Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất: Phim GL đầu tiên của GMMTV có gì đáng trông đợi?

VOH - 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất là phim thuộc thể loại Girls Love, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Thông tin về dàn diễn viên phim khiến người hâm mộ tò mò.

Vào ngày 22/11/2022, GMMTV thông báo rằng sẽ chuyển thể cuốn tiểu thuyết 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất thành loạt phim cùng tên. Dự án sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Kanitha Kwanyu, cùng sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Milk Pansa Vosbein và Love Pattranite trong vai chính. Đồng thời, Natthawat Jirothikul, Noravith Thiticaroenrak trong tuyến phụ.

Đến ngày 19/7/2023, nhà sản xuất thông báo rằng đội hình diễn viên có sự thay đổi, trong đó, Natthawat và Noravit sẽ không góp mặt và được thay thế bằng Benyapa Chinprasom và Wannawimon Jenasawamethi.

Đôi nét về phim 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất

  • Tựa gốc: 23.5 องศาที่โลกเอียง
  • Tiểu thuyết gốc: 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất
  • Ngày phát hành: 8/3/2024
  • Lịch phát sóng: 20h30 thứ Sáu hàng tuần trên GMM25 và 21h30 cùng ngày trên Netflix
  • Đạo diễn: Khanitha Kwanyu
  • Biên kịch: Lalin Kittithanphan, Naphat Jitweeraphat, Nichapat Buranadilok
  • Diễn viên: Milk Pansa Vosbein, Love Pattranite, View Benyapa, June Wanwimol, Euro Thanaset, Ford Allan, Earn Preeyaphat, AJ Chayapol, Ciize Rutricha, Godji Tachakorn, Golf Kittipat, Nuanear Waratchaya, Hong Suchada
Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 1
Poster phim - Ảnh: Twitter

23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất là bộ phim Girls Love đầu tiên của GMMTV, quy tụ Milk Pansa Vosbein và Love Pattranite. Đây là cặp đôi Girls Love nổi tiếng trong bộ phim Just Friends, Friends (2021).

Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 2
Milk Pansa Vosbein (trái) và Love Pattranite (phải) - Ảnh: Twitter

Phim kết thúc ghi hình vào ngày 12/11/2023. Đoạn trailer chính thức của 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất được phát hành vào ngày 23/2/2024 và hiện thu về hơn 500.000 lượt xem.

Theo như nhà sản xuất chia sẻ, bên cạnh việc phát sóng trên kênh GMM25 từ ngày 8/3, phim đã được Netflix mua bản quyền và sẽ phát hành bản UNCUT trong cùng ngày. Sẽ có đến 11 quốc gia tại Đông Nam Á có thể theo dõi phim, bao gồm: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam, Brunei, Timor-Leste và các nước Mỹ Latinh.

Xem thêm: Loạt phim bách hợp Thái Lan gây sốt trong năm 2023

Nội dung phim

Tác phẩm nói về chuyện tình yêu học đường của hai cô gái: Ongsa và Sun. Ongsa là người nhút nhát, vừa chuyển đến trường mới. Với tính hay lo lắng, sợ sệt mà cô ít khi bày tỏ lòng mình. Định mệnh sắp đặt khi Ongsa dần có cảm tình với Sun, cô bạn cùng lớp năng động và hoạt bát.

Vì tính cách của mình nên Ongsa không dám trực tiếp tiếp cận Sun. Thế nên, cô đã dùng tài khoản nặc danh với bút danh “Trái Đất” để nhắn tin với "crush". Chuyện dần rắc rối khi Sun có cảm tình với anh chàng “Trái Đất” nhưng Ongsa lại không thể thừa nhận đó chính là mình. Khi tình yêu dâng cao, liệu Ongsa có dám vượt qua giới hạn của bản thân để tiết lộ sự thật với Sun hay không?

Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 3
Với những hình ảnh được nhà sản xuất hé lộ, 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất dường như sẽ là phim học đường đậm nét dễ thương - Ảnh: Twitter

Dàn diễn viên chính 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất

Pansa Vosbein (Milk) trong vai Ongsa

Milk là diễn viên mới của nhà GMMTV nên số lượng phim không nhiều, tác phẩm mới nhất cũng là lần thứ hai cô nàng đảm nhận vai chính. Nhìn sơ lược tạo hình của nữ diễn viên trong phim, có thể thấy Milk sẽ theo đuổi phong cách cô nàng mọt sách hậu đậu với chiếc kính cận trên mặt. 

Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 4
Nữ chính Pansa Vosbein ghi điểm bởi nụ cười đáng yêu - Ảnh: Twitter

Năm 2019, Milk ra mắt với vai trò diễn viên trong MV It’s Something của Naem Ranadet và sau đó liên tục tham gia diễn xuất trong các bộ phim do GMMTV sản xuất như Just Friends, Friends (2021); F4 Thailand: Boys Over Flowers (2021); Unidentified Mysterious Girlfriend (2023), Oops! Mr. Superstar Hit on Me (2022); Vice Versa (2022), Magic of Zero (2022), Haunted Universities 2nd Semester (2022).

Love Pattranite trong vai Sun

Trái ngược với Ongsa nhút nhát, Sun là cô nàng đa tài, giỏi cả việc học tập lẫn các hoạt động tại trường. Nhân vật do Love Pattranite đóng gây chú ý bởi gương mặt sáng và nụ cười rạng ngời đúng như cái tên Sun.

Love Pattranite trở thành diễn viên của GMMTV nhờ vượt qua cuộc thi tuyển chọn Go On Girl Star Search vào năm 2018. Bộ phim đầu tiên của cô nàng là tác phẩm truyền hình dài tập He Comes to Cheng Meng Next to My Hole (2019). Kể từ khi tham gia bộ phim Because We Are Together (2020), cái tên Love Pattranite càng được nhiều người biết đến. 

Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 5
Nhờ tương tác tốt trong Just Friends, Friends, cặp đôi MilkLove thành công sở hữu bộ phim do mình đóng chính - Ảnh: Twitter

Dàn diễn viên phụ

View Benyapa Jeenprasom vai Aylin

Aylin là cô nàng luôn sống trong thế giới riêng của mình, thích làm bạn với vũ trụ và những sinh vật bên ngoài Trái Đất. Vì cách sống độc lạ này mà bạn bè gọi cô là người ngoài hành tinh.

View Benyapa cũng là diễn viên trực thuộc GMMTV, hoạt động từ năm 2019. Với gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối cùng chiều cao 172 cm, nữ diễn viên từng xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Miss Teen Thái Lan năm 2017.

Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 6
"Người ngoài hành tinh" Aylin - Ảnh: Twitter

Trước 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất, View từng tham gia trong các tác phẩm như Blacklist (2019), 2gether (2020), The Shipper (2020), 55:15 Never Too Late (2021), 10 Years Ticket (2022), Midnight Series (2023).

Xem thêm: 

15 bộ phim đồng tính nữ hay nhất trên Netflix

Top 50+ bộ phim bách hợp Á – Âu hay nhất mọi thời đại

TOP 15 bộ phim bách hợp Trung Quốc không thể bỏ qua!

June Wanwimol Jaenasavamethee trong vai Luna

Luna là cô nàng có tài chơi bóng rổ cừ khôi. Nhờ vào niềm đam mê bầu trời, cô trở thành một trong những thành viên của hội thiên văn học và có dịp làm quen với Aylin. Ngoài cặp đôi chính Ongsa và Sun thì Aylin và Luna là bộ đôi nhận về nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 7
Tạo hình của June trong phim - Ảnh: Twitter

Cả June và View đều có dịp hợp tác trong bộ phim 10 Years Ticket (2022). Dù chỉ thuộc tuyến nhân vật phụ nhưng hai diễn viên làm người xem thích thú bởi những màn tương tác đầy cảm xúc, có giận, có hờn nhưng cũng có chút dư vị của thanh xuân.

Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 8
Phân cảnh đáng nhớ của View và June trong 10 Years Ticket - Ảnh: Twitter

Một số diễn viên khác trong phim 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất:

Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 9
Ciize Rutricha trong vai Alpha - Chủ tịch hội học sinh tài năng - Ảnh: Twitter
Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 10
Ford Allan trong vai Tin - Thanh niên nghiện content - Ảnh: Twitter
Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 11
Aj Chayapol trong vai Ton - Đàn anh hot nhất trường - Ảnh: Twitter
Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 12
Earn Preeyaphat trong vai Charoen - Nàng "tâm linh" tốt tính - Ảnh: Twitter
Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 13
Euro Thanaset trong vai Mawin - Phó Chủ tịch sinh viên nhút nhát - Ảnh: Twitter
Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 14
Godji Tachakorn trong vai cô Nida - Giáo viên tiếng Anh cực ngầu mà học sinh nào cũng sợ - Ảnh: Twitter
Dàn diễn viên 23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất - Phim GL đầu tiên của GMMTV 15
Golf Kittipat trong vai cô Bambam - Giáo viên thiên văn học - Ảnh: Twitter

23.5 Độ Nghiêng Của Trái Đất sở hữu dàn diễn viên trẻ nên sức cạnh tranh với các tác phẩm cùng thời điểm là rất thấp. Tuy nhiên, vì phim thuộc thể loại Girl Love đang được nhiều khán giả trẻ quan tâm (trong năm 2022, bộ phim Girl Love - Gap The Series (Học Thuyết Màu Hồng) do Freen SarochaBecky Armstrong đóng giành được sự quan tâm của đông đảo người xem khắp châu Á) nên nếu xây dựng được cốt truyện hay cùng diễn xuất tốt thì khả năng phim giành được sự chú ý là không khó. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục Phim ảnh.