Chờ...

Mạc Phong Ngâm tập 18: Hoàng Bắc Sương và Hoắc Kình Vân bắt đầu ngược hết nước mắt

VOH - Khi tình yêu bị chia cắt bởi thù hận lại là lúc cục diện đại mạc biến động, Hoàng Bắc Sương và Hoắc Kình Vân buộc phải đưa ra những quyết định đau lòng.

Mạc Phong Ngâm đang bước vào giai đoạn ngược luyến tàn tâm khi cặp đôi chính Hoàng Bắc Sương (Cáp Ni Khắc Tư đóng) và Hoắc Kình Vân (Phương Dật Luân đóng) trở mặt thành thù. Trong lòng của hai người rõ ràng đều đang rất đau khổ bởi yêu hận đan xen nhưng họ vẫn còn phải chịu trách nhiệm với bộ tộc, gánh vác sứ mệnh riêng.

voh-mac-phong-ngam-tap-18-9
Hoàng Bắc Sương đã ân đoạn nghĩa tuyệt với Hoắc Kình Vân - Ảnh: weibo

Hoắc Kình Vân quả nhiên vẫn còn sống, được Sa Khúc đưa về trở về Thiên Đô trong khi Hoàng Bắc Sương tiếp tục ở lại Vân Bái. Nàng đã ân đoạn nghĩa tuyệt với hắn nhưng liệu giữa họ có thể dứt khoát rõ ràng hay không. Khi hay tin Ách Na Khấp bị tộc khác tấn công, Hoàng Bắc Sương quả quyết chọn tiếp tục dựa dẫm vào Na Chiến (Kỷ Lăng Trần đóng). Nàng lại đưa ra đề nghị muốn trở thành chính phu nhân Vân Bái và sẽ ra sức giúp Na Chiến thống nhất đại mạc. 

voh-mac-phong-ngam-tap-18-6
Khi hay tin Ách Na Khấp bị tấn công, Hoàng Bắc Sương liền quyết định thành hôn với Na Chiến - Ảnh: weibo

Hoàng Bắc Sương là cô gái rất thú vị, rõ ràng trông nhỏ nhắn, yếu đuối và vô hại, không thể chống cự lại sức mạnh của đàn ông. Song, nàng năm lần bảy lượt thuyết phục họ đáp ứng yêu cầu của mình mà không để bản thân phải chịu nhiều thiệt thòi. Nếu trong mắt mọi người, Hoàng Bắc Sương là cô gái yếu đuối thì Hoắc Kình Vân hiểu rõ nàng mạnh mẽ, mưu trí, kiên cường và đầy gai góc ra sao.

Hoàng Bắc Sương có bản tính lương thiện, có lòng trắc ẩn nhưng cũng có dã tâm, công tư phân minh, yêu hận rạch ròi. Biết kẻ thù là người mình yêu vẫn dứt khoát cắt đứt tình cảm, không đành lòng thẳng tay giết chết hắn nhưng cũng không dễ dàng bỏ qua hay tha thứ cho hắn. Hoàng Bắc Sương có thể bất chấp tất cả vì tộc Ách Na Khấp, vì mục đích báo thù nhưng cũng khao khát được yêu và sống một cuộc sống tự do tự tại.

Song, số phận xoay vần, chỉ có đứng trên vị trí cao nhất, Hoàng Bắc Sương mới có thể nắm lấy vận mệnh trong tay, mới không phải chịu đựng nhục nhã, luôn phải dựa dẫm vào đàn ông.

voh-mac-phong-ngam-tap-18-5
Một người gả cho người đàn ông khác, một người suýt mất mạng vì người kia - Ảnh: weibo

Trong tình thế đại mạc bắt đầu biến động là lúc lãnh chúa Bắc Tịnh muốn xuất binh vì mục đích riêng cũng là vì Hoàng Bắc Sương của mình. Hắn đã lỡ sát hại mẫu thân của nàng không có nghĩa tình cảm hắn dành cho nàng là giả dối. Hoắc Kình Vân sẽ làm đủ mọi cách để bù đắp, níu kéo và có được nàng mặc kệ nàng có bằng lòng hay không.

Về phần Nhược Vấn (Cao Dương đóng) và Cách Tâm Vi (Quan Sướng đóng), hai người chính thức trở thành chủ nhân của thành Ma Tùy. Cách Tâm Vi dường như rất hiểu Nhược Vấn, cô gái hào sảng, bộc trực ấy ngày càng yêu hắn sâu đậm hơn đến mức quên đi một phần bản chất ngang tàn, hung hãn và tham lam vô độ của hắn. 

voh-mac-phong-ngam-tap-18-4
Cách Tâm Vi cứ nghĩ mình đã thật sự có một mái nhà như ý - Ảnh: weibo

Khi dân chúng không hài lòng với Nhược Vấn, cho rằng hắn có trở thành thành chủ vẫn không xóa bỏ được hình tượng tên thổ phỉ tàn ác, giết người không chớp mắt, chính Cách Tâm Vi đã ra mặt bênh vực, an ủi và tin rằng Nhược Vấn cũng có mặt tốt. Nhìn hai người như thật sự thuộc về nhau nhưng lại nhớ đến cảnh Nhược Vấn thành hôn với Hoàng Bắc Sương lại khiến người ta cảm thấy thật chạnh lòng. 

voh-mac-phong-ngam-tap-18-2
voh-mac-phong-ngam-tap-18-1
voh-mac-phong-ngam-tap-18-3
voh-mac-phong-ngam-tap-18-0
Cặp đôi phụ rất thú vị, mang đến nhiều phân cảnh hài hước nhưng cũng mang đầy cảm giác tự ti, miễn cưỡng và chạnh lòng - Ảnh: weibo

Mạc Phong Ngâm đang tiến đến những phân đoạn cao trào, tình tiết trở nên bi thương và cẩu huyết hơn rất nhiều so với phần mở đầu. Phim đang được phát hành trên nền tảng WeTV và FPT Play với tổng 26 tập. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.