Chờ...

Thiên Sứ Tội Lỗi tập 19: Thongdee bước vào lễ đường 

VOH - Thế nhưng, phận làm vợ không được suôn sẻ khi liên tục bị con riêng của chồng dòm ngó.

Chỉ còn 3 tập nữa là Thiên Sứ Tội Lỗi khép lại hành trình 21 tập về cuộc đời nữ chính “hồng nhan bạc phận” Thongdee (Baifern Pimchanok). Đến hiện tại, nhân vật do Baifern Pimchanok đóng đã trải qua 7 đời chồng.

Suốt 18 tập vừa qua, dù chứa nhiều tình tiết gây tranh cãi, không thể phủ nhận một điều rằng bộ phim luôn giữ được độ “hot” và duy trì chỉ số người xem ở mức tốt. Trong tập 18, Thiên Sứ Tội Lỗi ghi nhận mức rating tăng vọt, lên 4,62 trên toàn quốc.

thien-su-toi-loi-tap-19 (29)
Tổng hợp rating Thiên Sứ Tội Lỗi từ tập 1 đến tập 18

Phần đông khán giả nhận xét, tập 18 Thiên Sứ Tội Lỗi đạt rating cao bởi mối quan hệ nhập nhằng giữa Thongdee - Dam (Toomtam Yuttana) - Dao (Mint Mintita) cuối cùng cũng kết thúc. Sau mọi việc, Dao đã “sáng mắt” và cắt đứt quan hệ với tên đạo diễn lăng nhăng.

Ở tập này, người xem cũng không thể ngờ rằng, Dam lại vụng trộm với nam diễn viên Chris, khiến quyết định chia tay của Dao càng được ủng hộ nhiệt liệt.

thien-su-toi-loi-tap-19 (23)
Sau khi hứa hẹn không qua lại với cô gái khác, Dam càng làm Dao thất vọng khi qua lại với nam diễn viên trong đoàn - Ảnh: one31
thien-su-toi-loi-tap-19 (9)
"Tức nước vỡ bờ", Dao chia tay Dam, đòi lại tất cả những gì thuộc về mình, khiến bạn trai cũ bẽ mặt - Ảnh: one31

Bên cạnh Dam-Dao, nhân vật BT (Oat Pramote) cũng nhận kết cục không khác những người chồng trước của Thongdee, phải bỏ mạng vì không còn mặt mũi để đối diện với con gái.

thien-su-toi-loi-tap-19 (35)
BT bị Thongdee livestream khi có ý định cưỡng bức cô. Sự việc được nhiều người chứng kiến, bao gồm vợ con BT - Ảnh: one31
thien-su-toi-loi-tap-19 (18)
thien-su-toi-loi-tap-19 (19)
Vợ con BT ngỏ ý trả lại tiền cho Thongdee, nhưng cô từ chối - Ảnh: one31

Kết cục của người chồng thứ 6 và 7 của Thongdee vừa mang đến cho khán giả cảm giác hả hê, pha một chút đáng thương, nhưng chung quy vẫn là đoạn kết bất ngờ, thỏa lòng người xem.

Từ tập 18 nối qua tập 19, Thiên Sứ Tội Lỗi cũng giới thiệu hai người chồng cuối cùng của Thongdee: Bộ trưởng Prajak (Kong Saharat) và thuộc hạ Lom (Art Pasut).

thien-su-toi-loi-tap-19 (12)
thien-su-toi-loi-tap-19 (13)
Prajak "đổ" Thongdee từ cái nhìn đầu tiên - Ảnh: one31

Không hổ danh là “trùm cuối”, Prajak và Lom thoạt nhìn có vẻ tử tế, tiếp cận Thongdee với ý tốt nhưng thực chất đều mưu mẹo, có ý đồ riêng.

Những tưởng Dao là người "triệt" hết "đường sống" của Thongdee trong giới giải trí, nhưng ngài Prajak mới là thủ phạm gây ra tất cả mọi chuyện.

Bộ trưởng thích Thongdee từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, với cương vị là người có chức, có quyền, Prajak luôn muốn “trên cơ” người khác. Để Thongdee ngoan ngoãn tìm đến mình, Prajak đã tung hết quá khứ của nữ diễn viên đang lên, khiến các công ty huỷ bỏ hợp đồng với cô. Sau đó, nhân vật này thả mồi câu, mở ra cho Thongdee cơ hội ăn tối cùng mình, để cô tìm thấy đường thoát thân trong mớ hỗn độn.

thien-su-toi-loi-tap-19 (10)
Bao năm lăn lộn trong chính trường khiến "nhất cử nhất động" của ngài Prajak đều được lên kế hoạch tỉ mỉ - Ảnh: one31

Khác với những người chồng trước (thường trực tiếp tiếp cận Thongdee), ngài Prajak lại mưu mẹo hơn, dụng tâm lập kế sách để đưa “nữ chính” của mình vào tròng. Tuy vậy, tình cảm và cách đối xử của nhân vật này với Thongdee liệu có khác so với những người đàn ông trước đó?

Trong tập 19, sau khi thành công gặp được Bộ trưởng, Thongdee nhận ra “cơ hội làm giàu” của mình vẫn chưa khép lại. Sự nhẹ nhàng, điềm tĩnh của Prajak khiến cô có cái nhìn khác về người đàn ông lớn tuổi này. 

Dù ngài Bộ trưởng không còn trẻ trung, sự tốt bụng của ông đã để lại ấn tượng tốt trong lòng Thongdee, khiến cô cảm thấy an tâm khi dựa vào.

thien-su-toi-loi-tap-19 (15)
Cầu hôn ở lần gặp mặt thứ 2 - Ảnh: chụp màn hình

Về phần bộ trưởng, sự yêu thích của ông dành cho Thongdee chỉ có tăng không giảm. Prajak sớm yêu cầu Lom sắp xếp cuộc hẹn thứ hai với cô diễn viên yêu thích của mình. Nhưng điều ngạc nhiên là, trong lần gặp này, ngài Bộ trưởng đã cầu hôn Thongdee, gấp gáp hơn những người chồng trước đây.

thien-su-toi-loi-tap-19 (16)
Thongdee không nói nên lời trước lời cầu hôn bất ngờ - Ảnh: chụp màn hình

Màn cầu hôn khiến Thongdee lúng túng. Cô không ngờ ý định dựa dẫm "đại gia" để lấy lại vị trí trong giới giải trí lại dẫn cô vào ngã rẽ khác.

Thongdee không ngừng do dự, thế nhưng, khát vọng giàu sang một lần nữa trỗi dậy, đánh bay nỗi băn khoăn, thúc đẩy Thongdee đồng ý. Với Thongdee, trong tình cảnh sự nghiệp vừa phất lên đã bị dập tắt, ngài Prajak chính là bến đỗ an toàn mới.

Hôn lễ của Thongdee và ngài Bộ trưởng nhanh chóng được tiến hành, khách mời kéo đến đông đảo và đều là những người có chức có quyền, khiến Thongdee cảm thấy bản thân được an ủi đôi chút vì sau bao vấp ngã, cuối cùng, cô cũng có tí hạnh phúc của riêng mình.

thien-su-toi-loi-tap-19 (6)
Thongdee sống chung một mái nhà với vợ cả - Ảnh: chụp màn ảnh

Bộ trưởng đã không thất hứa và chăm sóc Thongdee rất tốt. Tuy nhiên, phận làm vợ lại chẳng êm đềm khi cô biết tin Bộ trưởng có một người vợ bị liệt cùng cậu con trai, Ben (Pop Pataraphol), kém mình chẳng bao nhiêu tuổi.

thien-su-toi-loi-tap-19 (7)
Ben thích thầm mẹ kế, thường nhìn cô bằng ánh mắt ám muội - Ảnh: chụp màn hình

Hết bị chính thất nhìn bằng con mắt chán ghét, khinh thường, Thongdee lại bị Ben nhòm ngó, tò mò bởi vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ của cô. Quan trọng hơn hết, sau khi về nhà chồng, nữ chính mới phát hiện thuộc hạ của Prajak không trung thành như cô tưởng.

thien-su-toi-loi-tap-19 (3)
thien-su-toi-loi-tap-19 (2)
Thuộc hạ muốn cướp vợ của chủ nhân - Ảnh: chụp màn hình

Đằng sau vẻ ngoài lịch lãm của Lom là những lần lén lút, chuộc lợi từ thanh danh, địa vị của Bộ trưởng. Đến cả Thongdee cũng không nằm ngoại lệ khi đã lọt vào tầm mắt của Lom.

thien-su-toi-loi-tap-19 (4)
Ý đồ của Lom bị Thongdee nhìn ra, nhưng hắn không có ý định dừng lại - Ảnh: chụp màn hình

Sau những ngày tiếp xúc, vẻ đẹp và tính cách của Thongdee khiến Lom không thể quên, nung nấu ý định chiếm đoạt cô từ chủ của mình. Vào một ngày, lợi dụng sơ hở, Lom thành công đưa Thongdee lên giường, chính thức trở thành người đàn ông thứ 9 trong cuộc đời của cô.

Nhân vật do Baifern Pimchanok đảm nhận sẽ xử lý tình huống này như thế nào? Bộ trưởng Prajak có phát giác được sự việc? Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của Thiên Sứ Tội Lỗi vào lúc 20h30 thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh One31, iQiyi, VieON và FPT Play bạn nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.