Chọc Tức Vợ Yêu: Nhã Đan giành chiến thắng huy hoàng; tiếp tục ngó lơ lời cầu hôn của tổng tài

(VOH) - Thế là sau thời gian bị cô em Hải Vy hãm hại, Nhã Đan cũng đã cho Hải Vy một bài học và rời khỏi công ty trong huy hoàng, về chung một nhà với anh em tổng tài Gia Bách - Gia Khang.

Ở tập 13, Nhã Đan (Minh Trang) đã thu thập được bằng chứng về kẻ đánh tráo đạo cụ khiến cô gây ra tai nạn trên phim trường. Đồng thời, với quyền lực cùng với tài năng của mình mà tổng tài Gia Bách (Kenny Koo), anh đã giúp cô tìm ra người đứng sau vụ việc lần này không ai khác là Hải Vy (Quỳnh Hương) và đồng bọn của cô. 

Sau khi đã nắm chắc bằng chứng, Gia Bách đã dùng địa chỉ IP không ai tra ra được để giúp Nhã Đan gửi thư nặc danh uy hiếp Hải Vy. Vì quá ngưỡng mộ trước sự tài giỏi như thiên tài IT của Gia Bách mà Nhã Đan đã ngỏ ý bái anh làm sư phụ. Tuy nhiên, thay vì nhận đệ tử thì Gia Bách lại đưa ra lời đề nghị cô hãy gả cho anh. Trước lời cầu hôn của tổng tài, Nhã Đan tiếp tục chọn cách "ngó lơ". Thế là, tổng tài Gia Bách phải chịu cảnh tiếp tục chờ đợi mỹ nhân.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-14-anh1
Tổng tài Gia Bách luôn ở bên cạnh Nhã Đan mọi lúc mọi nơi.
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-14-anh2
Một lần nữa Gia Bách bị Nhã Đan cho anh "bơ' khi anh ngỏ lời cầu hôn người đẹp.

Nhằm đề phòng những thủ đoạn của Hải Vy, Gia Bách đã chuẩn bị sẵn sàng để Nhã Đan rời công ty giải trí hiện tại và trở thành nghệ sĩ dưới trướng của Gia Khang. Trong lúc Nhã Đan vướng scandal và bị bệnh, gia đình ở quê vẫn giữ liên lạc với người đẹp. Đặc biệt, thiếu gia bánh bao Gia Bảo cũng có mặt để chăm sóc cho "mẹ tương lai" khiến Nhã Đan xúc động vô cùng.

Khác hẳn với Nhã Đan, khi cha mẹ ruột của Hải Vy hay tin cô bị thương đã tức tốc lên Sài Gòn thăm con nhưng Hải Vy lại tỏ vẻ khó chịu, chửi bới vé đuổi họ đi. Mặc dù sợ bị Nhã Đan lật mặt nhưng Hải Vy vẫn cố gắng nói xấu Nhã Đan với người yêu Thái Huy (Trường Thịnh). Cô còn cố gắng diễn xuất như một nạn nhân trước truyền thông để nhận lấy sự thương cảm của mọi người.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-14-anh3
Hải Vy tỏ vẻ lạnh lùng và bất cần trước cha mẹ ruột của mình.

Sau khi nhận được thư nặc danh yêu cầu gửi 2 tỷ đồng nếu không thì những thủ đoạn xấu xa sẽ bị công khai, Hải Vy đã sợ đến run người. Cô vừa lo gom tiền để che lấp đi sự thật, vừa căn dặn quản lý phải ngăn cản Nhã Đan hủy hợp đồng để tiếp tục bôi nhọ tên tuổi, khiến cho Nhã Đan không còn đường lui.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-14-anh4
Hải Vy sợ xanh mặt sau khi nhận được email đe dọa sẽ tiết lộ những chuyện động trời mà cô đã làm.

Về phía Nhã Đan, sau khi khỏi bệnh cô đã cùng luật sư của Gia Bách đến công ty để yêu cầu chấm dứt hợp đồng. Cô dùng 2 tỷ nhận được của Hải Vy để bồi thường hợp đồng. Mặc dù Hải Vy đã cố tình mời đến 2 luật sư để ép Nhã Đan đến đường cùng nhưng cô đã thất bại. Người đi cùng Nhã Đan vốn là cố vấn pháp luật cấp cao của tập đoàn Phạm gia đã giúp cô đối phó dễ như trở bàn tay. Cuối cùng, Nhã Đan thành công tránh được việc bị chèn ép, vu oan và rời khỏi công ty một cách huy hoàng.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-14-anh5
Nhã Đan chính thức chấm dứt hợp đồng với công ty chung với Hải Vy và về cùng nhà với Gia Bách - Gia Khang.

Ở diễn biến khác, tổng tài Gia Bách đã đích thân mở "show" tuyển chọn quản lý cho người yêu. Những yêu cầu khắt khe của Gia Bách từ tài năng, giới tính đến nhân phẩm đã khiến cho Gia Khang mệt mỏi vì cứ như vua đang tuyển phi tần.

Sau quá trình chọn lựa nghiêm túc, cuối cùng tổng tài “chốt đơn” Vũ Yến - nữ quản lý tài năng bị đồn đoán có xích mích với Jason (Võ Đình Hiếu) sẽ là quản lý của Nhã Đan. Vậy là dù chưa chính thức gia nhập công ty mới, Nhã Đan đã có ngay người quản lý nổi danh trong giới showbiz. Chắc hẳn ác nữ Hải Vy sẽ tức tối và ghen tị khi biết việc này cho xem.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap-14-anh6
Tổng tài tuyển quản lý cho người thương có khác, tỉ mỉ đến từng chi tiết thì mới yên tâm.

Tập 15 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Ba 10/11/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua