Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch có màn tái hợp "nhanh nhất lịch sử" Cbiz

VOH - Độ Hoa Niên chưa kết thúc, cặp đôi "tình bể bình" tiếp tục gây sốt khi chuẩn bị nên duyên trong dự án của Chính Ngọ Dương Quang.

Sức hút khó cưỡng từ hiệu ứng cặp đôi giữa Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch trong Độ Hoa Niên khiến vô số mọt phim u mê không lối thoát. Do đó ngay khi xuất hiện thông tin cả hai sẽ tái hợp trong dự án Anh Đào Hổ Phách, người hâm mộ đã rất phất khích, đặt nhiều kỳ vọng cho cả hai. 

voh-truong-lang-hach-va-trieu-kim-mach-tai-hop-trong-du-an-cua-chinh-ngo-duong-quang-11
voh-truong-lang-hach-va-trieu-kim-mach-tai-hop-trong-du-an-cua-chinh-ngo-duong-quang-21
Cặp đôi Cbiz tháng 7 đốn tim người xem - Ảnh: weibo

Anh Đào Hổ Phách thuộc dòng phim hiện đại, cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Vân Trụ. Đáng nói, dự án này được bảo chứng ngay từ đầu bởi công ty sản xuất phim truyền hình đình đám Chính Ngọ Dương Quang. Dự án sẽ do đạo diễn Trương Khai Vũ cầm trịch, kịch bản do biên kịch Tăng Lộ chấp bút. 

voh-truong-lang-hach-va-trieu-kim-mach-tai-hop-trong-du-an-cua-chinh-ngo-duong-quang-01
Anh Đào Hổ Phách dự kiến khởi quay vào đầu tháng 8 trong vòng 110 tại Uy Hải - Ảnh: weibo

Nội dung câu chuyện được ví von tựa như chuyến tàu đưa mỗi người quay trở về với thời niên thiếu, nơi từng tồn tại những cảm xúc thuần khiết, tươi đẹp và ấm áp nhất. Tại một thị trấn nhỏ, nơi được bao phủ bởi ánh nắng mặt trời và gió biển, hai con người trẻ tuổi đã gặp gỡ ở nơi đây, quen biết, thấu hiểu, cùng vẽ nên một bức tranh tình yêu sâu lắng.

voh-anh-dao-ho-phach-h1
voh-anh-dao-ho-phach-h2
Poster khái niệm và tóm tắt sơ lược nội dung chính trong phim - Ảnh: douban

Nữ chính Lâm Anh Đào là một cô gái nhỏ có tính cách độc lập, mạnh mẽ, tốt bụng và đáng yêu. Cô rất yêu cuộc sống này, luôn tràn ngập sự tò mò, hiếu kỳ với những điều mình chưa biết về thế giới. Nam chính Lục Hổ Phách là một người sống nội tâm, một chàng trai có ước mơ vững chắc, dùng sự nỗ lực và tài hoa của mình để mang đến cho Anh Đào tất cả mọi niềm vui bất ngờ và cảm động. 

voh-truong-lang-hach-va-trieu-kim-mach-tai-hop-trong-du-an-cua-chinh-ngo-duong-quang-71
voh-truong-lang-hach-va-trieu-kim-mach-tai-hop-trong-du-an-cua-chinh-ngo-duong-quang-61
voh-truong-lang-hach-va-trieu-kim-mach-tai-hop-trong-du-an-cua-chinh-ngo-duong-quang-51
voh-truong-lang-hach-va-trieu-kim-mach-tai-hop-trong-du-an-cua-chinh-ngo-duong-quang-41
Hai diễn viên trẻ được nhiều khán giả khen ngợi rất đẹp đôi, có vibe bạn trai và bạn gái ngôn tình lãng mạn - Ảnh: weibo

Sau khi Độ Hoa Niên lên sóng, tuy nội dung không được đánh giá cao nhưng nhờ phản ứng hóa học bùng nổ giữa trưởng công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch đóng) và tể tướng Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách đóng) thành công giữ chân người xem. Từ ngoại hình đẹp đôi cho đến tương tác mùi mẫn, tự nhiên không chút gượng gạo của hai diễn viên trẻ đẹp hoàn toàn đánh bay mọi hạn chế trong phim. 

voh-truong-lang-hach-va-trieu-kim-mach-tai-hop-trong-du-an-cua-chinh-ngo-duong-quang-121
voh-truong-lang-hach-va-trieu-kim-mach-tai-hop-trong-du-an-cua-chinh-ngo-duong-quang-141
voh-truong-lang-hach-va-trieu-kim-mach-tai-hop-trong-du-an-cua-chinh-ngo-duong-quang-101

Bên cạnh hâm mộ, yêu thích hai nhân vật của Độ Hoa Niên, khán giả không khỏi xuýt xoa trước độ đẹp đôi của cả hai ngoài đời. Khi cùng xuất hiện, tương tác thân mật trong các hoạt động quảng bá phim, cặp đôi vẫn tạo nên nhiều khoảnh khắc ngọt ngào đốn tim khán giả.

voh-do-hoa-nien-an-dinh-lich-chieu-hua-hen-noi-got-mac-vu-van-gian19
Màn nên duyên "gây sốt" màn ảnh Hoa ngữ - Ảnh: weibo

Hiện tại, trên trang Douban đã hiển thị Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch sẽ thủ vai chính trong phim Anh Đào Hổ Phách. Đây được xem là cơ hội tốt cho cả hai tiếp tục tỏa sáng bởi dự án do đội ngũ chế tác đáng tin cậy Chính Ngọ Dương Quang phụ trách. 

voh-anh-dao-ho-phach-h4
voh-anh-dao-ho-phach-h3
Thông tin phim Anh Đào Hổ Phách trên Douban hiển thị tên diễn viên Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách đóng chính - Ảnh: douban

Anh Đào Hổ Phách dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2025 với 24 tập phim. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.