Chờ...

Vương Hạc Đệ nên duyên cùng Điền Hi Vi

VOH - Đại Phụng Đả Canh Nhân chính thức khai máy, chốt tên hai diễn viên chính là Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi. Nội dung chưa bàn đến nhưng visual không thể xem thường.

“Cơn mưa phim” mùa hè 2023 hiện có nhiều cái tên hấp dẫn như: Ngọc Cốt Dao, Trường Phong Độ, Vụng Trộm Không Thể Giấu... Và chắc hẳn, danh sách này sẽ không dừng lại ở đó.

Mới đây, đoàn phim Đại Phụng Đả Canh Nhân của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi vừa chính thức khai máy hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ khác sắp sửa được ra mắt.

Thông tin cơ bản của Đại Phụng Đả Canh Nhân

  • Sản xuất: Tân Lệ, Duyệt Văn
  • Chế tác: Văn hóa truyền thông Cuồng Hoan Giả
  • Đạo diễn: Đặng Khoa
  • Lĩnh hàm diễn chính: Vương Hạc Đệ, Điền Hi Vi, Lưu Dịch Quân, Yến Tử Đông
  • Diễn chính: Nhạc Dương, Trương Hiểu Thần, Mao Hiểu Tuệ, Phạm Soái Kỳ, Lưu Mỹ Hàm, Trương Miểu Di, Phùng Huy, Đinh Tiếu Oánh,...
Vương Hạc Đệ hợp tác cùng Điền Hi Vi trong dự án mới - Đại Phụng Đả Canh Nhân 1
Poster Đại Phụng Đả Canh Nhân

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Mại Báo Tiểu Lang Quân lấy đề tài thám án và tiên hiệp. Nội dung kể về Vương triều Đại Phụng - Khi lượng lớn thuế bạc đột nhiên mất tích khi đang trên đường vận chuyển, khiến cho triều đình dậy sóng. Hoàng thượng giận dữ ban phát sắc lệnh: Chém đầu người hộ tống, tội liên đới tam tộc.

Huyện nha bộ khoái Hứa Thất An (Vương Hạc Đệ) ngoài ý muốn bị cuốn vào vụ án, bị giam vào đại lao. Đêm trước khi bị lưu đày, hắn tìm được manh mối quan trọng. Thêm nữa, nhờ tài suy luận sắc bén mà Thất An phá án thần tốc, được triều đình trọng dụng, trở thành vương triều Đại Phụng Đả Canh Nhân. Từ đó về sau, hắn tiếp tục bị cuốn vào một loạt đại án hấp dẫn khác như vụ án Tang Bạc, vụ án thi thể bị thối rữa, vụ án của Hằng Tuệ cùng Bình Dương quận chúa...và các trọng án khác.

(chỉnh lại) Vương Hạc Đệ hợp tác cùng Điền Hi Vi trong dự án mới - Đại Phụng Đả Canh Nhân 2
Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi trong buổi khai máy

Xem thêm: Phong Nguyệt Biến của Triệu Dịch Khâm vừa ngọt vừa ngược, càng xem càng nghiện

Mặc dù ngày 19/7 đoàn phim chỉ mới làm nghi thức khởi quay nhưng cư dân mạng đã được một dịp xôn xao và mong chờ ngày được xem tác phẩm. 

Vương Hạc ĐệĐiền Hi Vi xuất hiện đầy sức sống trong lễ ra mắt. Cả hai vẫn còn “rụt rè” vì chưa bắt được tần số. Nhưng đa số người hâm mộ cho rằng chỉ cần hai người họ “rà được tần số” của nhau, chắc hẳn phim trường sẽ biến thành “rạp xiếc trung ương” mất thôi. Đồng thời, nhan sắc của Điền Hi Vi và Vương Hạc Đệ cũng được đánh giá cao. Chỉ cần kịch bản logic và diễn xuất chắc tay, đây sẽ lại là một tác phẩm bùng nổ.

(chỉnh lại) Vương Hạc Đệ hợp tác cùng Điền Hi Vi trong dự án mới - Đại Phụng Đả Canh Nhân 3
Vương Hạc Đệ đóng vai Hứa Thất An
(chỉnh lại) Vương Hạc Đệ hợp tác cùng Điền Hi Vi trong dự án mới - Đại Phụng Đả Canh Nhân 4
Điền Hi Vi đóng vai công chúa Lâm An
(chỉnh lại) Vương Hạc Đệ hợp tác cùng Điền Hi Vi trong dự án mới - Đại Phụng Đả Canh Nhân 5
Nhan sắc của cả Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi đều được đánh giá cao
(chỉnh lại) Vương Hạc Đệ hợp tác cùng Điền Hi Vi trong dự án mới - Đại Phụng Đả Canh Nhân 6
Một số hình ảnh ngày khai máy của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi
(chỉnh lại) Vương Hạc Đệ hợp tác cùng Điền Hi Vi trong dự án mới - Đại Phụng Đả Canh Nhân 7
Tác phẩm tiêu biểu: Thương Lan Quyết, Vườn Sao Băng,...
(chỉnh lại) Vương Hạc Đệ hợp tác cùng Điền Hi Vi trong dự án mới - Đại Phụng Đả Canh Nhân 8
Tác phẩm tiêu biểu: Khanh Khanh Nhật Thường
(chỉnh lại) Vương Hạc Đệ hợp tác cùng Điền Hi Vi trong dự án mới - Đại Phụng Đả Canh Nhân 9
 

Một nguyên do nữa khiến Đại Phụng Đả Canh Nhân thu hút nhiều lượt quan tâm là do sức hút từ nguyên tác. Các chủ biên và biên kịch nổi tiếng cũng đã dành nhiều lời khen có cánh cho tác phẩm:

Chủ biên Bắc Hà của tập đoàn Duyệt Văn - Khởi Điểm đã nhận xét rằng: “Đây là tác phẩm sáng lập nhiều kỷ lục nhất. Ở những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của tác phẩm như đề tài, nhân vật, cốt truyện, nhịp điệu... Đại Phụng Đả Canh Nhân đều đạt mức chuyên nghiệp.”

"Đây là tác phẩm truyền thống mang âm hưởng văn hóa và sáng tạo, đi đầu trong phong trào kiến tạo, kết hợp giữa tiên hiệp và tra án, giúp tiểu thuyết Internet đương đại mở rộng một không gian mới." - Trần Định Gia (Chủ nhiệm sở nghiên cứu khoa học xã hội, viện văn học Trung Quốc).

Đại Phụng Đả Canh Nhân là tiểu thuyết phá án, bút pháp của tác giả tùy ý hào sảng, tiết tấu kịch tính lẫn cao trào đều làm rất đúng chỗ, công lực thâm hậu. Tác giả dưới ngòi bút kinh điển, tình tiết dồn dập không dứt, tiết tấu thanh thoát, logic rõ ràng.” -  biên kịch nổi tiếng Tần Văn.

Vương Hạc Đệ thực hiên nghi thức khai máy

"Tác phẩm này có một sự đắp nặn hình tượng nhân vật và cấu trúc cốt truyện cực kỳ xuất sắc, mang đến cho người đọc một trải nghiệm nhẹ nhàng và sảng khoái. Nội dung thể hiện được kỹ thuật viết văn tiên tiến của tác giả, từ đó chỉ rõ thành ý đối với độc giả và sự nghiệp viết văn của người viết.” - phó giáo sư Trương Tranh (đại học Thanh Hoa)

Tác giả dùng hơn một năm thời gian với hơn 370 vạn chữ, lấy trinh thám xen lẫn tiên hiệp, xảo diệu kết hợp giữa bối cảnh thế tục triều đình, bách gia văn hóa và tiên hiệp tu luyện. Tất cả để cho người đọc thấy được một thế giới mới vô cùng rộng lớn. Các nhân vật mang hình tượng hiệp khách lòng mang thiên hạ, có tính cách kiên nghị, tràn ngập trí tuệ, đối mặt khó khăn không chút nào lùi bước, dũng cảm phản kháng áp bách.

Nguyên tác đỉnh như thế thì khó tránh các fan mong chờ như vậy. Cùng VOH theo chân đoàn phim và cập nhật những động thái mới nhất tại VOH Giải Trí - Phim nhé!