[Review] 3 lý do khiến Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón

(VOH) - Giữa 'rừng' phim Thái Lan đang chờ lên sóng trong tháng 5, Minh Châu Rực Rỡ đã thành công khi nhận được nhiều sự quan tâm của các mọt phim. Vậy lý do gì mà phim lại có sức hút đến thế?

Ngay từ những ngày đầu công bố dự án, Minh Châu Rực Rỡ đã thu hút nhiều sự quan tâm của các mọt phim bởi nội dung và dàn diễn diễn ấn tượng. Sau thời gian dài chuẩn bị, Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) cũng đã chính thức được ra mắt với khán giả vào ngày 10/5. Không nằm ngoài mong đợi, tập đầu tiên của Praomook đã nhận được phản hồi tích cực của khán giả.

Bây giờ hãy cùng tìm hiểu "sương sương" về Praomook trước khi bắt đầu xem phim nhé!

3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 1
 

1. Nội dung ngược tâm 'chuẩn vị' phim Thái

Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được xem là một dự án phim truyền hình đáng mong chờ trong nửa đầu năm 2021. Sở dĩ Praomook khiến nhiều người nôn nao đến ngày phát sóng bởi đây là một bộ phim có xuất thân từ ông lớn CH3 - nhà đài với thế mạnh ở thể loại phim tình cảm, lãng mạn. Đặc biệt, Minh Châu Rực Rỡ còn mang đậm "hương vị" phim Thái khi có nội dung ngược tâm ngược thân, nhưng đây vẫn luôn là dòng phim "bất diệt" trong lòng khán giả.

3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 2
Minh Châu Rực Rỡ, phim truyền hình Thái Lan lên sóng trong tháng 5 đã dành được sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước.

Minh Châu Rực Rỡ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Pakbung Nupak Bung và được sản xuất bởi Kai Varayuth - người đứng sau bộ phim Tội Lỗi Màu Hồng. Minh Châu Rực Rỡ kể về Praomook (Bua Nalinthip), cô làm việc tại hộp đêm vì vướng phải nợ nần và cần tiền để trang trải cuộc sống. Trong lúc làm việc, cô đã chạm mặt với anh chàng Chalunthorn (Pon Nawasch), anh đã hiểu lầm Praomook là một cô gái xấu xa. Nhưng mà oan gia thì cứ ngõ hẹp, vào một ngày nọ cha mẹ Chalunthorn lại muốn anh kết hôn Praomook để tránh vận xui đeo bám cho anh. Còn Praomook cũng chấp nhận lời kết hôn vì muốn trả thù Chalunthorn vì anh luôn xem thường cô. 

Chalanthorn không chấp nhận việc lấy một cô gái mình ghét làm vợ, thế nên anh đã giả vờ trở thành một gã gay để khiến Praomook xa lánh mình. Trong khi đó, Praomook luôn làm mọi cách để quyến rũ anh. Nhưng rồi lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, sau những màn "mèo vờn chuột" họ bắt đầu nảy sinh tình cảm, nhưng đó cũng là lúc trở ngại tình yêu bắt đầu xuất hiện. Người yêu cũ của Chalunthorn quay về và muốn giành lại tình yêu của anh, đối thủ của gia đình Praomook và Chanlunthorn cũng có tác động lớn đến mối quan hệ của họ. Cả hai yêu nhau nhưng lại làm tổn thương nhau, hạnh phúc chẳng bao nhiêu lại ngập tràn trong nước mắt và thù hận. 

3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 3
Với nội dung ngược luyến tàn tâm, Minh Châu Rực Rỡ tiếp tục trở thành "món ăn" hấp dẫn đối với các mọt phim.

Có thể thấy Minh Châu Rực Rỡ có nội dung khá tương đồng với Tội Lỗi Màu Hồng mà Bua và Pon đã đóng trước đó. Vẫn là câu chuyện nói về tình cảm trai gái bị cản trở, họ phải đứng giữa tình yêu và thù hận. Cặp đôi chính dù yêu nhau nhưng vẫn phải cho nhau ăn hành tơi tả, làm tổn thương nhau, ngược nhau đến thấu tận tâm can. Tuy nhiên, Tội Lỗi Màu Hồng đã có được một cái kết trọn vẹn cho nam nữ chính. Còn Minh Châu Rực Rỡ sẽ như thế nào đây khi mà cấp độ ngược có vẻ còn nhiều hơn cả phim trước đó?

3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 4
Nội dung trái ngang giống với Tội Lỗi Màu Hồng và cũng là cặp đôi chính năm ấy, liệu Minh Châu Rưc Rỡ sẽ có một cái kết ngọt ngào?

2. Dàn diễn viên trẻ cùng phản ứng hóa học tuyệt vời

Nếu như trước đó Pon Nawasch và Bua Nalinthip được đông đảo khán giả yêu mến trong Tội Lỗi Màu Hồng, thì đến với Minh Châu Rực Rỡ họ lại là nhân tố khiến nhiều người quan tâm đến phim. Sở dĩ trong Tội Lỗi Màu Hồng, cặp đôi chính đã nhập vai một cách hoàn hảo và có những phản ứng hóa học siêu tốt. Thế nên, khán giả cũng rất mong chờ màn tương tác của họ trong Minh Châu Rực Rỡ lần này.

3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 5
Cặp tình nhân Pon và Bua ngày ấy khiến bao người phát cuồng nay đã trở lại trong Minh Châu Rực Rỡ.

Và tất nhiên, không khiến người hâm mộ thất vọng, ngay từ tập đầu tiên được chào sân, Bua và Pon đã khiến dân tình "quắn quéo" với "nụ hôn chạy trốn". Ngoài ra, trong những đoạn trailer được nhá hàng trước đó, người xem còn được dịp thích thú trước những phân cảnh động chạm thân mật của cả hai. Một chàng trai với vẻ ngoài sắc sảo kết hợp với cô nàng xinh đẹp, ngọt ngào, Pon Nawasch và Bua Nalinthip không chỉ bùng nổ phản ứng hóa học trên phim mà còn cực kì đáng yêu ở ngoài hậu trường.

3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 6
 
3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 7
Những phân cảnh siêu tình cảm của hai nhân vật chính khiến cho khán giả phải đứng ngồi không yên.
3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 8
Đấy! Mới chỉ vào tập một mà đã khóa môi nồng nàn thế này rồi. Nhưng mà sau này thì lại "hành" nhau tơi tả cho xem.

Có một điều mà ít ai biết đó chính là khoảng cách về tuổi tác của Bua Nalinthip và Pon Nawasch. Dù trông cả hai không có quá nhiều sự chênh lệch về vẻ ngoài nhưng thực chất Bua hơn Pon 7 tuổi, cô sinh năm 1989 và anh sinh năm 1996. Tuy nhiên, nhờ ngoại hình xinh đẹp và trẻ trung mà khi xuất hiện cùng trai trẻ Bua Nalinthip lại chẳng hề bị lép vế, ngược lại trông họ còn rất xứng đôi.

3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 9
Bua Nalinthip và Pon Nawasch cực kì đẹp đôi khi đóng chung với nhau, ai biết được họ lại hơn kém nhau tận 7 tuổi đâu nhỉ!
3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 10
Đáng yêu từ trong phim đến ngoài hậu trường thế này thì hỏi sao người hâm mộ không "chèo thuyền" cho được!

Không phải vì đẹp đôi mà Bua Nalintihip và Pon Nawasch lại tiếp tục được giao cho vai chính trong Minh Châu Rực Rỡ. Cả hai còn được biết đến là những ngôi sao tiềm năng của nhà đài CH3. 

3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 11
Có vẻ như Bua Nalinthip rất hợp với những bộ phim ngược tâm thế này. Điển hình như trước đó, cô đã đóng chính trong Tình Chị Duyên Em và Tội Lỗi Màu Hồng.

Bua Nalinthip từng nổi tiếng là một hot girl mạng xã hội, sau nhiều năm cô đã trưởng thành và gặt hái nhiều thành công trong địa hạt phim ảnh. Từ những vai phụ nhỏ bé, Bua Nalinthip được nhận thấy có tài năng và được chọn mặt gửi vàng giao cho vai chính. Sau Tình Chị Duyên Em, Bua Nalinthip càng được biết đến rộng rãi với Tội Lỗi Màu Hồng. Được biết, sau khi Minh Châu Rực Rỡ khép lại, Bua còn các dự án chờ lên sóng như: Sub Rai Sub Rak, Kaen Rak Salub Chata, Aom Fah Oab Din.

3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 12
Vừa điển trai lại còn diễn xuất "ổn áp", Pon Nawasch khiến cho hội chị em phải đổ "rần rần".

Pon Nawasch hiện là nam diễn viên độc quyền của đài CH3. Nếu như trước đó Pon tập trung vào việc học thì những năm gần đây, nam diễn viên đã chăm chỉ đóng phim hơn. Pon Nawasch không sở hữu nhiều phim và hầu hết anh đều đảm nhận vai phụ, tuy nhiên các nhà làm phim vẫn nhìn thấy tiềm năng của anh chàng. Sau hai vai chính trong Tội Lỗi Màu HồngMinh Châu Rực Rỡ, Pon Nawasch sẽ tiếp tục đóng chính trong Keb Pandin, Koo Waen, Sapai Saai Strong.

Ngoài Bua Nalinthip và Pon Nawasch, Minh Châu Rực Rỡ còn có sự xuất hiện của các diễn viên trẻ sáng giá khác như: Krating Khunnaron, Mint Ranchrawee U, Meen Nichakoon, Sakul Kanyapak Pongsak, Build Jakapan Puttha... Tất cả đã góp phần giúp cho Minh Châu Rực Rỡ thêm đậm đà hương vị hơn.

3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 13
Ngoài cặp đôi chính, dàn diễn viên phụ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem.
3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 14
Hai diễn viên trẻ đảm nhận vai của Bua và Pon lúc nhỏ xuất hiện vô cùng đáng yêu trong phim.

3. Cảnh quay và nhạc phim lãng mạn 

Không chỉ đầu tư về mặt nội dung và diễn viên, Minh Châu Rực Rỡ còn sở hữu phần cảnh quay, hình ảnh chất lượng. Giống với Tội Lỗi Màu Hồng, Minh Châu Rực Rỡ cũng được quay tại Hàn Quốc và đặc biệt là con phố Daegu sầm uất. Khi xem phim, người xem sẽ như được du lịch qua màn ảnh nhỏ cùng cặp đôi Bua Nalinthip và Pon Nawasch. Dưới khung cảnh xinh đẹp cùng những khoảnh khắc lãng mạn và ngọt ngào của nam nữ chính, chắc chắn người xem sẽ cảm giác muốn được yêu đương ngay và luôn.

3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 15
 
3 lý do khiến phim Thái Lan Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 16
Những cảnh quay tại Hàn Quốc hứa hẹn sẽ giúp cho Minh Châu Rực Rỡ chính phục được khán giả.

Minh Châu Rực Rỡ còn sở hữu một điểm cộng khác nữa là sở hữu những ca khúc nhạc phim hay. Phim sẽ có tổng cộng ba ca khúc OST, bài đầu là Trái Tim Em với nội dung nói về tâm trạng của nữ chính. Ca khúc thứ hai là Ánh Mắt Đó nói lên ánh nhìn cũng như sự ấm áp của nam chính khi va phải lưới tình. Cuối cùng là Thời Gian Này sẽ nói về những khoảnh khắc ngọt ngào và chắc hẳn cũng có đau khổ của nam chính và nữ chính. Ba ca khúc này khi kết hợp lại sẽ tạo nên một màu sắc riêng cho phim. 

3 lý do khiến Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được nhiều người săn đón 17
Hãy xem phim để ủng hộ hai anh chị Bua và Pon nhé!

Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) được lên sóng vào tối thứ 2,3 hàng tuần trên CH3. Hãy cùng đón xem nhé!