"Bằng chứng vô hình" không khiến khán giả thất vọng

(VOH) - Tối ngày 7/7, bộ phim Bằng Chứng Vô Hình vừa có buổi chiếu ra mắt khán giả và báo giới tại Hồ Chí Minh.

Là phim Việt đầu tiên tổ chức lễ công chiếu sau mùa dịch Covid-19, Bằng Chứng Vô Hình nhận được sự quan tâm của không chỉ của giới truyền thông mà còn cả các nghệ sĩ và khán giả.

Toàn bộ ê kíp gồm đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và dàn diễn viên Phương Anh Đào, Quang Tuấn, Otis, Ái Phương, Nguyễn Anh Tú, Hà Quốc Hoàng, NSƯT Mỹ Duyên đã có mặt đông đủ tại lễ công chiếu.

Ê kíp Bằng Chứng Vô Hình trong buổi công chiếu phim

Ê kíp Bằng Chứng Vô Hình trong buổi công chiếu phim

Buổi công chiếu mang đến không ít thú vị cho khách mời. Đầu tiên là sự xuất hiện bất ngờ của “diễn viên” đặc biệt Chuối – chú chó thủ vai Ben trong phim khiến không ít người thích thú. Tiếp đó là sân khấu đặc biệt của Ái Phương với phần cover đầy cảm xúc ca khúc Em – bản nhạc do Đinh Hương sáng tác và trình bày trong phim. Ê kíp cũng bật mí bài hát sâu lắng chính là một thông điệp đầy nhân văn mà Bằng Chứng Vô Hình muốn gửi tới khán giả sau khi thưởng thức bộ phim.

Là phim tâm lý, giật gân hiếm hoi của Việt Nam khai thác chủ đề tội phạm trong thời gian gần đây, Bằng Chứng Vô Hình nhận được sự trông đợi của cả khán giả, báo chí và giới chuyên môn. Không khiến mọi người thất vọng, bộ phim đã nhận về vô số đánh giá tích cực ngay sau buổi công chiếu. 

Đông đảo nghệ sỹ đến ủng hộ Bằng Chứng Vô Hình. 

Diễn viên Kiều Minh Tuấn cho biết anh vẫn còn cảm thấy sợ khi ra khỏi rạp, vì bộ phim có không ít phân cảnh khiến anh cảm thấy hốt hoảng. Trong khi đó, Lãnh Thanh cho rằng anh đã có một trải nghiệm mới mẻ và đầy bất ngờ với câu chuyện kịch tính của Bằng Chứng Vô Hình, đồng thời dành nhiều lời khen ngợi cho hai nữ diễn viên Phương Anh Đào và Ái Phương.

Trong khi đó, Nhã Phương lại ấn tượng với màn trình diễn của Quang Tuấn bởi anh thực sự khiến khán giả sợ hãi. Cô bày tỏ sự yêu mến với Bằng Chứng Vô Hình bởi đây là tác phẩm hội tụ nhiều yếu tố: giật gân, hành động và cả tình cảm gia đình. Đứng ở góc độ một người làm phim, Trần Thanh Huy – đạo diễn Ròm cho biết Bằng Chứng Vô Hình là bộ phim trinh thám đặc biệt hấp dẫn với anh, đặc biệt là phần âm thanh và âm nhạc đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem.

Trailer Bằng Chứng Vô Hình

Sau khi bị thương trong một tai nạn ô tô, Thu - một cô gái mù đã đến trình báo cảnh sát về vụ việc mà cô tin rằng đã trở thành án mạng. Tuy nhiên, cô gặp không ít khó khăn để thuyết phục cảnh sát tin mình vì là người khiếm thị. Cùng lúc đó, Hải - một nhân chứng khác bất ngờ xuất hiện với lời khai mâu thuẫn với Thu về hiện trường vụ án. Trong khi cảnh sát còn đang đau đầu xác minh xem thông tin của ai là sự thật, tên sát nhân đã âm thầm theo dõi cả Thu và Hải để tìm cách thủ tiêu nhân chứng. Chuyện phim được đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chuyển tải khá trọn vẹn trong hơn 100 phút phim, giải đáp được hầu hết những nút thắt, những mâu thuẫn và câu chuyện của từng nhân vật.

Quang Tuấn

Phương Anh Đào 

Phan Lê Ái Phương 

Otis 

Hà Quốc Hoàng 

Diễn viên Quang Tuấn tiếp tục có vai diễn điện ảnh tạo được dấu ấn sâu sắc cùng hình tượng tên sát nhân biến thái, Phương Anh Đào thể hiện được sự đa dạng khi hóa thân thành được nhiều dạng nhân vật khác nhau trong sự nghiệp của mình. Ca sỹ Phan Lê Ái Phương, Anh Tú, Otis, Hà Quốc Hoàng đều tạo được dấu ấn trong vai diễn của mình, khiến khán giả hài lòng.

Phim sẽ ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 10/7/2020. Phim sẽ có các suất chiếu sớm từ sau 19 giờ các ngày 8 và 9/7/2020. Phim cấm khán giả dưới 18 tuổi. 

‘Như chưa hề có cuộc chia ly’ dừng phát sóng vì thiếu kinh phí, Hà Anh Tuấn có hành động ý nghĩa - ‘Như chưa hề có cuộc chia ly’ là chương trình có tính nhân văn và vô cùng ý nghĩa. Chính vì vậy nên hành động của Hà Anh Tuấn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng.
Không phải gương mặt đẹp hay thần thái, đây là điều ở Seo Ye Ji khiến phái nữ ganh tị - It’s Okay to Not Be Okay hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và hai diễn viên chính Seo Ye Ji cùng Kim Soo Hyun cũng trở thành những chủ đề hot.