Chờ...

Lịch chiếu phim Xuân Hoa Diễm, Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn khuấy đảo màn ảnh

VOH - Màn hợp tác "điên cuồng" của cặp đôi visual đỉnh cao được dự đoán sẽ làm bùng nổ màn ảnh Hoa ngữ giai đoạn cuối năm.

Cải biên từ tiểu thuyết Mộng Hoa Xuân của tác giả Hắc Nhan, phim cổ trang Xuân Hoa Yếm/Xuân Hoa Diễm từ sớm đã được đông đảo khán giả háo hức mong chờ. Không chỉ sở hữu nội dung chứa đựng nhiều tình tiết lôi cuốn, bộ phim còn đánh dấu màn hợp tác đỉnh cao giữa Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn. Cặp đôi đều từng có nhiều vai diễn thuyết phục, chưa kể trước đó Ngô Cẩn Ngôn còn thành công gây sốt trong Mặc Vũ Vân Gian cùng "em trai" Vương Tinh Việt

voh-lich-chieu-phim-xuan-hoa-yem-5
Xuân Hoa Yếm/Xuân Hoa Diễm - Ảnh: weibo

Lịch chiếu phim Xuân Hoa Diễm (Tên cũ: Xuân Hoa Diễm) từ tập 1 đến tập 14 với tổng 32 tập trên nền tảng Youku, đối với tài khoản VIP (tài khoản SVIP sẽ được xem trước 1 tập): 

  • Ngày đầu tiên 14/10: tập 1-2 vào lúc 11h, tập 3 vào lúc 17h
  • Ngày 15/10 đến ngày 19/10, mỗi ngày chiếu 2 tập
  • Ngày 20/10 chiếu 1 tập
  Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Chủ nhật
Ngày 14/10 15/10 16/10 17/10 18/10 19/10 20/10
SVIP (11h) 1-3 4-5 6-7 8-9 10-11 12-13 14
VIP

1-2 (11h)
3 (17h)

4-5 6-7 8-9 10-11 12-13 14

Sức hút mạnh mẽ của phim Xuân Hoa Yếm nằm ở thiết lập nhân vật chính cùng tuyến tình cảm "điên cuồng" giữa Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa đóng) và nữ chính Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn đóng).

voh-lich-chieu-phim-xuan-hoa-yem-4
voh-lich-chieu-phim-xuan-hoa-yem-3
Một tình yêu đầy "điên cuồng", máu lạnh hứa hẹn sẽ mang đến nhiều "gia vị" mới mẻ, kích thích - Ảnh: weibo

Mộ Dung Cảnh Hoà vốn là tam hoàng tử, tướng quân trẻ uy dũng, kiêu hãnh của Đại Viêm nhưng không ngờ lại bị "sóng gió vương triều quật ngã xuống đáy vực sâu". Từ một hoàng tử cao cao tại thượng, hắn bỗng chốc hóa thành "kẻ điên", cam chịu đủ mọi ô nhục, gặm nhấm nỗi oan ức và luôn day dứt về sơ suất của bản thân khiến quân lính dưới trướng phải bỏ mạng oan uổng. 

Từ đó, Mộ Dung Cảnh Hòa âm thầm xây dựng tổ chức bí mật Ám Xưởng rèn luyện các tử sĩ để điều tra sự thật và lên kế hoạch trả thù. Trong số các tử sĩ có cô gái tên Mi Lâm, thân hình nhỏ nhắn yêu kiều nhưng mạnh mẽ, kiên cường. Nàng bất chấp tất cả, vứt bỏ mọi thứ kể cả trinh tiết hay lòng tự tôn... bởi đối với nàng chỉ có sống sót, tồn tại mới có thể thực hiện được mục đích báo thù, chưa trả được thâm thù đại hận, nàng không thể chết đi như thế được. 

voh-lich-chieu-phim-xuan-hoa-yem-0
Hai diễn viên chính rất hợp vai còn tạo nên "chemistry" miễn chê - Ảnh: weibo

Mi Lâm không biết rằng chính Mộ Dung Cảnh Hòa là người nắm đằng chuôi, còn nàng từ đầu đến cuối chỉ như "quân cờ chết" nằm gọn trong tay hắn. Hắn muốn lấy mạng nàng dễ dàng như bóp chết một con kiến. Hai người dây dưa, giằng co trong suốt quá trình Mi Lâm được chính Mộ Dung Cảnh Hòa ra lệnh ám sát mình.

Qua các đoạn phim giới thiệu và đoạn trích cảnh quay giữa Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm, khán giả rất phấn khích trước cảm giác "bạo ngược", những mạch cảm xúc phức tạp đan xen giữa yêu hận tình thù, giày xéo giữa lý trí và trái tim...

Theo ý kiến của nhiều độc giả nguyên tác, tuyến tình cảm giữa Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm vẫn còn gây ức chế, khó hiểu, không đủ sức thuyết phục. Vậy nên người hâm mộ rất kỳ vọng bộ phim Xuân Hoa Yếm/Xuân Hoa Diễm sau khi cải biên sẽ vừa giữ được tinh thần của nguyên tác cùng lúc bù đắp cho những thiếu sót trong tiểu thuyết gốc. 

voh-lich-chieu-phim-xuan-hoa-yem-2
voh-lich-chieu-phim-xuan-hoa-yem-1
Phim còn có sự tham gia của Tất Văn Quân, Hoàng Nhật Oánh, Triệu Tiểu Đường, Trần Sở Hà - Ảnh: weibo

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.