Engfa Waraha và Charlotte Austin tái hợp trong phim bách hợp mới

VOH - Sau Show Me Love The Series ra mắt 2023, đôi bạn hoa hậu sẽ tiếp tục vào vai người yêu trong series mới.

Mới đây, trang Daradaily đưa tin Engfa Waraha Charlotte Austin sẽ thủ vai chính trong series girl love mới Yod Fon Klin Sanim. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ hào hứng và mong chờ.  

Engfa Waraha và Charlotte Austin tái hợp trong phim bách hợp mới 1
Engfa Waraha và Charlotte Austin tái hợp trong phim bách hợp mới - Ảnh: IGNV

Sau khi tham gia cùng mùa giải Miss Grand Thailand 2022, mối quan hệ của Engfa Waraha và Á hậu 5 - Charlotte Austin đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ. Bởi Engfa Waraha và Charlotte Austin liên tục trao cho nhau những cử chỉ tình cảm, xuất hiện trong trang phục đồ đôi... khiến nghi vấn giữa họ có mối quan hệ “trên tình bạn”.

Hiện tại, cả hai chân dài vẫn chưa nói rõ quan hệ của mình, nhưng rõ ràng Engfa Waraha và Charlotte Austin rất biết cách chiều lòng fan khi liên tiếp nhận các dự án thuộc thể loại bách hợp. Năm 2023, cặp đôi gây sốt khi đóng cặp trong series Show Me Love.  

Engfa Waraha và Charlotte Austin tái hợp trong phim bách hợp mới 2
Hai nàng hậu từng đóng cặp trong phim bách hợp Show Me Love 2023 - Ảnh: NSX

So với các cặp diễn viên bách hợp nổi tiếng khác, Engfa và Charlotte có xuất thân khá đặc biệt khi cả hai không phải là diễn viên mà là Hoa hậu, Á hậu bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022. Engfa và Charlotte hiện là cặp đôi bách hợp sở hữu lượng fan hùng hậu, có sức ảnh hưởng ngang tầm với các cặp đôi đam mỹ ở Tbiz.

Engfa Waraha, sinh năm 1995, là ca sĩ nổi tiếng trước khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022. Cô từng đại diện Thái Lan tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 và xuất sắc giành vị trí Á hậu 1 chung cuộc. Đây cũng là thành tích xuất sắc nhất mà Thái Lan từng đạt được tại đấu trường quốc tế này. Đặc biệt, Engfa Waraha công khai mình là người lưỡng tính. Sự mạnh mẽ, độc lập cùng với nhan sắc quyến rũ khiến Engfa trở thành biểu tượng của cộng đồng LGBT+ ở Thái Lan. 

Engfa Waraha và Charlotte Austin tái hợp trong phim bách hợp mới 3
Loạt cử chỉ thân thiết của hai người thu hút sự chú ý của khán giả - Ảnh: FBNV

Charlotte Austin - Á hậu 5 Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2022, vướng tin đồn tình cảm với Engfa trong quá trình tham gia thi đấu. Sau khi Engfa đạt được vị trí Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Grand International 2022, cô và "bạn gái tin đồn" Charlotte Austin thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Họ không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ tình tứ, khiến người hâm mộ không khỏi chú ý.

Sự tái hợp của Engfa và Charlotte trong dự án phim girl love mới được kỳ vọng sẽ mang đến những cảm xúc mới mẻ cho khán giả yêu thích thể loại này. Hiện tại, thông tin về phim mới của Engfa Waraha và Charlotte Austin vẫn đang được giữ kín. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

voh-giai-tri
Đọc bài hay mỗi ngày tại VOH Giải trí