Chờ...

Người Thầm Lặng lộ diện hắc cảnh cấp cao, khán giả gọi tên diễn viên Huỳnh Anh Tuấn

VOH - Những diễn biến mới nhất của Người Thầm Lặng khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi nhân vật nội gián ẩn mình trong lực lượng cảnh sát cấp cao đã dần được hé lộ.

Sau 22 tập phim lên sóng, Người Thầm Lặng đang ngày một trở nên căng thẳng hơn với những tình tiết mới được hé lộ. Không chỉ có những pha hành động, đấu súng kịch liệt, mạch phim còn mang đến nhiều bất ngờ khi vai trò của các nhân vật đang dần đảo nghịch. 

Ông trùm Mã Tài (Nguyễn Dương) đã giao cho Kim Anh (Hạ Anh) nhiệm vụ truy sát Huy Cường (Huỳnh Trường Thịnh). Nhưng cô con gái nuôi Bích Trâm (Phi Ngọc Ánh) xuất hiện phá hoại đã khiến hành động của Kim Anh thất bại, nhờ đó mà Huy Cường thoát nạn. Vì không thể tiêu diệt cái gai trong mắt nên Mã Tài càng thêm tức tối, không ngừng trút giận, phê bình lên đàn em. Ngay cả cậu con nuôi luôn một mực trung thành như Quốc Quân (Sỹ Toàn) cũng rơi vào tầm ngắm, bị phê bình nhiều lần.

Người Thầm Lặng lộ diện hắc cảnh cấp cao, khán giả gọi tên diễn viên Huỳnh Anh Tuấn 1
Mã Tài ngày càng độc ác

Đặc biệt, vụ giăng bẫy hụt đã khiến băng Đại Bàng bị phía cảnh sát chú ý, nhiều lãnh đạo cấp cao cũng để mắt đến. Dù cơn giận sục sôi nhưng Mã Tài vẫn không thể làm gì để tránh bứt dây động rừng. Đúng lúc này, một cuộc gọi đặc biệt từ nhân vật ẩn danh đã yêu cầu hắn dừng ngay hành động truy sát Huy Cường. Vốn là ông trùm của băng đảng khét tiếng, thế nhưng Mã Tài cũng phải dè chừng, kiêng nể trước thái độ của nhân vật ở đầu dây bên kia. 

Xem thêm: Quốc Huy, Sỹ Toàn, Phi Ngọc Ánh tiết lộ bí mật sau những cảnh hành động trong phim Người Thầm Lặng

Người Thầm Lặng lộ diện hắc cảnh cấp cao, khán giả gọi tên diễn viên Huỳnh Anh Tuấn 2
Ông trùm cũng phải nhún nhường khi nhận được cuộc gọi lạ

Tình tiết này cũng phần nào lý giải vì sao trước nay không ít vụ án điều tra của cảnh sát đã bị bỏ ngỏ, phá hoại. Đặc biệt là lực lượng cảnh sát ngầm khi được gài vào băng đảng đều không thể mang về thông tin chính xác, ngược lại còn dễ bị phát giác và khai trừ. Điều này càng khiến người xem thêm tò mò, liệu rằng nhân vật bí ẩn đó là ai mà lại có quyền uy đến như vậy?

Người Thầm Lặng lộ diện hắc cảnh cấp cao, khán giả gọi tên diễn viên Huỳnh Anh Tuấn 3
Nhân vật bí ẩn này là ai?

Dù chỉ nghe tiếng chứ không thấy hình, nhưng với ngữ điệu và vai vế có sức ảnh hưởng trong lực lượng cảnh sát, người xem đã lập tức gọi tên diễn viên Huỳnh Anh Tuấn (vai ông Toàn) - ba của Quỳnh Lam (Thu Bi). Trong những diễn biến vừa qua của phim, ông Toàn rất hiếm khi xuất hiện và luôn được biết đến là một ông bố hết lòng yêu thương, chiều chuộng con gái.

Còn đối với chàng rể tương lai Huy Cường, ông Toàn không hề ngăn cấm anh đến với con gái mình, ngược lại còn tạo nhiều điều kiện cho cả hai. Ngoài ra, với vai trò là một lãnh đạo cấp cao, ông Toàn cũng nhiều lần nâng đỡ Huy Cường trong công việc. Liệu rằng hành động này vốn chỉ xuất thân từ tình yêu thương con gái thật sự, hay vì ông muốn có thêm "tay chân" của mình trong lực lượng cảnh sát?

Người Thầm Lặng lộ diện hắc cảnh cấp cao, khán giả gọi tên diễn viên Huỳnh Anh Tuấn 4
Ông Toàn (Huỳnh Tuấn Anh) là cái tên bị réo gọi nhiều nhất

Trong những diễn biến mới, nhân vật Châu Vĩnh (Quốc Huy) lại có chiều hướng tiêu cực, sự nghiệp sa sút sau khi trải qua bi kịch mất người yêu. Vị đội trưởng đĩnh đạc ngày nào đã ngày một phiến diện, bỏ bê công việc chỉ để theo đuổi mục đích trả thù.

Người Thầm Lặng lộ diện hắc cảnh cấp cao, khán giả gọi tên diễn viên Huỳnh Anh Tuấn 5
Liệu Châu Vĩnh có vượt qua được giai đoạn khó khăn này?

Người Thầm Lặng hiện đang được phát sóng trên đài THVL1 lúc 21:00 các ngày Thứ Hai và Thứ Ba hằng tuần.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!