Hoa Gian Lệnh tập 23-26: Trác thiếu chủ chạy KPI, chưa gì đã lăn giường

VOH - Vượt mặt Phan Việt và Dương Thái Vi, A Giang và Tiểu Sênh khiến khán giả “mất máu” với những phân cảnh tình cảm nóng bỏng mắt. 

Trong tập 22, Trác Lan Giang (Lý Ca Dương đóng) vì đau buồn trước cái chết của phụ thân mà rời bỏ Hòa Dương, đến kinh thành để tìm kẻ đứng sau tổ chức hoa văn sóng nước để trả thù.

tlgvacuocgapmatvoitochuchoavansongnc
Trác Lan Giang tìm gặp tổ chức hoa văn sóng nước - Ảnh: Weibo

Bạch Tiểu Sênh (Ngô Giai Di đóng) lo lắng cho người thương nên cũng đã vội vã đi theo.

btstimthaytlg
Bạch Tiểu Sênh đến kinh thành tìm Trác Lan Giang - Ảnh: Weibo

Gặp lại Bạch Tiểu Sênh, Trác Lan Giang vô cùng vui mừng. Tuy nhiên, Trác Lan Giang lại phải giả vờ lạnh lùng với Bạch Tiểu Sênh vì sợ rằng hành động trả thù của bản thân có thể đẩy Bạch Tiểu Sênh vào nguy hiểm.

btsbiduoi
Trác Lan Giang tìm cách đuổi Bạch Tiểu Sênh đi - Ảnh: Weibo

“Cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra”, Trác Lan Giang cuối cùng không thể che giấu tình cảm của mình dành cho Bạch Tiểu Sênh nữa. Những tiếp xúc cơ thể của Trác Lan Giang và Bạch Tiểu Sênh trong tập 26 nhanh chóng khiến cộng đồng mạng “sốt rần rần”. 

canhhunnongbongcuatlgvabts
Tương tác ngọt lịm của Trác Lan Giang và Bạch Tiểu Sênh - Ảnh: Weibo

Không ai ngờ, phân cảnh “giường chiếu” đầu tiên của Hoa Gian Lệnh lại thuộc về Trác Lan Giang - Bạch Tiểu Sênh chứ không phải Phan Việt (Lưu Học Nghĩa đóng) - Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y đóng). Nhiều khán giả xem phim hài hước “hối” Phan đại nhân học hỏi theo Trác Lan Giang, hành động mau lẹ để chính thức trở thành phu quân của Dương Thái Vi. 

Phan Việt và Dương Thái Vi đã tìm thấy bức thư tố cáo nặc danh được gửi đến cho phụ thân của Dương Thái Vi nhiều năm về trước. Chính bức thư này đã thay đổi vận mệnh của gia đình Dương Thái Vi, khiến nàng rơi vào cảnh nhà tan cửa nát, không cha không mẹ. 

Tuy nhiên, chủ nhân của bức thư - Thương cô nương bán trà cũng đã bỏ mạng tại Hòa Dương chỉ một năm sau khi gia đình Dương Thái Vi gặp nạn. Sau khi điều tra, Phan Việt và Dương Thái Vi biết được trước đây Thương cô nương từng là ca kỹ của Bách Hoa Cung. 

thanhdevavanthuong
Thanh Đế - cung chủ của Bách Hoa Cung và Vân Thường thương nhau như chị em ruột thịt - Ảnh: Weibo

Mười năm trước, Vân Họa, Vân Thư, Vân Thường, Vân Khanh là những ca kỹ được Bách Hoa Cung lựa chọn để đưa đến kinh thành. Họ nhặt được thư tín của một quan lại xấu xa trong triều đình thư tín qua lại với nước địch. Vì sợ bị diệt khẩu, Vân Họa, Vân Thư, Vân Thường và Vân Khanh vội vã bỏ trốn về Hòa Dương. 

Vân Thường, cũng chính là Thương cô nương, đã viết thư tố cáo cho Dương Tế An - phụ thân của Dương Thái Vi với hy vọng ông có thể giúp tiêu diệt bọn người xấu xa đó. Thế nhưng, cô không ngờ được, tổ chức hoa văn sóng nước có tai mắt khắp mọi nơi. Chính bức thư đó đã khiến Vân Thường và gia đình của Dương Tế An phải bỏ mạng.

caichetbatthuongcuathuongconuong
Cái chết bi thương của Thương cô nương - Ảnh: Weibo

Cung chủ của Bách Hoa Cung - Thanh Đế luôn canh cánh trong lòng về cái chết kỳ lạ của các tỷ muội và luôn muốn trả thù cho họ. Thế nên, từ khi Phan Việt đến Hòa Dương, Thanh Đế đã âm thầm trợ giúp Phan Việt trong quá trình điều tra về tổ chức hoa văn sóng nước.

thanhdeluondaulong
Thanh Đế luôn tìm cách trả thù cho các tỷ muội của mình, âm thầm hỗ trợ Phan Việt - Ảnh: Weibo

Trong tập 23-26, thế lực của tổ chức hoa văn sóng nước ở Hòa Dương bị tiêu diệt, bộ phim bắt đầu chuyển bối cảnh đến kinh thành phồn hoa náo nhiệt, hứa hẹn những tình tiết mới sẽ càng gay cấn hơn khi Phan Việt, Dương Thái Vi, Trác Lan Giang và Bạch Tiểu Sênh đối đầu trực tiếp với kẻ bí ẩn đứng sau tổ chức hoa văn sóng nước.

Hiện tại, Hoa Gian Lệnh đang phát sóng tới tập 26, hành trình truy bắt tổ chức hoa văn sóng nước dần đi tới hồi kết. Ngày 28/3, Hoa Gian Lệnh vẫn nằm ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng phim chiếu mạng của Vlinkage, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của bộ phim. 

vlinkage283
Hoa Gian Lệnh dẫn đầu bảng xếp hạng phim chiếu mạng của Vlinkage nhiều ngày liên tiếp - Ảnh: Weibo

Hoa Gian Lệnh được phát sóng trên Youku, VieOn và FPT Play. 

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn