365 Ngày sẽ có phần 3, cặp đôi chính ‘khóa môi’ nồng chay, ‘phim giả tình thật’ hay là chiêu trò?

(VOH) – Tin tức này đang khiến các fan của bộ phim không khỏi ngạc nhiên và phấn khích.

Vừa qua, cặp đôi chính của phim 365 Ngày là Michele Morrone và Anna-Maria Sieklucka đã khiến dân tình phải nháo nhào khi có hàng loạt cử chỉ thân mật bên cạnh nhau. Điều này đã làm nổ ra nhiều cuộc tranh cãi nãy lửa, phần lớn đều cho rằng Michele và Anna-Maria đã và đang “phim giả tình thật”. Song, cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là “chiều trò” của ekip làm phim nhằm quảng cáo phần mới nhất của siêu phẩm 18+ này.

365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-10
365 Ngày: Hôm Nay vừa ra mắt trên Netflix

Đầu tiên, tại sự kiện công chiếu phần 2 là 365 Ngày: Hôm Nay của Netflix diễn ra tại Milan, Ý vào ngày 27/04, cả Michele và Anna-Maria đều xuất hiện vô cùng lộng lẫy. Đáng nói, cả hai sau màn chào hỏi thông thường đã có hàng loạt cử chỉ thân mật khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng. Cặp đôi không ngần ngại ôm ấp, khóa môi nhau giữa chốn đông người.

Xem thêm: 365 Ngày chính thức ra mắt phần 2, siêu phẩm 18+ của Netflix bỗng chốc trở thành ‘rác phẩm’

365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-1
 
365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-2
Michele luôn nắm tay, choàng eo Anna-Maria tại sự kiện
365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-2
 
365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-4
 
365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-5
Cả hai còn gây chú ý khi không ngần ngại hôn nhau ở giữa đám đông
Loạt cử chỉ thân mật của cặp đôi tại sự kiện ra mắt phim

Không chỉ dừng lại ở đó, Michele và Anna-Maria còn bị bắt gặp dạo phố cùng nhau trên khu phố mua sắm sầm uất tại Milan. Michele luôn lãng mạn, ân cần nắm chặt tay “bạn gái” không rời. Về phần Anna-Maria, nữ diễn viên trông cực kỳ vui vẻ, thoải mái bên cạnh anh chàng “bạn trai tin đồn”.

365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-6
 
365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-7
 
365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-8
 
365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-9
Cả hai còn bị bắt gặp "tay trong tay" hạnh phúc dạo phố cách đây không lâu

Ngoài ra, tác giả của bộ truyện này là cô Blanka Lipsinka đã xác nhận cách đây không lâu rằng 365 Ngày sẽ tiếp tục sản xuất phần 3 với tên gọi Next 365 Days cũng như là cái kết trọn vẹn cho cả hai nhân vật Massimo và Laura. Đáng nói, theo một số nguồn tin tiết lộ rằng các diễn viên đã âm thầm hoàn thành xong cả phần phim cuối cùng vào năm 2021 và Netflix sẽ sớm ấn định ngày ra mắt của siêu phẩm đình đám này.

365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-7
Bộ truyện 365 Ngày gồm 3 phần và nhiều khán giả tin rằng phần cuối cùng sẽ được Netflix nhanh chóng tiết lộ phiên bản phim
365-ngay-cap-doi-chinh-than-mat-9
Tiểu thuyết gia Blanka đã xác nhận trên trang cá nhân của mình rằng không chỉ đang ghi hình phần 2 mà họ còn âm đang trong quá trình làm phần 3

Series phim 365 Ngày được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên và đã nhận được sự chú ý cực lớn nhờ vào cốt truyện lạ lẫm và nội dung tràn ngập cảnh nóng. Phần 2 của phim vừa ra mắt vào ngày 27/04 và hiện đang “làm mưa làm gió” ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Ảnh: Internet, chụp màn hình