Phim Niệm Niệm Nhân Gian Ngọc đưa mỹ nam Vân Chi Vũ trở lại màn ảnh

VOH - Ngọt lịm tim với màn nên duyên giữa Dương Hật Tử và Tôn Thần Thuân trong phim tiên hiệp Niệm Niệm Nhân Gian Ngọc.

Phim cổ trang Niệm Niệm Nhân Gian Ngọc đã chính thức phát sóng trên nền tảng iQIYI vào ngày 31/7 vừa qua. Cặp đôi chính Dương Hật Tử và Tôn Thần Thuân vẫn còn là hai gương mặt khá mới với khán giả nhưng thành công gây ấn tượng nhờ thể hiện nhẹ nhàng, ngọt ngào về chuyện tình "cưới trước yêu sau" giữa Mạc Viêm và Thập Tứ.

voh-phim-niem-niem-nhan-gian-ngoc-2
Niệm Niệm Nhân Gian Ngọc đang được chiếu trên iQIYI - Ảnh: weibo

Niệm Niệm Nhân Gian Ngọc là bộ phim thuộc thể loại tiên hiệp, cải biên từ bộ truyện tranh nổi tiếng Maya Nhân Gian Ngọc. Lấy bối cảnh hư cấu, 3 năm sau trận đại chiến giữa người và ma, hai đại gia tộc trừ yêu bắt buộc liên hôn.

Thập Tứ (Dương Hật Tử đóng) vốn là con gái của Ma quân. Cô vô tình bị mất đi ký ức, quên đi thân phận thật sự của mình, trở thành một cô gái ngây thơ, đáng yêu, không hiểu sự đời. Để báo đáp ơn cứu mạng của nhà Hiên Viên, cô mạo danh thành tiểu thư Hiên Viên Ngọc gả vào Mạc phủ, thành thân với thiếu gia Mạc Viêm (Tôn Thần Thuân đóng). Từ đây, Thập Tứ và Mạc Viêm cùng nhau bắt đầu viết nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn. 

phim-niem-niem-nhan-gian-ngoc-gay-thich-thu-nho-noi-dung-hai-ngot (2)
Dương Hật Tử (2000) đảm nhận vai nữ chính - Ảnh: weibo

Sau khi kết hôn, Mạc Viêm đối xử với Hiên Viên Ngọc rất khách sáo, thậm chí hắn đồng ý rằng hai người sẽ ly hôn sau khi đánh bại thế lực yêu ma. Tuy nhiên, thời gian chung sống khiến Mạc Viên nhận ra trái tim của mình đã bị Hiên Viên Ngọc chiếm giữ từ lâu.

phim-niem-niem-nhan-gian-ngoc-gay-thich-thu-nho-noi-dung-hai-ngot (3)
Mạc Viêm do nam diễn viên Tôn Thần Thuân (1996) thể hiện - Ảnh: weibo

Tuy không phải là dự án lớn nhưng Niệm Niệm Nhân Gian Ngọc được đầu tư sản xuất tương đối chỉn chu. Tạo hình của các diễn viên ở mức ưa nhìn, tạo hình tinh tế, không quá cầu kỳ nhưng đủ đảm bảo tính thẩm mỹ.

Nội dung phim không quá mới mẻ nhưng thu hút người xem bởi bầu không khí nhẹ nhàng, vui tươi. Tuy hai nhân vật chính vẫn gặp phải các chướng ngại nhưng nhìn chung không đến mức khiến người xem phải "đau tim". 

phim-niem-niem-nhan-gian-ngoc-gay-thich-thu-nho-noi-dung-hai-ngot (4)
Phim được khán giả yêu thích vì nội dung vui nhộn, ít bi kịch - Ảnh: weibo

Nhân vật nữ chính do Dương Hật Tử thủ vai là một cô gái ngây thơ, trong sáng đến mức có chút khờ khạo, nhưng luôn khao khát tình yêu. Sau một loạt những hình tượng nữ cường, hình ảnh em gái "ngốc bạch ngọt" vẫn chưa bao giờ lỗi thời nếu visual diễn viên đủ xinh và diễn xuất đủ duyên dáng cuốn hút. 

Đáng nói, Tôn Thần Thuân là mỹ nam từng gây chú ý trong phim cổ trang Vân Chi Vũ. Màn kết hợp giữa anh và Kim Tĩnh trong phim đã từng chiếm rất nhiều tình cảm của khán giả, để lại ấn tượng khó phai. Gương mặt nghiêm túc, cương nghị nhưng luôn có thể tạo hiệu ứng gây cười một cách rất tự nhiên, không khiên cưỡng là một trong những nét diễn nổi bật của anh chàng. 

voh-phim-niem-niem-nhan-gian-ngoc-4
voh-phim-niem-niem-nhan-gian-ngoc-3
Nhiều khoảnh khắc của cặp đôi khiến khán giả rung động - Ảnh: weibo

Cặp đôi chính đều là gương mặt tương đối mới với khán giả nên gần như vẫn chưa được đóng khung vào một hình tượng nhất định. Điều này sẽ hạn chế tối đa việc diễn viên bị đem ra so sánh với các nhân vật trước đó.

phim-niem-niem-nhan-gian-ngoc-gay-thich-thu-nho-noi-dung-hai-ngot (5)
Dương Hật Tử, Tôn Thần Thuân đều là gương mặt tương đối mới - Ảnh: weibo

Ngoài ra, chủ yếu là một bộ phim tiên hiệp nhẹ nhàng, sủng ngọt nên Niệm Niệm Nhân Gian Ngọc được quan tâm nhiều bởi phản ứng hóa học của cặp đôi chính. Xét từ diện mạo đến cách biệt hình thể, cặp đôi rất được lòng các mọt phim thích thiết lập nam chính ba phần lạnh lùng bảy phần cưng chiều nữ chính hơi ngốc nghếch nhưng siêu đáng yêu của mình. Do đó, đối với nhiều khán giả, đây được xem là một bộ phim giải trí đơn thuần, không cần phải động não quá nhiều hay phải liên tục rơi nước mắt. 

voh-phim-niem-niem-nhan-gian-ngoc-0
voh-phim-niem-niem-nhan-gian-ngoc-1
Cặp đôi mang lại nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, hài hước - Ảnh: weibo

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.