Trần Kiều Ân cảm nhận được tình yêu thương và sự an toàn kể từ khi lấy chồng

VOH - Sao nữ Đài Loan Trần Kiều Ân được biết đến qua các phim "Hoàng tử Ếch", "Định mệnh anh yêu em", "Tân tiếu ngạo giang hồ"… Cô cũng từng là đồng trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ "7 Flowers".

Năm 2019, Trần Kiều Ân quen biết với bạn trai Tăng Vỹ Xương (Alan), một doanh nhân trẻ giàu có người Malaysia gốc Hoa, khi cả hai cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế về tình yêu nam nữ "Meeting Mr. Right".

Trong chương trình, nữ diễn viên sinh năm 1979 chấp nhận lời tỏ tình của Tăng Vỹ Xương, sau đó cô chính thức công khai mối quan hệ yêu đương giữa hai người.

Trần Kiều Ân cảm nhận được tình yêu thương và sự an toàn kể từ khi lấy chồng 1
Trần Kiều Ân và Tăng Vỹ Xương chính thức kết hôn vào năm ngoái

Năm ngoái, Trần Kiều Ân chính thức kết hôn với bạn trai nhỏ hơn cô 9 tuổi. Nào ngờ một năm sau đám cưới, nữ diễn viên bất ngờ tiết lộ cô có cảm giác rất thiếu thốn tình cảm và thường có những cảm xúc tiêu cực mỗi khi ở nhà.

Mới đây, khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Chuyến du lịch lãng mạn của người vợ" trên kênh Mango TV (Trung Quốc), Trần Kiều Ân cho biết do từ nhỏ sinh trưởng trong một gia đình mà cách giáo dục của cha mẹ theo kiểu hay la mắng và đánh đập nên cô không cảm nhận được mái ấm gia đình, luôn có cảm giác bất an và thiếu thốn tình cảm.

Trần Kiều Ân cảm nhận được tình yêu thương và sự an toàn kể từ khi lấy chồng 2
Những năm gần đây, Trần Kiều Ân chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc

Những năm gần đây, Trần Kiều Ân chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc. Do không muốn người khác nhìn thấy sự yếu đuối của mình nên thường ngày cô luôn cố tỏ ra là người mạnh mẽ và hoàn hảo trong mắt mọi người, điều này khiến cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô cảm thấy rất may mắn khi gặp được chồng mình, vì anh ấy khiến cô cảm nhận được tình yêu thương và sự an toàn.

Trần Kiều Ân cảm nhận được tình yêu thương và sự an toàn kể từ khi lấy chồng 3
Trần Kiều Ân cảm nhận được tình yêu thương và sự an toàn kể từ khi lấy chồng

Theo Trần Kiều Ân, cô là người thường xuyên nở nụ cười mỗi khi làm việc ở bên ngoài nhưng khi về đến nhà, gương mặt cô biến sắc ngay.

Về điều này, Tăng Vỹ Xương cũng xác nhận vợ mình luôn mang theo những cảm xúc tiêu cực về nhà.

Trần Kiều Ân cũng cho biết nếu có thể quay trở lại quá khứ, cô sẽ không công khai chuyện yêu đương của mình, bởi trước đây, sau khi xác nhận có quan hệ tình cảm với Tăng Vỹ Xương, bạn trai cô đã bị nhiều người công kích một cách đầy ác ý, khiến cuộc sống riêng tư của hai người bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nữ diễn viên nói cô không ngờ có quá nhiều 'lời ra tiếng vào' nhắm vào bạn trai cô, khi đó cô mới nhận ra mình đã sai khi công khai chuyện yêu đương.