Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức "nối lại tình xưa" cùng Lý Tuân

(VOH) – Khi nào đôi trẻ mới có thể chính thức trở về bên nhau để cùng lấy lại L&P? Ngoài mặt lạnh lùng xa cách, nhưng trong lòng thủ khoa Lý rất ngậm ngùi khi thấy Chu Vận bên cạnh Điền Tu Trúc.

Sau loạt tình tiết đáng chú ý trong hai tập trước của tựa phim ngôn tình Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em), hiện tại khán giả đang rất mong đợi công chúa Chu Vận (Trương Tịnh Nghi) và thủ khoa Lý nhanh chóng nối lại tình xưa. Dù làm việc chung trong một công ty, ở khoảng cách gần như vậy nhưng bức tường do Lý Tuân (Trần Phi Vũ) dựng lên vẫn ngăn cách hai người một cách đáng thương.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức
Chu Vận và Lý Tuân như trở về thời đại học khi vẫn là cảnh cùng nhau chiến đấu trên con đường lập trình nhưng giờ đây Chu Vận đã chững chạc hơn, mạnh mẽ hơn trong khi Lý Tuân càng "hỗn" và "thiếu đánh" hơn.
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức
Môi trường mới, con người mới và những bước tiến mới...
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức
 

Diễn biến mới đáng chú ý

Họ dường như đang quay trở về xuất phát điểm khi Lý Tuân vẫn chưa mở lòng với Chu Vận, khi cả hai vừa mới quen biết nhau và vẫn chưa hiểu rõ về đối phương. Nhưng khác ở chỗ, giờ đây thủ khoa càng "bài xích" công chúa hơn vì suy nghĩ bản thân không hợp với cô ấy, không xứng với cô ấy. Sự tồn tại của một Điền Tu Trúc (Mã Khả) càng khiến cho anh nghi ngờ về bản thân mình. Công chúa và một họa sĩ danh tiếng có lẽ sẽ phù hợp hơn so với một người từng ra tù vào tội như anh.

Dù Lý Tuân có tài giỏi và tự tin đến mức nào cũng khó lòng vượt qua rào cản về xuất thân và cách biệt gia thế giữa hai người, anh "bài xích" cô thì gia đình cô ấy lại vô cùng phản đối anh. Cô gái thanh cao như Chu Vận xứng đáng ở bên cạnh một người hoàn hảo hơn. Cộng thêm một người đã từng có tiền án tiền sự, tương lai sẽ đi đâu về đâu anh cũng chẳng rõ, anh không muốn Chu Vận phải chịu khổ sở và ấm ức khi ở bên cạnh mình. Nhưng chính anh lại không biết những năm qua, công chúa chỉ như một con rối vô hồn với vết thương lòng vô cùng lớn.

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức
Vẫn là con người tài giỏi năm ấy nhưng khác biệt về mái tóc và tính cách cũng trầm mặc, lạnh lùng và xa cách hơn gấp nhiều lần.
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức
Công chúa vẫn thanh cao, khí chất và xinh đẹp. Quái vật càng né tránh, cô càng tấn công dồn dập hơn.
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức
Họa sĩ nổi tiếng thì đã sao, cũng chỉ là "lốp dự phòng" của công chúa.

Dù ngoài mặt cố gắng không được mềm lòng, nhưng Lý Tuân vẫn không kìm chế được tình cảm của bản thân, cảm xúc vẫn bị chi phối, vẫn khiến người khác nhận ra anh vẫn một lòng yêu Chu Vận. Lý Tuân lấy hết dũng khí đến tìm cô nhưng lại vô tình hiểu lầm mối quan hệ giữa Chu Vận và Điền Tu Trúc.

Lý Tuân sẽ có lựa chọn như thế nào, tiếp tục làm ngơ, tiếp tục bỏ lỡ hay thử dũng cảm đấu tranh một lần? Trước sự nỗ lực của Chu Vận, sớm muộn thì "gạo cũng nấu thành cơm" nhưng có đáng hay không khi cứ phải dày vò nhau như thế sau bao nhiêu tổn thương cùng nỗi đau gặm nhấm tâm hồn trong nhiều năm.

Lý Tuân hiểu lầm quan hệ giữa Chu Vận và Điền Tu Trúc, ngoài mặt phũ quăng đồ ăn sáng của Chu Vận mua vào sọt rác, sau lưng nhặt lại ăn còn khen ngon!

 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 27 gây tranh cãi

"Ghen", thật sự Lý Tuân đã ghen tức đến đỏ mắt và chẳng thể nào kiểm soát được cảm xúc cá nhân để rồi buông lời miệt thị Chu Vận. Những lời nói của nam chính sau bao nhiêu cảm xúc dồn nén một lần nữa làm tổn thương nữ chính, khiến cô ấy phải nhập viện. Tuy hành động này là tình huống để giúp cho cả hai làm lành ở mức quan hệ đồng nghiệp. Thế nhưng, hành động của Lý Tuân khiến không ít người xem phản đối và cảm thấy thương cho Chu Vận hơn. Cô ấy luôn là người chủ động chạy đến bên cạnh Lý Tuân, lẽo đẽo theo sau anh, thậm chí khẳng định chắc nịch chỉ có cô ấy mới có thể cúi đầu còn Lý Tuân thì không.

Một người nói dối, một người lập tức tin mà không chút ngờ vực. Liệu Lý Tuân đã từng cảm nhận được tình yêu sâu đậm của Chu Vận dành cho anh hay không? Trước thái độ và hành động của cô ấy, sao anh có thể khẳng định những năm tháng không có anh bên cạnh mà cô ấy vẫn có thể sống vui vẻ? Lý Tuân cảm ơn Điền Tu Trúc đã chăm sóc Chu Vận, vậy anh đứng ở lập trường nào để cảm ơn?

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức "nối lại tình xưa" cùng Lý Tuân 7
Hai người quay trở về với quan hệ đồng nghiệp, Lý Tuân không còn bài xích Chu Vận như ban đầu.
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức "nối lại tình xưa" cùng Lý Tuân 8
Cả hai đều cứng đầu như nhau, một người không chịu nói, một người luôn nói dối...

Sau tất cả, Lý Tuân cũng xin lỗi vì hành động của mình, xin lỗi vì đã tin Chu Vận vẫn sống tốt trong những năm qua. Vậy còn việc lựa chọn vứt bỏ đi đoạn tình cảm với Chu Vận cùng những lời nói như nhiều nhát dao đâm thẳng vào trái tim vốn cứng rắn nhưng đã chịu quá nhiều tổn thương của Chu Vận thì sao? Không ít khán giả bênh vực cho Lý Tuân bởi những biến cố mà anh phải chịu đựng, dù biết Lý Tuân cũng không dễ dàng gì nhưng trước thái độ gây ức chế của Lý Tuân thật khó lòng để thông cảm cho anh.

Khi nào Lý Tuân và Chu Vận mới có thể trở về bên nhau?

Từ đầu đến cuối, trong tình yêu ngọt ngào lắm bi thương này, người chủ động luôn là Chu Vận, người chịu ấm ức rõ ràng hơn có lẽ cũng là Chu Vận. Hẳn sẽ có một số khán giả cho rằng, sao nam chính có thể kiêu căng như thế, hết lần này đến lần khác làm tổn thương nữ chính, chỉ muốn đẩy cô ấy ra xa mặc dù trong lòng khao khát được ở bên cạnh cô ấy hơn bao giờ hết. Lý Tuân ngoài việc là một thiên tài IT thì anh chẳng có gì đáng giá. Trong thế giới lập trình, anh có thể là đại nhân vật được người người sùng bái ngưỡng mộ. Thế nhưng trong mắt của mẹ Chu Vận, Lý Tuân cũng chỉ là một người từng bị đuổi học vì gian lận, từng ngồi tù vì hung hãn đánh người khác.

Mọi người gần như chỉ nhìn thấy những vết nhơ của Lý Tuân mà không nhìn thấy những biến cố và những tổn thương mà anh phải gánh chịu. Điều này có thể xem là một thiếu sót trong nội dung khi chưa thể hiện rõ nghịch cảnh của Lý Tuân để dẫn đến hình thành tính cách trầm mặc và gai góc về sau. Nhưng nhìn chung, bấy nhiêu cũng đủ ngược tâm khác giả, đôi trẻ chia xa nhưng người đau lòng là các mọt phim. Không ít thông tin cho rằng phải đến tập 35, Chu Vận và Lý Tuân mới thật sự về bên nhau. Nếu đúng như vậy thì chỉ mong có thêm ngoại truyện bởi bộ phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa sẽ kết thúc ở tập 36. 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức
Gương mặt vàng của làng phản diện, khi nào Cao Kiến Hồng (Triệu Chí Vỹ) mới hạ màn?

Thiết lập nhân vật nam nữ chính trong phim đều tài giỏi, mạnh mẽ ngang nhau là một trong những điểm thu hút đầu tiên khiến khán giả mê mẩn bộ phim thanh xuân ngôn tình này. Nữ chính không phải kiểu nhu nhược, ngốc nghếch, cũng chẳng phải kiểu tiểu thư thanh cao ngoài nhan sắc thì bất lực trước mọi chuyện. Nam chính thuộc kiểu rất "thiếu đánh" nhất là khi "mở miệng", nhưng cuốn hút vô cùng bởi tài năng và nhan sắc "gen trội".

Dù đôi khi hành động của cả hai khiến người xem phải "vỗ trán" nhưng chung quy Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi đã thành công dẫn dắt người xem nhập tâm vào câu chuyện chứa đựng nhiều màu sắc và đa tầng cảm xúc, góc nhìn về thế giới của những người trẻ, hành trình trưởng thành lắm gian nan và đau thương để có được hạnh phúc và thành công. Nhiều giá trị tinh thần sẽ được góp nhặt qua sự cảm nhận của mỗi người xem.

Lý Tuân trở lại với cái miệng hỗn hơn!

 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức
Có thể trả lại những ngày tháng ngọt ngào cho đôi trẻ sớm được không?
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức
 
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa tập 25-27: Chu Vận ra sức
 

Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa hiện đang được phát sóng trên Youku, cập nhật 2 tập vào mỗi thứ hai và thứ ba, thứ tư cập nhật 1 tập đối với tài khoản VIP. Riêng tài khoản thường sẽ cập nhật 1 tập vào mỗi thứ hai đến thứ năm. Phim cũng đang được phát hành độc quyền trên VieOn. Lý Tuân và Chu Vận sẽ lấy lại công ty L&P như thế nào để giữ vững hoài bão ban đầu, họ sẽ đánh bại Phương Chí Tịnh và Cao Kiến Hồng ra sao, mọt phim nhất định không thể bỏ lỡ những tình tiết hấp dẫn này.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Weibo Sina)