Trương Lăng Hách lộ loạt ảnh quá khứ, vóc dáng quá khổ nhưng chưa từng xấu

VOH - Dù lộ ảnh cũ có phần mũm mĩm, khán giả vẫn không thể tìm ra điểm để chê nhan sắc cực phẩm của nam diễn viên Trương Lăng Hách.

Trương Lăng Hách là một trong những gương mặt sáng giá của làng giải trí Trung Quốc, không chỉ thu hút khán giả bằng tài năng diễn xuất mà còn bởi ngoại hình điển trai. Thế nhưng, ít ai biết rằng trước khi trở thành mỹ nam "hàng thật giá thật", anh cũng từng có thời kỳ mũm mĩm đáng yêu.  

Gần đây, những bức ảnh cũ của Trương Lăng Hách đã được lan truyền trên mạng xã hội Weibo khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hóa ra nam diễn viên từng sở hữu hình thể, khuôn mặt tròn trịa, khác xa dáng vẻ hiện tại. Dù vậy, các đường nét như sống mũi cao, đôi mắt tinh anh vẫn là điểm nhấn giúp Trương Lăng Hách nổi bật giữa đám đông.

truong-lang-hach-tung-qua-kho-nhung-chua-tung-xau
Loạt ảnh cũ lạ mắt của Trương Lăng Hách - Ảnh: Weibo

Sinh năm 1997, Trương Lăng Hách bước chân vào làng giải trí từ năm 2019 với bộ phim Thiếu Nữ Đại Nhân. Dù khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng với đam mê và nỗ lực không ngừng, nam diễn viên đã từng bước khẳng định mình. 

Sự nghiệp của Trương Lăng Hách thực sự bứt phá khi anh đảm nhận vai nam phụ Trường Hành trong Thương Lan Quyết. Diễn xuất ấn tượng cùng ngoại hình sáng đã giúp nam diễn viên dần chinh phục được trái tim khán giả. 

truong-lang-hach-tung-qua-kho-nhung-chua-tung-xau (5)
Trương Lăng Hách bật lên hàng sao hot sau vai phụ trong Thương Lan Quyết - Ảnh: Weibo

Sau khi phim ra mắt, lượng follow và tương tác trên Weibo cá nhân của Trương Lăng Hách tăng lên đáng kể, cho thấy sức hút mạnh mẽ của nam diễn viên trẻ.

Bên cạnh gương mặt chuẩn nam thần, anh chàng còn sở hữu chiều cao 1m88 ấn tượng. Những lúc tham gia sự kiện, Trương Lăng Hách luôn nổi bật trong đám đông với đôi chân dài miên man. Đã thế, làn da của nam diễn viên còn trắng đến phát sáng, tạo hình trong nhiều dự án còn trắng "lấn át" diễn viên nữ. 

truong-lang-hach-tung-qua-kho-nhung-chua-tung-xau (2)
Nam diễn viên sở hữu chiều cao khủng 1m88 - Ảnh: Weibo
truong-lang-hach-tung-qua-kho-nhung-chua-tung-xau (3)
Cùng làn da trắng đến phát sáng - Ảnh: Weibo
truong-lang-hach-tung-qua-kho-nhung-chua-tung-xau (4)
Tạo hình của nam diễn viên trong show Cùng Suy Luận Nào cũng rất viral - Ảnh: Weibo

Sự nghiệp của Trương Lăng Hách tiếp tục thăng hoa khi anh tham gia dự án Ninh An Như Mộng. Trong vai diễn này, nam diễn viên sinh năm 1997 thực sự bùng nổ nhan sắc và thể hiện hoàn hảo nhân vật Tạ Nguy – một người đàn ông chung tình, dám yêu dám hận. Loạt hành động điên rồ của anh đã khiến khán giả bị cuốn theo từng cảm xúc của nhân vật. Đến mức khán giả đã dành tặng nam diễn viên biệt danh độc đáo là "Tạ Điên". 

truong-lang-hach-tung-qua-kho-nhung-chua-tung-xau (6)
Trương Lăng Hách để lại ấn tượng đáng nhớ trong Ninh An Như Mộng - Ảnh: Weibo

Sau Ninh An Như Mông, hiện tại Trương Lăng Hách đang có dự án cũng bạo không kém là Độ Hoa Niên. Bộ phim chinh phục khán giả nhờ nội dung hài hước, thư giãn xoay quanh hành trình yêu lại từ đầu của cặp đôi chính. Phim kể về cuộc đời thăng trầm của trưởng công chúa Lý Dung (Triệu Kim Mạch) và mối tình cưới trước yêu sau giữa nàng và tể tướng Bùi Văn Tuyên (Trương Lăng Hách). 

truong-lang-hach-tung-qua-kho-nhung-chua-tung-xau (7)
Trương Lăng Hách trong Độ Hoa Niên - Ảnh: Weibo

Trong Độ Hoa Niên, Trương Lăng Hách tiếp tục nhận được lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nam diễn viên còn được khán giả ưu ái đặt biệt danh “Bùi Đát Kỷ” vì những khoảnh khắc bùng nổ visual đầy mê hoặc trong phim. Trọng sinh về thời điểm đang nghèo khổ nhất, nhiều người đùa rằng nhan sắc chính là "vốn liếng" giá trị nhất của Bùi Văn Tuyên.

truong-lang-hach-tung-qua-kho-nhung-chua-tung-xau (8)
Trương Lăng Hách được đánh giá cao về nhan sắc khi không bị gầy gò như lứa tiểu sinh hiện tại - Ảnh: Weibo

Với sự nghiệp đang trên đà phát triển rực rỡ, Trương Lăng Hách hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nên những thành tựu nổi bật trong tương lai.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí