Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sẽ có ngoại truyện?

(VOH) - Khán giả rất mong chờ cái kết viên mãn cho câu chuyện tình yêu của Lý Tuân và Chu Vận.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa là một trong những bộ phim hot nhất cuối năm 2022. Thậm chí, sự thành công của phim còn vượt ngoài mong đợi mà chủ yếu đến từ chemistry đỉnh của nam nữ chính của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. Hiện tại, bộ phim đang ở giai đoạn cao trào và khá ngược tâm, khiến “con dân” vừa mong chờ vừa đau lòng.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sẽ có ngoại truyện? 1
Chiếc Bật Lửa và Váy Công Chúa là bộ phim làm mưa làm gió cuối năm 2022

Giữa những cảnh đau tim khoảng thời gian này, fan bất ngờ nhận được tin vui khi biết bộ phim sẽ có phần ngoại truyện. Youku đang xếp lịch quay cho Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi. Đương nhiên, thông tin này chỉ mới được lan truyền ngoài lề, chưa được đoàn làm phim hay phòng làm việc chính thức công bố. Tuy nhiên, khán giả đã trót u mê bộ đôi Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi nên “dưa” này dù chưa chín nhưng ai cũng nguyện ý “ăn”.

Xem thêm: Trần Phi Vũ tăng 1 triệu fan, “Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa” vượt 4 triệu view trên VieOn

Người hâm mộ cũng nhiệt tình bàn luận, đưa ra nhiều đề xuất cho tổ biên tập. Theo đó, khán giả hy vọng đoàn phim sẽ quay thêm cuộc sống sau khi kết hôn của Chu Vận và Lý Tuân nhiều hơn. Chủ yếu khán giả mong được thấy cảnh tượng sum vầy, hạnh phúc của một nhà 5 người gồm đôi vợ chồng trẻ và 3 người con đáng yêu.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sẽ có ngoại truyện? 2
Khán giả vô cùng mong chờ ngoại truyện của phim

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng lo ngại ngoại truyện của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sẽ có kết cục “bi đát’’ giống ngoại truyện Thương Lan Quyết. Theo đó, bộ phim Thương Lan Quyết gây sốt mùa thu 2022 với nhiệt lượng cao lại có một tập ngoại truyện gây thất vọng khi chỉ đơn thuần tổng hợp lại các cảnh quay trước đó.

Một bộ phận khán giả vẫn giữ nguyên kỳ vọng vì cho rằng Thương Lan Quyết khó lòng dựng thêm ngoại truyện vì phim thuộc thể loại huyền huyễn. Việc tái dựng bối cảnh cũng chuẩn bị phục trang khá cầu kỳ. Còn Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa thì lại là phim hiện đại nên hoàn toàn có thể mong đợi đoàn sản xuất quay thêm ngoại truyện.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sẽ có ngoại truyện? 3
Loạt ảnh fanmade 3 người con của cặp đôi chính gây bão, ảnh được ghép từ ảnh của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi.

Bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa xoay quanh câu chuyện tình kéo dài nhiều năm từ thuở thiếu thời đến khi trưởng thành của Lý Tuân và Chu Vận. Trong khi Lý Tuân có tính cách ngông cuồng thì Chu Vận lại là cô học sinh ngoan ngoãn. Tuy vậy, thẳm sâu trong “công chúa” Chu Vận lại có chút nổi loạn, luôn muốn thoát khỏi sự kèm cặp quá mức của gia đình.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sẽ có ngoại truyện? 4
 

Cặp đôi phải lòng nhau từ khi lên đại học nhưng lại không thể ở bên nhau một cách bình yên. Nhiều sóng gió ập tới khiến Chu Vận và Lý Tuân xa cách nhiều năm, thậm chí Lý Tuân còn phải đi tù. Dù vậy, họ vẫn dành cho nhau trái tim nhiệt huyết yêu thương và nỗ lực vượt qua rào cản khó khăn để có thể sánh vai đến cuối con đường. Hãy cùng trông chờ đại kết cục và ngoại truyện phim trong thời gian tới nhé!

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet