Chờ...

Đội ngũ sản xuất phim giỏi nhất Hàn Quốc hội tụ làm nên Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu

VOH - Với những cái tên đình đám của điện ảnh Hàn Quốc cùng bắt tay thực hiện, Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu hứa hẹn sẽ là "bom tấn sinh tồn" đáng xem của mùa hè này.

Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu (Project Silence) kể về vụ tai nạn liên hoàn trên cây cầu sân bay dày đặc sương mù và có nguy cơ sụp đổ. Trong phút chốc, cây cầu quen thuộc với vô số người qua lại mỗi ngày bỗng trở thành nỗi ám ảnh. Tại đây, những người sống sót phải cố gắng chiến đấu đến cùng vì lợi ích của chính mình. 

tham hoa tren cau doi ngu san xuat hung hau20240711-220223-010
Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu kể về vụ thảm họa liên hoàn xảy ra trên cầu

Để mang đến một “vũ trụ” thảm hoạ liên hoàn hoành tráng trên màn ảnh, một đội ngũ sản xuất hàng đầu Hàn Quốc đã quy tụ lại để thực hiện tác phẩm.

Trong đó, đạo diễn Kim Tae Gon sẽ là người cầm trịch dự án này. Ông là "cha đẻ" của loạt phim điện ảnh như: The Queen Of Crime, Kế Hoạch Thoát Ế (Familyhood), Sunshine Boys,... Đồng hành cùng với ông là biên kịch Park Joo Suk - người từng viết nên câu chuyện sinh tồn gay cấn, mang nhiều thông điệp sâu sắc trong Chuyến Tàu Sinh Tử (Train To Busan).

Ngoài ra, không thể không kể đến đạo diễn tài ba Kim Yong Hwa trong vai trò chỉ đạo sản xuất. Trước đó, tên tuổi của ông từng được biết đến nhờ series phim nổi tiếng Thử Thách Thần Chết 1&2 và phim sinh tồn ngoài không gian The Moon: Nhiệm Vụ Cuối Cùng,... 

tham hoa tren cau doi ngu san xuat hung hau20240711-220225-017
Đội ngũ ekip thực hiện bộ phim đều là những tên tuổi hàng đầu

Để có được những thước phim đẹp mắt, chân thực nhất còn có sự góp sức của đạo diễn hình ảnh tài năng Hong Kyung Pyo. Ông là người đã góp phần mang đến vẻ vang cho lịch sử điện ảnh Hàn Quốc với tuyệt tác Oscar Ký Sinh Trùng (Parasite), Ác Quỷ Đối Đầu (Deliver Us From Devil),...

Đạo diễn Kim Tae Gon đã khắc họa chân thực lằn ranh sinh tử với loạt tai nạn thảm khốc: 100 vụ va chạm xe dây chuyền, trực thăng rơi, nổ tàu chở dầu, rò rỉ khí độc, sập cầu và cuộc tấn công của chó thí nghiệm quân sự. Sự xuất hiện liên tục, không báo trước và không theo bất cứ quy luật nào của những vụ tai nạn hứa hẹn sẽ làm tăng cảm giác thú vị và căng thẳng của khán giả. 

Trong khi đó, biên kịch Park Joo Suk đã tô vẽ nên tuyến nhân vật đa dạng trong những tình huống khắc nghiệt, góp phần tăng thêm chiều sâu và cài cắm nhiều thông điệp cảm xúc trong bom tấn sinh tồn lần này.

tham hoa tren cau doi ngu san xuat hung hau20240711-220223-005
Loạt tai nạn thảm khốc được tái hiện đầy chân thực

Bên cạnh đội ngũ sản xuất đều là những người giỏi nhất, Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu còn có hiệu ứng hình ảnh tiên tiến khiến khán giả mong chờ. Trong đó, công nghệ CG tiên tiến nhất đã được sử dụng để tạo ra những khung cảnh chân thực, làm mờ ranh giới giữa thực tế và phim ảnh. 

tham hoa tren cau doi ngu san xuat hung hau20240711-220223-007
Phần hình ảnh, hiệu ứng của phim cũng đầy hứa hẹn

Phim có bối cảnh khổng lồ với trường quay rộng 4.300 mét vuông, cùng với đó là hơn 300 phương tiện và thiết bị hạng nặng được huy động để tái hiện các vụ va chạm. Ê-kíp sản xuất tiết lộ việc quay phim được thực hiện tuần tự trên bối cảnh live-action được chia thành các đoạn dài 80m và rộng 30m cho từng tình huống thảm họa, tạo cảm giác quy mô choáng ngợp, đột phá nhất có thể.

Trước đó, đội ngũ sản xuất cũng tiết lộ kinh phí thực hiện bộ phim lên đến 18 tỷ won (tương đương 330 tỷ VND). Với sự đầu tư cao cùng những tên tuổi bảo chứng chất lượng, Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu hứa hẹn sẽ là bộ phim sinh tồn bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này! 

tham hoa tren cau doi ngu san xuat hung hau20240711-220224-014
Mức độ đầu tư và quy mộ thực hiện bộ phim khiến nhiều người trầm trồ

Dự Án Mật: Thảm Hoạ Trên Cầu với sự tham gia của cố diễn viên Lee Sun Kyun, Joo Ji Hoon, Kim Hee Won, Park Ju Hyun, Kim Su An,... sẽ mở suất chiếu sớm từ 18h ngày 18/7/2024 và chính thức khởi chiếu vào ngày 19/7/2024 tại Việt Nam. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.