Trần Kiều Ân "gây sốt" trong bộ ảnh cài trâm hoa

VOH - Dù đã bước sang tuổi U50, người đẹp vẫn duy trì được đôi mắt sáng ngời cùng nhan sắc ngọt ngào.

Mới đây, Trần Kiều Ân khiến người hâm mộ bất ngờ với bộ ảnh tóc cài trâm hoa. Nữ diễn viên mặc Hán phục, khoe xương quai xanh quyến rũ, làn da mịn màng không tì vết. Điểm nhấn nổi bật chính là vòng trâm hoa trên đầu, một phong tục bắt nguồn từ người Tuyền Châu, Trung Quốc.

voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-15
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-19
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-20
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-18
Dẫu biết ảnh đã được qua chỉnh sửa một phần nhưng nhan sắc của "Đông Phương giáo chủ" Trần Kiều Ân vẫn rất xinh đẹp sắc sảo so với tuổi thật - Ảnh: weibo

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, Trần Kiều Ân vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, ngũ quan thanh tú, không hổ danh mỹ nhân không tuổi trong lòng của người hâm mộ. Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, nữ diễn viên còn giữ vững phong độ diễn xuất, chinh phục khán giả bởi các vai diễn ấn tượng. 

voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-16
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-17
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-14

Vừa qua, Trần Kiều Ân đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn Quý Thục Nhiên trong phim cổ trang Mặc Vũ Vân Gian. Đây được xem là một hiện tượng đầy "kỳ tích" của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ dịp hè 2024 với nhiều thành tích đáng nể. Mặc dù không có dàn sao nổi đình nổi đám, nhưng nhờ nội dung cuốn hút, diễn xuất tài tình và cảnh quay đẹp mắt đã giúp bộ phim chiếm trọn tình cảm khán giả. 

voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-h1
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-h2
Trần Kiều Ân đã hóa thân thành một người mẹ kế độc ác đầy uyển chuyển, tự thể hiện nhân vật ở cả hai cột mốc thời gian lúc trẻ và tuổi trung niên - Ảnh: weibo

Lần đầu tiên hóa thân mẹ kế độc ác, thủ đoạn nham hiểm, Trần Kiều Ân đã nhận về vô số lời khen ngợi. Nữ diễn viên U50 sẵn sàng chọn vai diễn phù hợp với độ tuổi, không sợ mất đi hình tượng ngây thơ, trong sáng quen thuộc của quá khứ. Đối với vai diễn Quý Thục Nhiên, nét diễn "hổ dữ ăn thịt con" đội lốt người mẹ dịu dàng, hiền từ đầy giả tạo của cô đã hoàn toàn thuyết phục khán giả.

voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-0009
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-0008
Quý Thục Nhiên cuối cùng hóa điên dại, tạo hình này còn làm chao đảo cộng đồng mọt phim vào thời điểm phát sóng - Ảnh: Weibo

Ngoài Mặc Vũ Vân Gian, Trần Kiều Ân đang gây chú ý đặc biệt với vai diễn mới trong dự án cổ trang Sơn Hà Chẩm, do Tống ThiếnĐinh Vũ Hề thủ vai chính. Theo thông tin ban đầu, Trần Kiều Ân vào vai trưởng công chúa của phủ Trấn Bắc Hầu. Qua loạt ảnh và video leak hậu trường, hình tượng trưởng công chúa của Trần Kiều Ân một lần nữa khiến vô số mọt phim háo hức mong chờ vào cả visual lẫn diễn xuất của cô nàng. 

voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-h3
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-h4
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-h5
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-0007
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-0006
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-0005
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-0004
Ảnh leak hậu trường phim Sơn Hà Chẩm - Ảnh: weibo

Tạo hình lẫn lối diễn của Trần Kiều Ân đều toát lên phong thái, khí chất vương giả đặc trưng của một vị trưởng công chúa. Tuy chất lượng của loạt ảnh, video leak ra không cao nhưng khán giả vẫn thấy rõ và cảm nhận được sức hút không phải dạng vừa đâu của "Đông Phương giáo chủ" trong vai diễn mới này.

voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-0002
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-0001
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-0000

Hiện tại, người hâm mộ rất vui mừng khi thấy Trần Kiều Ân đã chăm chỉ quay trở lại màn ảnh nhỏ, liên tục tham gia các dự án cổ trang đáng chú ý. Trần Kiều Ân sinh năm 1979 từng được mệnh danh là "nữ hoàng phim thần tượng" Đài Loan, tên tuổi gắn liền với nhân vật kinh điển "Đông Phương giáo chủ".

Cô nổi tiếng qua các bộ phim như: Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, Tiếu Ngạo Giang Hồ... Trần Kiều Ân là một trong những diễn viên Đài Loan được trả lương cao nhất, từng có thời điểm kiếm được khoảng 600 tỷ đồng/năm. 

voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-h6
voh-tran-kieu-an-gay-sot-trong-bo-anh-cai-tram-hoa-h7
Hình ảnh đời thường đầy trẻ trung và năng động - Ảnh: weibo

Mặc dù đã bước sang tuổi tứ tuần, Trần Kiều Ân vẫn duy trì nhan sắc tươi trẻ, nỗ lực thử sức với các vai diễn phù hợp độ tuổi. Khán giả hy vọng sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng nhan sắc vượt thời gian của cô qua các dự án khác trong tương lai.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí