Chờ...

Grease: Rise of the Pink Ladies và Schmigadoon! 2 bộ phim truyền hình Mỹ nổi bật tháng 4

(VOH) - Hai bộ phim truyền hình Mỹ Schmigadoon!' phần 2 và Grease: Rise of the Pink Ladies sẽ chính thức công chiếu lần lượt vào ngày 05/06/2023 và 06/04/2023.

Phim truyền hình đã trở thành một phần không thể thiếu đối với khán giả Mỹ, các nhà đài nhận thức được điều này và suốt hàng thế kỉ vẫn sản xuất ra những bộ phim hay và chất lượng. Tháng 4 này, cùng đón xem hai bộ phim truyền hình mới nhất của Mỹ được phát sóng trên Paramount+ và Apple TV+

Grease: Rise of the Pink

Sản xuất một chương trình truyền hình tiếp nối phiên bản được công chiếu cách đây 45 năm luôn gây ra những tranh cãi nhất định. Tuy nhiên, chính sự tranh cãi này là điều giúp Grease: Rise of the Pink trở nên đặc biệt và xứng đáng được ca tụng. 

Grease: Rise of the Pink Ladies và Schmigadoon! 2 bộ phim truyền hình Mỹ nổi bật tháng 4 1
Tricia Fukuhara, Marisa Davila, Cheyenne Wells và Ari Notartomaso trong "Greas: Rise of the Pink Ladies."

Grease: Rise of the Pink có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ cực kỳ tài năng. Lấy bối cảnh tại trường trung học Rydell vào năm 1964, 4 năm trước các sự kiện diễn ra ở phần 1 Grease, bộ phim theo chân bốn học sinh đang lạc lõng và cảm thấy chán nản trong chính ngôi trường của mình. Họ sẽ cùng nhau giải quyết những cơn khủng hoảng, những điều sẽ thay đổi trường Rydell mãi mãi và trở thành những người sáng lập nhóm trung học đầu tiên với tên gọi “Pink Ladies”.

Xem thêm: Top 25 phim Mỹ có nội dung ly kỳ, kỹ xảo đỉnh cao đáng xem nhất, nhiều lần cháy vé phòng chiếu

 

Trailer Grease: Rise of the Pink Ladies

Rise of the Pink Ladies được xem là sự dung hòa của 2 bộ phim High School Musical và Euphoria với nhiều phân cảnh ôm ấp tại khu dịch vụ ô tô. Nội dung chính của bộ phim nói về một nhóm bạn trẻ bị xã hội ruồng bỏ, mỗi cá nhân phải đối mặt với những trở ngại tại trường trung học, bao gồm cả những tin đồn được lan truyền qua điện thoại có tên “Tạm biệt Birdie” và tìm cách giải quyết chúng.

Xem thêm: Top 15 bộ phim Mỹ hay năm 2021 nhất định đừng bỏ qua

 

Mở đầu bằng bản cover bài hát của Frankie Valli, bộ phim nói về Jane (Marisa Davila), người có mối quan hệ với Buddy (Jason Schmidt), một trong 4 anh chàng nổi tiếng, những tên xấu xa thích dè bỉu người khác. Là con lai Ý và Puerto Rico, Jane phải đối phó với một người mẹ nghiêm khác, người luôn mơ ước có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hoàn cảnh dẫn Jane đến với Olivia (Cheyenne Isabel Wells), người từng bị dè bỉu năm ngoái, Cynthia (Ari Notartomaso) người khao khát được trở thành thành viên của một băng nhóm nam nhưng không được chấp nhận và Nancy (Tricia Fukuahara), người bị bạn mình bỏ rơi bởi đang say đắm những chàng trai khác. Jane sau đó cố gắng định lại vị trí của mình trong trường.

Đạo diễn đã rất khôn ngoan trong quá trình casting diễn viên cho bộ phim này bởi nó hội tụ các diễn viên với nhiều màu da khác nhau. 

Rise of the Pink Ladies chứng tỏ sự sáng tạo nhất quán trong từng lời thoại, vũ đạo và lời bài hát. Ngoài ra, bộ phim thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả do gắn liền với thương hiệu Paramount+. 

Schmigadoon 2

Một bộ phim khác trở lại trong tháng 4 này đó là Schmigadoon! Trong phần 2 này, bộ phim chuyển bối cảnh từ thập niên 1950s sang những khung cảnh ngầu hơn, gợi cảm hơn của thập cuối thập niên 1960s, đầu 1970s, nổi lên các ca khúc như Schmicago!, Cabaret, A Chorus Line, Godspell, Sweeney Todd và Jesus Christ Superstar.

Trailer Schmigadoon! 2

Bộ phim theo chân Josh (Keegan Michael Key) và Melissa (Cecily Strong) thoát khỏi chuyến thăm đến vùng đất âm nhạc và đang tìm cách thắp lại ngọn lửa trong mối quan hệ của họ. Họ gặp Schmicago, người dẫn chuyện, bị buộc tội giết người và nhiều người khác với kỹ năng sân khấu đáng kinh ngạc trên sân khấu Broadway bao gồm Ariana DeBose, Dove Cameron, Kristin Chenoweth, Alan Cumming, Ann Harada, Jane Krakowski và Aaron Tveit.

Grease: Rise of the Pink Ladies và Schmigadoon! 2 bộ phim truyền hình Mỹ nổi bật tháng 4 2
Keegan-Michael Key, Cecily Strong và Tituss Burgess trong "Schmigadoon!" mùa 2.

Cinco Paul và Ken Daurio, nhà sản xuất bộ phim là những người yêu thể loại nhạc kịch. Điều này được thể hiện rõ trong đoạn trailer với những vũ đạo sắc xảo của các vũ công, gợi lên sự phấn khích ở người xem.

Xem thêm: Điểm danh những "đóa hồng" thế hệ mới của phim truyền hình VFC

Grease: Rise of the Pink Ladies khởi chiếu ngày 6 tháng 4 trên Paramount+ và Schmigadoon! bắt đầu khởi chiếu mùa thứ hai vào ngày 5 tháng 4 trên Apple TV+.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

Theo CNN