Hứa Vĩ Văn hứa hẹn sẽ trở lại trong Đất Rừng Phương Nam phần 2

VOH - Hứa Vĩ Văn "xúc động" khi xem thành quả và hứa hẹn sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Đất Rừng Phương Nam trong phần 2.

Thủ vai thầy giáo Bảy hiền lành trong Đất Rừng Phương Nam, Hứa Vĩ Văn đã gieo cảm xúc đặc biệt cho nhiều khán giả và mong chờ cho những thước phim tiếp theo trong phần 2.

Hứa Vĩ Văn hứa hẹn sẽ trở lại trong ĐRPN phần 2 1
Tạo hình của Hứa Vĩ Văn trong Đất Rừng Phương Nam

Trong Đất Rừng Phương Nam, nam diễn viên chủ yếu song hành cùng bé Hạo Khang (trong vai bé An). Anh luôn dành những lời có cánh cho người đồng đội của mình rằng 13 tuổi thông minh, diễn giỏi, chịu khó, "sinh ra để đóng bé An".

“Vậy từ nay con không được đi học nữa hả thầy?”, “Không học ở trường thì học ở cuộc đời”.

Hứa Vĩ Văn hứa hẹn sẽ trở lại trong ĐRPN phần 2 2
Thầy giáo Bảy và bé An - Ảnh: Internet.

Được biết đến là người thầy đồng hành cùng bé An ở trường Tây, chỉ vài giấy ngắn ngủi trong trailer cũng đủ để thấy giá trị mà bộ phim mang lại là vô cùng lớn. 

Đất Rừng Phương Nam được quay chỉ vọn vẹn trong vòng 2 tháng nên mọi thứ đã được chuẩn bị rất chỉnh chu để không có bất kỳ sai lầm nào xảy ra. Thời gian được làm việc cùng nhau không nhiều nên mỗi khi nhắc đến bộ phim, Hứa Vĩ Văn luôn cảm thấy rất nhớ khoảng thời gian tại phim trường.

Hứa Vĩ Văn hứa hẹn sẽ trở lại trong ĐRPN phần 2 3
Diễn viên Hứa Vĩ Văn 

Với cảnh hát tuồng cổ mấy ngày liền là khoảng ký ức đáng nhớ đối với nam diễn viên. Anh đã thu âm trực tiếp "bản hòa ca" của mình ngay trên phim trường hòa quyện nhịp nhàng cùng với nền nhạc do các nghệ sĩ chơi live. Sau rõng rã hai ngày trời quay phim, việc mất giọng, không thể nói chuyện bình thường là điều khó thể tránh được.

Anh cũng cho hay ở đại cảnh đầu phim, anh đã phải đạp xe phiêu du trên một cung đường dài. Bối cảnh phim không phức tạp về mặt nội dung nhưng sẽ phải tốn rất nhiều công sức để quay trong vòng nhiều ngày.

Hứa Vĩ Văn hứa hẹn sẽ trở lại trong ĐRPN phần 2 4
Hứa Vĩ Văn rạng rỡ tại sự kiện ra mắt Đất Rừng Phương Nam - Ảnh: VOH Online.

Có thể thấy rằng sự đầu tư của bộ phim không thể diễn tả qua từ "khủng" mà sẽ còn nhiều hơn như thế.

Anh chia sẻ cả đoàn phim đang trông chờ vào hiệu ứng bộ phim lần này. Nếu như được hướng ứng nhiệt tỉnh bởi đông đảo đa số khán giả, Đất Rừng Phương Nam hứa hẹn sẽ quay trở lại đặc sắc hơn với phần 2.

Hứa Vĩ Văn hứa hẹn sẽ trở lại trong ĐRPN phần 2 5
Thầy giáo Bảy trong phục trang Đất Rừng Phương Nam - Ảnh: Hứa Vĩ Văn.

Hứa Vĩ Văn còn cho biết thêm ngay trong phần đầu tiên, hành trình của bé An chỉ mới bắt đầu và vẫn còn trong quá trình đi tìm lại người cha của mình. Đây là hành trình thật sự gian nan với sự đồng hành của rất nhiều nhân vật, nhiều thân phận con người cả tốt lẫn xấu. Còn rất nhiều điều bỏ ngỏ nên phải trông chờ vào sự thành công của bộ phim để mọi tình tiết sẽ được rõ ràng hơn trong phần tiếp theo.

Hứa Vĩ Văn hứa hẹn sẽ trở lại trong ĐRPN phần 2 6
Ảnh: Hứa Vĩ Văn.

Chia sẻ với VOH Online, Hứa Vĩ Văn cho biết không dám chắc về việc sẽ đầu tư cho bộ phim ở phần 2 nhưng anh mong rằng sau thành công của phần đầu tiên sẽ thu hút nhiều hơn các nhà đầu tư khác cùng đồng hành dựng xây nên những thước phim mãn nhãn trong tương lai. Tuy là thế nhưng anh vẫn mong muốn được đóng góp sức mình, cống hiến cho khán giả qua vai trò của một người diễn viên nên nếu Đất Rừng Phương Nam có phần tiếp theo anh sẽ quay trở lại.

Diễn viên Hứa Vĩ Văn hứa hẹn sẽ trở lại với phần 2 của Đất Rừng Phương Nam:

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!