Tích Hoa Chỉ của Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi "lép vế" trước nhiều đối thủ nặng ký

VOH - Sau khi Tích Hoa Chỉ tung trailer, cặp đôi Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi vừa được mong chờ vừa vướng phải không ít phản hồi tiêu cực.

Ngày 12/3, phim truyền hình cổ trang Tích Hoa Chỉ do Hồ Nhất ThiênTrương Tịnh Nghi đóng chính với phiên vị ngang nhau vừa tung trailer đầu tiên. Tuy nhiên, những thước phim mở màn lại nhận về phản hồi không được khả quan. Nhiều khán giả nhận xét màu phim không đẹp, kỹ xảo không chân thật, nhất là tạo hình của cặp đôi chính kém nổi bật. 

Hồ Nhất Thiên kết hợp cùng Trương Tịnh Nghi, liệu có giúp phim bứt phá giữa một rừng đối thủ cổ trang “nặng ký” 1
Tích Hoa Chỉ do Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi đóng chính - Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, điều khiến khán giả thất vọng hơn cả là diễn xuất của Hồ Nhất Thiên đảm nhận vai nam chính Cố Yến Tích. Khán giả nhận xét nam thần 9x biểu cảm như “mất sổ gạo”, khuôn mặt đơ cứng, phân cảnh hành động giống như robot. Đồng thời, công chúng cho rằng Hồ Nhất Thiên có diện mạo không phù hợp với tạo hình cổ trang.

Hồ Nhất Thiên kết hợp cùng Trương Tịnh Nghi, liệu có giúp phim bứt phá giữa một rừng đối thủ cổ trang “nặng ký” 2
Dù sở hữu nhan sắc điển trai, tạo hình cổ trang lần này của Hồ Nhất Thiên vẫn bị chê không phù hợp - Ảnh: Weibo
Hồ Nhất Thiên kết hợp cùng Trương Tịnh Nghi, liệu có giúp phim bứt phá giữa một rừng đối thủ cổ trang “nặng ký” 3
Phân cảnh hành động của anh bị nhận xét không được tự nhiên, gượng gạo - Ảnh: Weibo

Nam diễn viên sinh năm 1993 dường như không có duyên với dòng phim cổ trang, khi 3 năm trước anh từng có bước chuyển mình “thảm họa” tương tự với vai diễn cổ trang đầu tiên Hoa Vô Khuyết trong Tân Tuyệt Đại Song Kiều. Thời điểm bấy giờ, Hồ Nhất thiên chìm trong biển chê bai của khán giả về cả tạo hình lẫn diễn xuất.

Mặt khác, dù có những tranh cãi xoay quanh Trương Tịnh Nghi trong vai nữ chính Hoa Chỉ, nhưng đa số vẫn cảm thấy thích thú khi đây là lần đầu tiên “công chúa” đến với cổ trang. Quá quen thuộc với khán giả qua các nhân vật thuộc dòng phim hiện đại, nữ thần gen Z nhận được lời khen vì nhan sắc khả ái trong tạo hình nhân vật Hoa Chỉ.

Hồ Nhất Thiên kết hợp cùng Trương Tịnh Nghi, liệu có giúp phim bứt phá giữa một rừng đối thủ cổ trang “nặng ký” 4
Vai diễn cổ trang đầu tiên của Trương Tịnh Nghi - Ảnh: Weibo

Không được đánh giá cao ngay từ trailer đầu tiên, Tích Hoa Chỉ dự kiến sẽ gặp nhiều thử thách nếu ra mắt trong năm 2024. Nhất là thời điểm khi hàng loạt dự án cổ trang đình đám như Dữ Phượng Hành, Trường Tương Tư 2, Khánh Dư Niên 2, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương... đều đang rục rịch chuẩn bị lên sóng.

Trailer Tích Hoa Chỉ không nhận được phản hồi tích cực:

Nội dung phim Tích Hoa Chỉ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Không Lưu, kể về vị tiểu thư Hoa Chỉ (Trương Tịnh Nghi) thích cuộc sống ẩn mình yên bình, cho đến khi Hoa gia gặp biến cố.

Lúc này, Hoa Chỉ buộc phải đứng ra chèo chống Hoa gia vượt qua sóng gió. Vì tính cách quá mạnh mẽ nên Hoa Chỉ bị điều tiếng là "không dễ chọc vào", quá quật cường nên không ai dám lấy nàng. Mãi cho đến một hôm, vị tướng quân Cố Yến Tích (Hồ Nhất Thiên) bỗng dưng lại ngỏ lời muốn lấy nàng làm vợ...

Ngoài Hồ Nhất Thiên và Trương Tịnh Nghi, phim còn có sự xuất hiện của ngôi sao đình đám Hồ Hạnh Nhi, các diễn viên trẻ Lư Dục Hiểu, Ngô Hi Trạch, Biên Trình...

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

Hồ Nhất Thiên kết hợp cùng Trương Tịnh Nghi, liệu có giúp phim bứt phá giữa một rừng đối thủ cổ trang “nặng ký” 1