẽ góp phần giúp cho nội dung phim thêm phần mới mẻ. 

do anh cong duoc toi vuot exhuma tai han quoc20240916-184130-010
 

Trong tấm poster nhân vật được nhà sản xuất phát hành trước đó, Hwang Jung Min và Jung Hae In xuất hiện trong khung cảnh trời mưa như trút nước. Hình ảnh cả hai đang nỗ lực chiến đấu và sẵn sàng còng tay kẻ xấu cho thấy sự lăn xả, kiên cường của cả hai trong hành trình thực thi công lý. 

do anh cong duoc toi vuot exhuma tai han quoc20240916-184129-001
 

Ngày 11/9 vừa qua, đơn vị phát hành phim tại Việt Nam cũng vừa công bố trailer phim Đố Anh Còng Được Tôi, hé mở thêm nhiều tình tiết quan trọng. Trong đó, cơ duyên giúp Park Sun Woo và Seo Do Chul gặp gỡ rồi trở thành đồng đội ăn ý cũng được tiết lộ. 

Cụ thể, khi Park Sun Woo làm nhiệm vụ dẹp loạn đám đông biểu tình, Seo Do Chul cũng có mặt và chứng kiến mọi thứ. Ngay lập tức, anh đã muốn mời chàng chàng cảnh sát tân binh này gia nhập đội Điều tra Tội phạm Bạo lực của mình. 

do anh cong duoc toi vuot exhuma tai han quoc20240916-184129-00671
 

Trùng hợp thay, Park Sun Woo vốn cũng được truyền cảm hứng trở thành cảnh sát sau khi chứng kiến Seo Do Chul bắt giữ kẻ ác Jo Tae Oh ở phần 1. Từ đó, cả hai cùng bắt tay nhau trong phi vụ điều tra kẻ giết người hàng loạt đang gây xôn xao dư luận Hàn Quốc. 

do anh cong duoc toi vuot exhuma tai han quoc20240916-184130-012
 

Thông qua trailer có thể thấy Đố Anh Còng Được Tôi sẽ tràn ngập những pha hành động nặng đô với tiết tấu dồn dập cùng những cuộc đuổi bắt không khoan nhượng giữa phe chính diện và phản diện. Nếu Hwang Jung Min vốn được mệnh danh là "bậc thầy phim hành động" thì Jung Hae In hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ cho người xem với những cảnh đánh đấm đẹp mắt được hé lộ.

do anh cong duoc toi vuot exhuma tai han quoc20240916-184129-003
 

Bên cạnh đó, tác phẩm vẫn không làm mất đi tính hài hước, giải trí của một tác phẩm hành động - hài. Trước đó, sự dí dỏm cũng là điểm cộng giúp phần 1 của phim đạt doanh thu cao ngất. Hy vọng rằng trong phần tiếp theo, đạo diễn và biên kịch của phim sẽ tiếp tục phát huy được thế mạnh này.  

Trailer Đố Anh Còng Được Tôi

Đố Anh Còng Được Tôi do Ryoo Seung Wan làm đạo diễn. Trước đó, anh từng ghi dấu ấn với loạt tác phẩm đình đám như: Veteran, The Battleship Island và Escape from Mogadishu. Chia sẻ về lý do quyết định thực hiện phần 2 của bộ phim, đạo diễn cho biết: “Tình cảm của tôi dành cho nhân vật Seo Do-cheol ngày càng lớn dần và tôi luôn muốn tạo ra phần tiếp theo cho câu chuyện của anh ấy. Vì bộ phim đầu tiên rất được yêu thích, nên tôi đã dành rất nhiều thời gian để tìm cách mang lại điều gì đó mới mẻ. Qua bộ phim này, chúng ta sẽ thấy được khía cạnh tội ác nghiêm trọng và đen tối hơn”.

do anh cong duoc toi vuot exhuma tai han quoc20240916-184129-005
 

Trước khi chính thức ra mắt tại quê nhà Hàn Quốc, Đố Anh Còng Được Tôi đã được công chiếu tại sự kiện Midnight Screening của Liên hoan phim quốc tế Cannes lần thứ 77. Tại đây, tác phẩm đã nhận được sự hoan nghênh của khán giả địa phương và truyền thông quốc tế. Đặc biệt, tờ Screen Daily còn nhận xét rằng “bộ phim có những pha hành động đáng kinh ngạc nhất kể từ John Wick 4”.

Đố Anh Còng Được Tôi dự kiến ra mắt khán giả tại Việt Nam vào ngày 27/9/2024 sắp tới. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí