4 phim đam mỹ Hàn Quốc hay nhất 2021 khiến trái tim các hủ nữ rung rinh

(VOH) - Không chỉ đơn giản là những câu chuyện boylove, phim đam mỹ Hàn Quốc còn chứa đựng nội dung sâu sắc và tâm lý.

Nhắc đến phim đam mỹ có lẽ nhiều người sẽ nghĩ đến phim đam mỹ Thái Lan đầu tiên, bởi năm nào xứ Chùa Vàng cũng cho ra tấp nập phim đam mỹ. Tuy nhiên, đừng quên rằng màn ảnh xứ Kim Chi cũng sở hữu những bộ phim đam mỹ siêu hấp dẫn.

Mặc dù không thường sản xuất phim về chủ đề tình cảm nam - nam nhưng phim đam mỹ Hàn Quốc luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu. Không quá cuồng nhiệt hay táo bạo, những bộ phim đam mỹ Hàn Quốc sẽ dẫn dắt người xem đến những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, lãng mạn khiến con tim xao xuyến hay đôi khi là ngược tâm đến đau lòng.

1. Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại

VOH-phim-dam-my-han-quoc-anh1
 

Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại được biết đến là bộ phim đam mỹ đầu tiên trên màn ảnh Hàn. Không nói ngoa khi Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại là bộ phim BL (boylove) Hàn Quốc đáng xem nhất. Mỗi tập phim đều đạt chất lượng điểm 10, nội dung cuốn đến mức người hâm mộ không thể bỏ lỡ một phút giây nào. Vào thời điểm phim ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng khi sở hữu nội dung logic, cùng dàn diễn viên chất lượng từ ngoại hình đến tài năng. Một điều ở Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại khiến người xem nuối tiếc là phim chỉ có 8 tập vẫn chưa đủ để thỏa mãn cơn ghiền của các hủ nữ.

Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại kể về câu chuyện tình cảm khá éo le của Tae Joo (Han Gi Chan) và Gook (Jang Eui Su). Cả hai là đôi bạn thanh mai trúc mã chơi chung với nhau 15 năm nhưng mối quan hệ của họ là chủ - tớ. Gook luôn ở bên cạnh bảo vệ Tae Joo trong mọi tình huống. Tuy nhiên, dần dần hai người phát hiện ra tình cảm dành cho nhau không chỉ đơn thuần là bạn bè. Đồng thời, nguyên nhân chính giúp họ nhận ra tình yêu của mình là sự xuất hiện của cô bạn mới chuyển trường muốn hẹn hò với Gook.

Vào tháng 6/2020, bộ đôi đam mỹ Han Gi Chan và Jang Eui Su khiến fan phấn khích khi công bố Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại sẽ ra mắt phiên bản điện ảnh. Được biết, phim sẽ sớm được công bố thông qua nền tảng trực tuyến LINE TV của Đài Loan. Theo thông tin, phim bản điện ảnh sẽ có thay đổi và 25% thời lượng của phim sẽ không có trong bản gốc. Thế nên, người hâm mộ đang trông chờ vào nhiều cảnh thân mật, tình ái của hai diễn viên chính.

2. Quý Ngài Trái Tim

VOH-phim-dam-my-han-quoc-anh2
 

Chuyện tình cảm đồng giới vốn là chủ đề nhạy cảm trong xã hội Hàn Quốc khắc nghiệt, thế nên từ trước đến nay những bộ phim BL luôn hiếm hoi xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, sau khi Nơi Ánh Mắt Anh Dừng Lại gây được tiếng vang lớn, các nhà sản xuất phim cũng đã mạnh hơn khi khai thác về vấn đề này. Cũng từ đó mà bộ phim Quý Ngài Trái Tim được ra đời.

Quý Ngài Trái Tim không chỉ góp phần xóa bỏ những định kiến về tình yêu đồng giới mà còn mang đến một câu chuyện vô cùng đáng yêu của hai nam sinh Jin Won (Cheon Seung Ho) và Sang Ha (Lee Se Jin). Jin Won là một đàn anh khóa trên với vẻ ngoài thu hút lại còn là vận động viên Marathon và chỉ biết mỗi Marathon. Sang Ha là đàn em khóa dưới cảm mến Jin Won và luôn tìm cách tiếp cận Jin Won. Bằng những bí kíp của mình cũng như sẵn sàng vứt bỏ hết liêm sỉ, Sang Ha cuối cùng cũng bước chân vào thế giới của Jin Won. 

Lấy bối cảnh học đường, Quý Ngài Trái Tim không chỉ gợi nhớ về khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp, mà còn là còn tiếp thêm động lực để mọi người được sống với chính mình và theo đuổi hạnh phúc của bản thân. Thế nên, hãy xem thử Quý Ngài Trái Tim để cảm nhận được sức hấp dẫn của phim nhé!

Xem thêm: Điểm danh những bộ phim học đường Hàn Quốc 'không xem là phí cả đời'

3. Sắc Màu Vội Vã

VOH-phim-dam-my-han-quoc-anh3
 

Sắc Màu Vội Vã là bộ phim đam mỹ Hàn Quốc mở màn cho năm 2021. Phim dựa trên tiểu thuyết mạng cùng tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Không giống với những bộ phim đam mỹ khác, Sắc Màu Vội Vã khai thác một câu chuyện mới lạ về việc bị mù màu và cơ duyên gặp được mảnh ghép đích thực cho đời mình. 

Yeon Woo là một Mono - người không bị suy giảm bộ não nhưng lại không thể phân biệt được màu sắc. Nếu nhìn vào gương mặt của một ai đó khiến anh thấy được màu sắc thì người đó là Probe. Sau khi chuyển trường, Yeon Woo gặp được Yoo Han, một thực tập sinh sắp ra mắt và đó cũng chính là Probe của cậu. Trái với tính cách nhút nhát của Yeon Woo, Yoo Han được mệnh danh là "lão thụ" mặt dày nhất khi tấn công đối phương đến tối mặt tối mày. Liệu rằng trước sức hút của Yoo Han cùng với việc cậu chính là Probe, Yeon Woo có nhanh chóng bị "cưa đổ"?

Sắc Màu Vội Vã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 30/12/2020, phim có số lượng 10 tập. Ngoài nội dung có hơi "dị" thì điểm cộng cho Sắc Màu Vội Vã chính là cặp đôi đam mỹ sở hữu visual nổi bật. Trong đó, vai Choi Yeon Woo được đảm nhận bởi nam diễn viên Hong Yoo Jun, anh từng xuất hiện trong các bộ phim Gió Mùa Đông Năm Ấy, Diện Mạo Hoàng Đế, Thám Tử Giày Cao Gót... Còn vai Yoo Han thuộc về Hur Hyunjun, cựu thành viên The Boyz. Đây cũng là dự án điện ảnh đầu tay của anh chàng kể từ khi debut đến nay. Một người với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng sẵn sàng vứt hết liên sỉ, một người đáng yêu và nhút nhát, cả hai đã tạo nên phản ứng hóa học tuyệt vời khiến hội hủ nữ phải "chết mê chết mệt".

4. Giai Điệu Của Bạn, Tiếng Lòng Của Tôi

VOH-phim-dam-my-han-quoc-anh4
 

Giai Điệu Của Bạn, Tiếng Lòng Của Tôi cũng là bộ phim đam mỹ nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Nội dung của phim xoay quanh hai anh chàng trong giới idol In Soo (Kang In Soo) và Sang Yi (Lee Sang). In Soo vốn dĩ là một ca sĩ tự do và luôn sống hết mình vì niềm đam mê âm nhạc. Một ngày nọ, khi thấy video hát rong của của In Soo trên Youtube, Sang Yi đã trở thành người hâm mộ của anh chàng. Sang Yi ngày nhớ đêm mong, hay bất giác mỉm cười khi xem clip của idol. 

Và rồi định mệnh cũng đến, In Soo tham gia cuộc thi tuyển chọn tân binh tại nơi mà Sang Yi làm việc. Họ có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn và tình cảm cũng dần phát triển. Tuy nhiên, mối tình vừa chớm nở của cả hai lại gặp không ít thử thách và trắc trở do cuộc sống quá khắc nghiệt. Cái kết nào sẽ dành cho đôi bạn trẻ ngọt ngào, lãng mạn này?

Không quá cuồng nhiệt hay dữ dội, tình yêu của In Soo và Sang Yi dành cho nhau thật nhẹ nhàng, ấm áp khiến người xem phải da diết. Bên cạnh đó, Giai Điệu Của Bạn, Tiếng Lòng Của Tôi còn chiêu đãi người xem bằng những bản tình ca sâu lắng, thơ mộng và đầy trữ tình. 

Ngoài những cái tên kể trên còn có hai bộ phim đam mỹ Hàn Quốc đang chuẩn bị chào sân và được cư dân mạng ngóng trông là To My Star You Make Me Dance. Cả hai dự án này đều được dự kiến lên sóng vào năm 2021. Thế là các mọt phim Hàn và đặc biệt là các bạn hủ nữ lại có thêm những "món ăn" khoái khẩu trong thực đơn sắp tới của mình rồi!

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua