Băng Mỏng ấn định ngày phát sóng, Bành Quán Anh được kỳ vọng cao

(VOH) – Băng Mỏng công bố lịch chiếu, mọt phim mong chờ màn hợp tác của cặp đôi Bành Quán Anh và Trần Ngọc Kỳ.

Tựa phim điệp chiến Băng Mỏng do Bành Quán AnhTrần Ngọc Kỳ đóng chính vừa tung trailer ấn định thời gian phát hành vào ngày 5/4 tới. Qua thước phim giới thiệu, nhân vật nam chính “nhiều mặt” được kỳ vọng sẽ giúp Bành Quán Anh có thêm một vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp diễn xuất.

Băng Mỏng ấn định ngày phát sóng, Bành Quán Anh được kỳ vọng cao 1
Băng Mỏng quy tụ nhiều diễn viên có kỹ năng diễn xuất ổn định

Băng Mỏng là phim truyền hình thể loại dân quốc/điệp chiến lấy bối cảnh tại Thượng Hải vào năm 1943. Nội dung kịch bản xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Trần Đông Thương Thương.

Vẫn là câu chuyện kháng Nhật quen thuộc trong giới điệp chiến, hai nhân vật chính là hai người lính đặc công ưu tú Trần Thiển (Bành Quán Anh) và Xuân Dương (Trần Ngọc Kỳ) sẽ dẫn dắt khán giả đến với cuộc chiến đầy cam go để đánh bại kế hoạch của kẻ thù. 

Băng Mỏng ấn định ngày phát sóng, Bành Quán Anh được kỳ vọng cao 2
Bành Quán Anh nên duyên cùng Trần Ngọc Kỳ

Xem thêm: 
Review Băng Mỏng của Bành Quán Anh: Phim dân quốc đậm "màu sắc Cô Dâu 8 Tuổi"
Dàn diễn viên Băng Mỏng: Bành Quán Anh – Trần Ngọc Kỳ có thể tạo nên "cơn địa chấn"?
Phim Hoa ngữ tháng 4/2023: Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ lên sóng, Hộ Tâm tiếp tục lỡ hẹn?

Chính vì khai thác đề tài điệp chiến nên Băng Mỏng cần phải hội tụ những điểm nhấn trong khâu trau chuốt hình ảnh và nội dung. Ít nhiều phải đảm bảo được chất lượng theo số đông thị hiếu của khán giả ngày nay, tính nhất quán của mạch truyện. 

Trailer phát hành phim Băng Mỏng

 

Đặc biệt, những chi tiết sáng tạo, lồng ghép để tăng thêm sự kịch tính, gay cấn, tính nhân văn đủ để lay động lòng người. Có như vậy, Băng Mỏng mới đủ sức để thu hút khán giả theo dõi, ủng hộ khi hiện nay thị trường phim ảnh đã không còn nhiều hạn chế cả về số lượng và chất lượng như nhiều thập niên trước đây.

Băng Mỏng ấn định ngày phát sóng, Bành Quán Anh được kỳ vọng cao 3
Tuyến diễn viên chính: Cao Hạn Vũ, Phú Đại Long, Ngô Việt, Trần Tiểu Vân, Đổng Khiết, Vương Kính Tùng

Đáng chú ý trong trailer, tạo hình cùng biểu cảm gương mặt phong phú của nam chính Bành Quán Anh bước đầu đã gây ấn tượng khá mạnh mẽ. Vai diễn này như thể được  “đo ni đóng giày” cho anh khi từ thần thái cho đến ánh mắt đều linh hoạt. Vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai đúng chuẩn một lính đặc công “hàng hiếm” vừa có tài vừa có sắc.

Băng Mỏng ấn định ngày phát sóng, Bành Quán Anh được kỳ vọng cao 4
Tạo hình cool ngầu, ấn tượng của nam chính

Mọt phim rất mong chờ vào vai diễn Trần Thiển, bởi đây là một nhân vật mang nhiều thân phận, luôn trong tình cảnh tính mạng ngàn cân treo sợi tóc. Hình tượng người lính đặc công trước sau có sự phân vân và ngờ vực về hoạt động của bản thân nhưng sau cùng vẫn tìm thấy tín ngưỡng phù hợp, đúng đắn nhất.

Sau thất bại ê chề trong Phù Đồ Duyên, Trần Ngọc Kỳ lần này vào vai cô nàng Xuân Dương người sẽ phát sinh quan hệ trách nhiệm nước nhà, tình cảm với nam chính Trần Thiển. Mong hình ảnh quả cảm, cá tính của cô nàng Xuân Dương sẽ khác hẳn với Bộ Âm Lâu bị than phiền chỉ biết trợn tròn mắt. 

Băng Mỏng ấn định ngày phát sóng, Bành Quán Anh được kỳ vọng cao 5
Thiết lập nữ cường lần này có giúp Trần Ngọc Kỳ lấy lại phong độ?

Băng Mỏng sẽ có 40 tập và được phát song song trên nền tảng MangoTV và đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam vào mỗi tối bắt đầu từ ngày 5/4/2023 như đã công bố.

Đừng quên đến với VOH Giải trí để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: weibobaobing