Độc quyền: Dàn sao Sweet Home 2 chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong phim

VOH - Dàn viên viên Lee Jin Wook, Go Min Si, Lee Si Young và Jin Young đã có cuộc gặp gỡ với VOH Online để chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim Sweet Home 2.

Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) là series phim quái vật Hàn Quốc do Netflix đầu tư sản xuất. Nội dung phim lấy bối cảnh về một thế giới hỗn loạn, khi quái vật bất ngờ xuất hiện tấn công con người và chúng đang ngày càng trở nên nguy hiểm. Bộ phim sau khi lên sóng mùa đầu tiên đã nhận được sự ủng hộ và yêu thích rất lớn từ khán giả. 

Sau khoảng thời gian chờ đợi, phần 2 Sweet Home đã chính thức được phát hành vào ngày 1/12 vừa qua. Trong đó, những người sống sót còn lại và Hyun Soo (Song Kang) sẽ rời khỏi căn chung cư cũ và đến một nơi ở mới có quy mô rộng hơn, với nhiều người hơn. Mỗi người sẽ phải chiến đấu không ngừng để có thể sinh tồn. Bởi lẽ giờ đây, họ không chỉ phải đấu tranh với quái vật, mà còn phải đối mặt với những sự thay đổi trong bản chất của con người.

Độc quyền: Dàn sao chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong Sweet Home 2 1
Sweet Home trở lại với mùa 2 đầy hứa hẹn

Trước sức hút của Sweet Home mùa 2, dàn diễn viên Lee Jin Wook, Go Min Si, Lee Si Young và Jin Young đã có buổi trò chuyện với truyền thông Việt Nam để chia sẻ về vai diễn và ấn tượng của mình đối với bộ phim. Tại đây, VOH Online đã đưa ra những câu hỏi và được các diễn viên giải đáp tường tận. 

Phỏng vấn dàn diễn viên Sweet Home 2:

Go Min Si tiết lộ điểm hào hứng nhất trong Sweet Home mùa 2

Vào vai Eun Yu, Go Min Si đã cho thấy được sự "lột xác" ấn tượng của mình trong mùa 2 của phim. Không còn hình ảnh nhút nhát, mỏng manh với đôi giày múa của mùa 2, Eun Yu giờ đây đã mạnh mẽ hơn với đôi boots quân đội và con dao luôn nằm trên tay để chiến đấu với quái vật. Mang quyết tâm tìm gặp người anh trai của mình, Go Min Si sẵn sàng làm mọi thứ, bất chấp cả hiểm nguy với ánh mắt đầy dữ dội. 

Độc quyền: Dàn sao chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong Sweet Home 2 2
Go Min Si với hình ảnh đầy mạnh mẽ, cá tính trong mùa 2

Khi được hỏi về điểm gây ấn tượng và hào hứng nhất trong Sweet Home mùa 2, nữ diễn viên Go Min Si cho biết: "Đó là những con quái vật được nâng cấp, sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới và lý do các nhân vật phải sống sót là để làm gì? Mọi người đã làm việc không mệt mỏi trong hơn một năm qua, vì vậy tôi hy vọng các bạn luôn theo dõi, tràn đầy hứng thú và sẵn sàng yêu thích bộ phim".

Độc quyền: Dàn sao chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong Sweet Home 2 3
Ánh mắt quyết liệt của Lee Eun Yu được Go Min Si thể hiện chân thật

Có thể thấy, nữ diễn viên sinh 1995 sở hữu năng lực diễn xuất hết sức ấn tượng. Từ Sweet Home cho đến những vai diễn khác của cô đều được nhiều khán giả nhớ đến và yêu mến. Tại Lễ trao giải Điện ảnh Rồng Xanh 2023 vừa qua, Go Min Si đã được trao giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc" với biểu cảm bất ngờ gây xôn xao khắp cõi mạng. Đây là "quả ngọt" xứng đáng mà cô gặt hái được sau quá trình chăm chỉ và nỗ lực. 

Dù vậy, khi chia sẻ cảm xúc của mình với giải thưởng này, nữ diễn viên sinh năm 1995 vẫn giữ thái độ khiêm tốn. Cô nói: "Thật sự thì đây là một điều rất bất ngờ nên nó cực kỳ ý nghĩa và đặc biệt với bản thân tôi. Đây là một cơ hội hiếm có trong đời để tôi có thể nhận được giải thưởng dành cho nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. Cảm ơn các bạn rất nhiều". 

Độc quyền: Dàn sao chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong Sweet Home 2 4
Nữ diễn viên đã có hành trình đầy nỗ lực trong diễn xuất

Lee Jin Wook tâm đắc với câu chuyện của Sweet Home 2

Trong Sweet Home mùa 2, Lee Jin Wook có vai diễn đặc biệt khi cơ thể Pyun Sang Wook đã bị chiếm giữ bởi Jung Ui Myeong  - người nhiễm đặc biệt luôn có suy nghĩ mình vượt trội hơn con người. Để thể hiện sự biến đổi của bản thân khi trở thành một con người hoàn toàn khác, Lee Jin Wook đã luyện tập từ ánh mắt đến cách đọc thoại để có thể mang đến vẻ lạnh lùng, lãnh đạm hơn.

Độc quyền: Dàn sao chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong Sweet Home 2 5
Lee Jin Wook nỗ lực để thể hiện sự trái ngược của nhân vật trong mùa 2 so với mùa 1

Từng tham gia nhiều dự án phim thuộc các thể loại khác nhau, Lee Jin Wook cho rằng sức hút đặc biệt của Sweet Home 2 chính là sự chia rẽ và đối đầu của những người sống sót sau thảm họa. Đối với nam diễn viên, "sweet home" có thể xuất hiện ở bất cứ xã hội nào, miễn là có con người sống với nhau. 

Cụ thể, nam diễn viên nói: "Phần mới nói về những người sống sót sau thảm họa trong một thế giới nơi mọi thứ không thể quay trở lại như xưa. Tôi nghĩ nó sẽ giúp bạn thích thú với bộ truyện nếu bạn chú ý đến cách những người này chia rẽ và đối đầu với nhau.

Ngay cả thế giới mà Sang Wook và Ui Myeong mơ ước vẫn nằm trong ranh giới do con người xây dựng. Do đó, tôi có thể nói rằng bất kỳ xã hội nào nơi mọi người sống với nhau hoặc chính nhân loại đều là “sweet home”. 

Độc quyền: Dàn sao chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong Sweet Home 2 6
Nam diễn viên có những suy nghĩ triết lý về thông điệp của bộ phim

Lee Si Young biết ơn khi được trao vai diễn Seo Yi Kyung

Tiếp nối hành trình tìm chồng còn dang dở từ mùa 1, nhân vật Seo Yi Kyung do Lee Si Young đảm nhận càng trải qua nhiều khó khăn, vất vả hơn. Không chỉ chứng kiến chồng trở thành vật thí nghiệm, cô còn phải tự mình sinh ra đứa trẻ bị nhiễm bệnh trong đau đớn. Là một người mẹ, nhưng Seo Yi Kyung lại không thể ôm ấp, yêu thương con của mình như những đứa trẻ khác. Bản thân cô luôn phải chịu sự giằng xé giữa tình yêu và nỗi sợ hãi với chính đứa con của mình. 

Độc quyền: Dàn sao chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong Sweet Home 2 7
Vai diễn của Lee Si Young phải chịu nhiều bi kịch trong Sweet Home mùa 2

Chia sẻ về nhân vật và câu chuyện mà Seo Yi Kyung đã trải qua, Lee Si Young cho biết đây chính là vai diễn đặc biệt nhất trong suốt sự nghiệp diễn xuất của cô. Nữ diễn viên cảm thấy biết ơn vì đã được trao vai diễn để mình có thể truyền tải tấm lòng của nhân vật đến với khán giả. 

"Tôi nghĩ rằng trong suốt hành trình sự nghiệp với tư cách một nữ diễn viên, có thể tôi sẽ được trải nghiệm thêm các vai diễn người mẹ, nhưng không vai nào giống với vai diễn này. Kể từ thời điểm đọc kịch bản, tôi đã cảm thấy cực kỳ biết ơn vì được trao một cơ hội quý giá như thế này. Để có thể diễn tả được những cảm xúc sâu lắng và phức tạp, tôi đã phải trao đổi với đạo diễn để có thể hoàn thiện và đảm bảo rằng tôi sẽ truyền tải được nhân vật. Và để có thể diễn tả những cảm xúc như vậy, tôi biết ơn cơ hội được vào vai Seo Yi Kyung, mỗi phân cảnh đều là một kỷ niệm khó quên đối với tôi" - Lee Si Young chia sẻ. 

Độc quyền: Dàn sao chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong Sweet Home 2 8
Vai diễn lần này là một trải nghiệm khó quên đối với Lee Si Young

Jung Jin Young vinh dự khi tham gia Sweet Home 2

Mặc dù là gương mặt mới xuất hiện trong Sweet Home mùa 2, nhưng Jung Jin Young đã thành công để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua vai diễn binh nhì Park Chan Young. Anh chàng có tấm lòng nhân hậu, chính nghĩa, luôn quan tâm và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Park Chan Young là nhân vật khiến người xem giữ vững niềm tin rằng giữa tình thế nguy hiểm và khắc nghiệt, vẫn còn có người tốt trên cuộc đời. 

Độc quyền: Dàn sao chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong Sweet Home 2 9
Vai diễn Park Chan Young của Jin Young nhận được nhiều cảm tình của khán giả

Vì là một diễn viên mới của bộ phim, nên Jin Young không tránh khỏi cảm giác áp lực và khó khăn khi làm việc cùng mọi người. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng thấy rất vui và vinh dự khi được là một phần của Sweet Home mùa 2. Nhờ đó mà anh đã có những trải nghiệm đầy thú vị trong quá trình diễn xuất của mình. 

Chia sẻ về vai diễn, Jung Jin Young nói: "Tôi rất vui mừng được tham gia cùng dàn diễn viên vì bản thân tôi cũng là một fan hâm mộ lớn của bộ truyện và bây giờ tôi được trở thành một phần của nó. Tôi cảm thấy vinh dự. Điều tôi mong đợi nhất khi thực hiện loạt phim này là phải thực hiện với các hiệu ứng CGI. Tôi rất hào hứng khi thử làm nhân vật của mình trở nên sống động khi diễn trên màn hình mà không có bất kỳ vật thể hữu hình nào xung quanh". 

Độc quyền: Dàn sao chia sẻ cảm nghĩ về vai diễn trong Sweet Home 2 10
Việc diễn xuất với các hiệu ứng CGI giúp nam diễn viên có thêm nhiều trải nghiệm

Được biết, Sweet Home mùa 2 còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới như: Thượng sĩ Tak In Hwan (Yoo Oh Sung), Tiến sĩ Lim (Oh Sung Je), Trung sĩ Kim Young Ho (Kim Moo Yeol), Cô gái bí ẩn (Kim Si A). Đặc biệt, sự xuất hiện bất ngờ của Lee Do Hyun cũng là yếu tố gợi nhiều tò mò cho người xem. Nam diễn viên hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng trong những diễn biến của phim ở mùa 3 sắp tới. 

Sweet Home mùa 2 có tổng cộng 8 tập, hiện đang được phát hành động quyền trên Netflix. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!