Madame Web: Spider-Man hóa ác nhân, điều gì đang diễn ra trong vũ trụ người nhện của Sony?

VOH - Sau Venom và Mobius (2022), vũ trụ điện ảnh Spider-Man của Sony vừa cho ra mắt dự án thứ tư mang tên Madame Web.

Tối ngày 15/11 (theo giờ Việt Nam), trailer đầu tiên của Madame Web gây chú ý với sự xuất hiện của dàn Nữ Người Nhện/Spider-Girl, hứa hẹn nhiều cảnh hành động đặc sắc.

Bối cảnh của Madame Web tập trung vào Cassandra Webb (Dakota Johnson), một nhân viên cứu hộ. Cô có khả năng thấu thị và nhìn thấy tương lai sau một tai nạn. 

Trailer chính thức của Madame Web

Không lâu sau đó, Cassandra phát hiện mình có mối liên kết kỳ lạ với ba cô gái Anya Corazon (Isabela Merced), Mattie Franklin (Celeste Connor) và Julia Carpenter (Sydney Sweeney). Đây đều là những người đang bị Ezekiel Sims (Tahar Rahim) truy sát.

Madame Web: Spider-Man hóa ác nhân, điều gì đang diễn ra trong vũ trụ người nhện của Sony? 1
Dakota Johnson trở thành nhân vật trọng tâm, dẫn dắt câu chuyện về người nhện trong Madame Web - Ảnh: TCBC
Madame Web: Spider-Man hóa ác nhân, điều gì đang diễn ra trong vũ trụ người nhện của Sony? 2
Vì có khả năng thấu thị nên nhiều thước phim dưới góc nhìn của Cassandra thật ảo bất phân - Ảnh: TCBC

Với khả năng vừa tìm được, Cassandra phải bảo vệ bạn bè mới và tìm ra những bí mật về mối quan hệ của họ với loài nhện. Ở đoạn cuối trailer, người xem còn được dịp chiêm ngưỡng sơ lược tạo hình của bộ ba Anya Corazon, Mattie Franklin và Julia Carpenter trong trang phục Spider-Girl, nổi bật với bốn chân nhện dài, linh hoạt trong việc di chuyển và kiểm soát đối thủ.

Madame Web: Spider-Man hóa ác nhân, điều gì đang diễn ra trong vũ trụ người nhện của Sony? 3
Bộ giáp quen thuộc tương tự trang phục của Tom Holland tái xuất trong phim - Ảnh: TCBC

Lần đầu tiên Madame Web xuất hiện là trong The Amazing Spider-Man #210 (1980). Bên cạnh khả năng thấu thị và nhìn trước tương lai, cô có mối liên hệ sâu sắc với đa vũ trụ và các phiên bản Người Nhện khác. Cũng chính vì điểm này mà người hâm mộ đang mong đợi Madame Web sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa loạt phim Spider-Man của Tom Holland và các phiên bản hoạt hình, thậm chí là cả Vũ trụ Marvel

Madame Web: Spider-Man hóa ác nhân, điều gì đang diễn ra trong vũ trụ người nhện của Sony? 4
Điểm nổi bật trong trailer là hình ảnh phản diện của Spider-Man - Ảnh: TCBC

Đáng chú ý, trong đoạn trailer dài hơn 3 phút là những hành động bạo lực của Spider-Man do Ezekiel Sims đóng. Trong truyện tranh, ông là một doanh nhân thành đạt với sức mạnh không kém Peter Parker. Nhân vật này cũng từng xuất hiện trong Spider-Man: Across the Spider-Verse (2023) với biệt danh Spider-Therapist. Thế nhưng, nguyên nhân vì sao Ezekiel hóa phản diện và tấn công bộ ba Spider-Girl vẫn là bí ẩn.

Madame Web: Spider-Man hóa ác nhân, điều gì đang diễn ra trong vũ trụ người nhện của Sony? 5
Liệu Cassandra sẽ là cầu nối, kết nối các vũ trụ lại với nhau? - Ảnh: TCBC

Madame Web được đạo diễn bởi S. J. Clarkson và kịch bản do bộ đôi Matt Sazama và Burk Sharpless phụ trách. Đây đều là những cái tên đứng sau loạt phim nổi tiếng như Dracula Untold (2014), Gods of Egypt (2016), Power Rangers (2017), Mobius… Thêm vào đó, lần hợp tác giữa hai mỹ nhân Dakota Johnson và Sydney Sweeney cũng tạo thêm cơn sốt, gợi lên trí tò mò từ phía người hâm mộ.

Phim dự kiến khởi chiếu vào năm 2024.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.