13 phim Hàn Quốc được Netflix thông báo ra mắt vào năm 2021

(VOH) - Những dự án được phát trên Netflix đều được biết đến có sức ảnh hưởng 'không phải dạng vừa đâu'. Hãy cùng xem qua những dự án nào sắp đổ bộ trên ứng dụng xem phim trực tuyến toàn cầu này nhé!

Bắt đầu năm 2021, Netflix sẽ cho ra mắt hàng loạt phim Hàn Quốc hấp dẫn. Được biết, hiện tại đã có đến 13 dự án rục rịch chờ lên sóng và số lượng phim còn phủ sóng kín hơn cả vào năm 2020. Netflix cũng thông báo rằng sẽ đổ 550 tỷ won (~1130 tỷ đồng) vào các nội dung Hàn Quốc trong năm 2021. Thế nên, những bộ phim mới này chắc chắn rất đáng mong đợi.

Cùng xem sơ qua những phim Hàn mới sắp ra mắt trên Netflix cùng nội dung hấp dẫn nhé!

1. The Silent Sea

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh1
 

The Silent Sea là dự án được mong chờ nhất trong năm 2021 của Netflix. Phim quy tụ dàn diễn viên khủng như Gong Yoo, Bae Doo Na và Lee Joon. Trong khi Gong Yoo và Bae Doo Na sở hữu kỹ năng diễn xuất không cần phải bàn cãi, thì Lee Joon lại là nam idol được công nhận khả năng ở bộ môn nghệ thuật thứ bảy này. Đặc biệt, The Silent Sea còn được sản xuất bởi nam tài tử Jung Woo Sung. 

The Silent Sea là bộ phim khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh ở tương lai khi mà Trái Đất trở nên cạn kiệt thức ăn và nước uống do quá trình sa mạc hóa. Gong Yoo và Bae Doo Na sẽ đảm nhận vai chính, hai người sẽ cùng với các thành viên thực hiện một nhiệm vụ nguy hiểm tại căn cứ bị bỏ hoang được gọi là Biển Lặng trên Mặt Trăng.

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh23
 
VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh3
 

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên của The Silent Sea được tung ra, nhiều người đã phản ứng trầm trồ trước mức độ hoành tráng của phim. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Gong Yoo trong vị trí đội trưởng phi hành đoàn cùng bộ space suit đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Trong khi dàn diễn viên quá ổn áp thì chỉ còn trông chờ vào phần nội dung và đạo diễn chắc tay nữa thì chắc chắn The Silent Sea sẽ tạo được tiếng vang lớn trong thời gian tới.

Xem thêm: Sau 4 năm từ ‘Goblin’, Gong Yoo chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ cùng 'nữ hoàng cảnh nóng' Bae Doona?

2. Kingdom: Ashin of the North

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh4
 

Trong lúc chờ đợi phần 3 của Kingdom được sản xuất, Netflix đã sẵn sàng cho ra mắt phần đặc biệt mang tên Kingdom: Ashin of the North. Đây là một phần riêng biệt dành cho nhân vật Ashin, người xuất hiện ở cuối phần hai. Danh tính của Ashin cũng như bí ẩn về loài hoa khiến con người biến thành thây ma sẽ được làm rõ trong phần này.

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh5
 

Kingdom: Ashin of the North được biết là một trong những bộ phim kinh dị Hàn Quốc ra mắt vào năm 2021Kingdom: Ashin of the North sẽ được dẫn dắt bởi Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon. Phim do đạo diễn Kim Sung Hoon đảm nhận, người từng làm nên thành công của phần đầu tiên. Với độ nổi tiếng của các phần trước cùng sự góp mặt của hai ngôi sao Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon, Kingdom: Ashin of the North được dự đoán sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm của công chúng.

3. Love Alarm 2

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh6
 

Phần hai của Love Alarm - bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên được sản xuất trên Netflix thông báo sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 12/3/2021. Love Alarm 2 sẽ tiếp tục nói mối tình tay ba của các nhân vật Kim Jojo, Lee Hye Young và Hwang Sun Oh sau khi họ tốt nghiệp và trưởng thành. Đặc biệt hơn khi ứng dụng Love Alarm phiên bản 2.0 còn được nâng cấp lên với tính năng nhận diện người thích mình trong tương lai. Kim Jojo, cô gái luôn che giấu cảm xúc của mình sẽ trải qua một sự thay đổi lớn trong tình yêu. Liệu rằng giữa anh chàng Sun Oh lôi cuốn và Hae Young chung tình, Jojo sẽ lựa chọn thế nào?

Love Alarm là bộ phim tình cảm Hàn Quốc do Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram đóng chính. Với nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn cùng dự tham gia của dàn diễn viên trẻ, Love Alarm đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Vừa qua, poster nhân vật cho phần hai của phim đã được công bố. Tất cả đều xinh đẹp lung linh và mỗi nhân vật đều có một nỗi niềm của riêng mình. Chắc hẳn nhiều người hâm mộ đang đếm ngược ngày phim lên sóng.

Xem thêm: Love Alarm và những phim Hàn Quốc ra mắt phần mới vào năm 2021

4. Hellbound

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh7
 

Hellbound sẽ mang đến một câu chuyện mới lạ cùng với dàn diễn viên gồm Yoo Ah In, Kim Hyun Joo, Won Jin A, Young Ik Joon và Park Jung Min. Hellbound là một trong những bộ phim được được chuyển thể từ webtoon sắp ra mắt vào năm 2021. Webtoon có tên Hell và thu hút được nhiều độc giả. Phim có nội dung nói về hiện tượng siêu nhiên khi mà con người phải đối mặt với những sứ giả đến từ địa ngục và kết án một ai đó phải chết mà không được báo trước. 

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh8
 

Yoo Ah In sẽ đảm nhận vai Jung Jin Soo, người đứng đầu một giáo phái và tin rằng các hiện tượng siêu nhiên là ý muốn của Chúa. Park Jung Min vào vai Bae Yong Jae, một nhà sản xuất truyền hình đang cố gắng đào sâu tin tức về giáo phái này. Phim được đạo diễn bởi Yeon Sang Ho, đạo diễn của phim Train to BusanPeninsula.

5. DP

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh9
 

Sau nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn, Jung Hae In sẽ lột xác trong DP - một dự án phim với thể loại chính kịch xen lẫn kinh dị. Dựa trên webtoon nổi tiếng, DP kể về Ahn Jun Ho - một sĩ quan quân đội trẻ ở DP, anh bất ngờ được thêm vào danh sách thành viên của đơn vị "Deserter Pursuit". Họ có trách nhiệm theo dõi những người lính đào ngũ và phải đối mặt với những câu chuyện của những người lính trẻ đầy rắc rối. Câu chuyện mô tả thực trạng bạo lực tàn bạo và vi phạm nhân quyền trong lực lượng vũ trang Deserter Pursuit (DP) để bắt giữ những người lính bị bỏ rơi.

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh10
 

Bộ phim sẽ truyền tải cả sự căng thẳng và phấn khích của những người lính trong cuộc rượt đuổi quân sự. Đồng thời, phim còn thể hiện sự tra tấn tâm lý và nỗi đau của một người lính trẻ chọn cách trốn thoát. Ngoài Jung Hae In còn có Ku Gyo Hwan, Kim Sung Kyun, Son Suk Koo.

Xem thêm: Những bộ phim chính kịch Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2021, nghe nội dung đã thấy đáng kì vọng

6. Move to Heaven

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh11
 

Move to Heaven cũng là dự án được mong chờ của nam diễn viên Lee Je Hoon và bạn diễn Tang Jun Sang. Phim kể về Geu Roo là một thanh niên mắc hội chứng Asperger (rối loạn phát triển thần kinh). Anh ấy làm công việc kinh doanh dịch vụ Move to Heaven cùng với cha của mình. Công việc của họ là sắp xếp các vật dụng do những người đã khuất để lại. 

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh12
 

Một ngày nọ, cha của Geu Roo qua đời, khi anh chỉ còn lại một mình thì bất thình lình ông chú Sang Goo xuất hiện trong cuộc đời anh. Sang Goo là một người đàn ông lạnh lùng và võ sĩ trong các trận đấu underground. Anh ta từng vào tù vì những cuộc chiến đấu và hiện tại là người giám hộ của Geu Roo. Cả hai sẽ cùng nhau vận hành dịch vụ Move To Heave do cha Geu Roo để lại.

7. My Name/ Nemesis

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh13
 

Những ai đang chờ đợi sự trở lại của Han So Hee sau Thế Giới Hôn Nhân thì nữ diễn viên đã sắp trở lại trong My Name/ Nemesis. Han So Hee sẽ vào vai Yoon Ji Yoo, người hợp tác với cảnh sát và trở thành tay trong bằng cách xâm nhập tổ chức tội phạm. Cô muốn điều tra sự thật và trả thù cho cái chết của cha mình. Xuất hiện cùng với Han So Hee là Ahn Bo Hyun, anh sẽ vào vai một thám tử cảnh ở đơn vị kiểm soát ma túy. Anh là người có năng lực, dũng cảm và chu đáo.

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh14
 

My Name/ Nemesis được giới thiệu là bộ phim trinh thám, tội phạm với những tình tiết gay cấn, hồi hộp. Song song, cặp đôi chính cũng sẽ mang đến câu chuyện tình cảm lãng mạn. Hãy cùng chờ đợi phản ứng hóa học của cặp đôi "tiểu tam" Han So Hee và "ác nam nhà Jangga" Ahn Bo Hyun trong thời gian tới.

Xem thêm các bộ phim trinh thám Hàn Quốc khác tại đây

8. Squid Game

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh15
 

Squid Game - bộ phim về chủ đề sống còn mới được Netflix sản xuất đã nhận được phần lớn sự quan tâm. Phim do nam diễn viên gạo cội Lee Jung Jae và Park Hae Soo của Đời Sống Ngục Tù đóng chính. Ngoài ra, phim còn được kì vọng khi có sự xuất hiện của khách mời Gong Yoo.

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh16
 

Cụ thể, Lee Jung Jae sẽ vào vai Ki Hoon, người lâm vào cảnh bế tắc sau khi mất việc. Park Hae Soo đóng vai Sang Woo, hàng xóm của Ki Hoon và cũng gặp rắc rối sau khi tham ô ở công ty. Trong lúc hoàn cảnh khó khăn, cả hai quyết định tham gia trò chơi sinh tồn Squid Games với tổng giải thưởng lên đến 40 triệu USD. Vì tiền mà họ bất chấp tính mạng để chiến đấu với trò chơi tàn bạo này.

9. All Of Us Are Dead

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh17
 

All Of Us Are Dead (Tạm dịch: Tất Cả Chúng Ta Đều Phải Chết) dựa trên webtoon ăn khách Now at Our School với chủ đề zombie trong bối cảnh trường học. All Of Us Are Dead kể về một nhóm học sinh bị mắc kẹt tại trường học trong khi bên ngoài đã bị lũ thây ma xâm chiếm. Họ phải làm gì để bảo vệ mạng sống của mình?

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh18
 

All Of Us Are Dead được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Jae Gyu - người đã chỉ đạo phim Beethoven Virus, The Legendary Police Woman, Intimate Strangers. Chun Sung Il sẽ đảm nhận vai trò biên kịch, Chun Sung Il là người đứng sau các tác phẩm The Slave Hunters, 7th Grade. Phim sẽ do dàn sao trẻ Yoon Chan Young, Park Ji Hoo và Jo Lee Hyun thủ vai chính.

10. So Not Worth It

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh19
 

So Not Worth It là một bộ phim hài về tình yêu, tình bạn và lối sống của những sinh viên đa quốc gia trong ký túc xá của trường đại học quốc gia Seoul. Phim có sự tham Park Se Wan, Shin Hyun, Seung Han, Hyun Min và hai thần tượng nổi tiếng là Youngjae của GOT7 và Minnie của (G)I-DLE.

11. Night in Paradise

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh20
 

Night in Paradise được giới thiệu là bộ phim xã hội đen Hàn Quốc nói về một người đàn ông trở thành mục tiêu của tổ chức tội phạm và một người phụ nữ luôn cảm thấy thiếu kiên nhẫn trong cuộc sống. Night in Paradise là bộ phim Hàn Quốc duy nhất được chọn tham dự Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 77 và nhận được những đánh giá tích cực. 

Night in Paradise quy tụ dàn diễn viên với khả năng diễn xuất tốt như Cha Seung Won, Jeon Yeo Bin, Lee Gi Young và Park Ho San. Trong đó, Cha Seung Won đừng để lại ấn tượng khó quên trong Believer, còn nữ diễn viên Jeon Yeo Bin lại đang được chú ý trong Vincenzo cùng Song Joong Ki.  Phim do Park Hoon Jung làm đạo diễn, anh từng gây chú ý với New World, The UnjustThe Witch: Part 1. The Subversion

12. Paik's Spirit

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh21
 

Paik's Spirit là dự án mà Netflix hợp tác cùng với nam diễn viên Baek Jong Won để tạo ra một chương trình thực tế thông qua câu chuyện của chính Baek Jong Won. Được biết, mỗi tập Baek Jong Won sẽ nhâm nhi Soju - thức uống đại diện cho xứ sở Kim Chi và giao lưu với những người nổi tiếng hay các chuyện gia từ các lĩnh vực khác nhau. Họ sẽ cùng nhau ngồi xuống, thưởng thức món ăn, rượu và trao đổi về văn hóa Hàn Quốc trong chương trình. 

13. Lee Su Geun: The Sense Coach

VOH-phim-han-quoc-tren-netflix-nam2021-anh22
 

Nam diễn viên Lee Su Geun và Netflix sẽ mang đến một chương trình độc đáo giúp người xem giải trí và thư giãn có tên Lee Su Geun: The Sense Coach. Được biết đến với vai trò là nam diễn viên hài nổi tiếng của Hàn Quốc, Lee Soo Geun sẽ sở hữu một chương trình của riêng mình và trực tiếp tương tác với khán giả.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua