Chọc Tức Vợ Yêu tập 13: Sau thời gian sủng vợ hết mực, tổng tài Gia Bách đã hưởng được chút quả ngọt

(VOH) - Có lẽ sau màn tâm sự ở tập 12 đã khiến cho Nhã Đan và Gia Bách xích lại gần nhau hơn. Đồng thời, Nhã Đan còn khiến cho tổng tài bất ngờ trước tài năng giấu kín bấy lâu nay của mình.

Sau sự cố Nhã Đan bị bắt cóc, trở thành món quà cho tổng tài Gia Bách và được anh cứu giúp, cả hai quay trở về nhà vào sáng hôm sau. Lúc này, họ phát hiện ra bé Gia Bảo đã tự nhốt mình trong phòng từ tối hôm qua, cậu bé còn liên tục đập đồ đạc vì Nhã Đan không về. Thấy vậy, Nhã Đan đã nhanh chóng dỗ dành và xin lỗi Gia Bảo. Cô còn cảm động khi cậu bé tặng mình chiếc kẹp tóc tự tay đính từng hạt kim cương lên.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap13-anh1
Đúng là chỉ có Nhã Đan mới giúp cho tâm trạng của bé Gia Bảo được tốt hơn.

Sau những tai nạn xảy ra với Nhã Đan, Gia Bách cùng với sự trợ giúp của Gia Khang đã anh tạo áp lực trên thương trường khiến cho gã đàn ông đã bắt cóc Nhã Đan phải phá sản, mặt khác âm thầm điều tra chuyện của đoàn phim. Đứng trước sự chỉ trích của dư luận, Nhã Đan không chấp nhận được sự thật, cô đến tận nhà của gã chuyên viên đạo cụ để lấy lời khai.

Khi ấy, Gia Bách - Gia Khang âm thầm theo sát hành động của cô. Ngoài ra, Nhã Đan không biết rằng trước đó Gia Khang đã cho người lắp đặt máy quay lén tại nhà gã chuyên viên đạo cụ để thu thập bằng chứng. Theo dõi qua camera, Gia Bách lo lắng đến thòng tim khi thấy người yêu 1 mình xông vào hang cọp và có nguy cơ bị gã kia sàm sỡ, cưỡng bức!

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap13-anh2
Tổng tài Gia Bách và Gia Khang đứng ngồi không yên khi Nhã Đan một mình đi tìm bằng chứng về việc đạo cụ bị tráo.

Gia Bách và Gia Khang nhanh chóng đến cứu Nhã Đan nhưng họ lại vô cùng bất ngờ khi chứng kiến một mình cô hạ đo ván người cho thuê đạo cụ. Thực chất, Nhã Đan có võ, lại còn có súng, dư sức tự bảo vệ mình. Cô gái mà chủ tịch Gia Bách yêu không phải dạng vừa! Nhã Đan đã quay video ghi lại lời khai của tên đánh tráo đạo cụ về việc có kẻ thuê tráo đạo cụ để hãm hại cô và tịch thu luôn chiếc laptop trong đó có email của kẻ đã mua chuộc hắn. 

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap13-anh3
Nhã Đan tung chiêu đánh võ, cầm súng khiến cả kẻ địch lẫn anh em Gia Bách ngỡ ngàng.

Về đến nhà, chủ tịch Gia Bách bắt đầu nổi cơn thịnh nộ khi người yêu xông pha vào nguy hiểm, rồi anh ôm chặt cô vào lòng. Trong lúc cô chưa kịp phản kháng thì Gia Bách đã đoạt được khẩu súng mà cô giấu sau thắt lưng. Tổng tài tức giận vì Nhã Đan không nói với anh và cũng không dựa vào anh. Nhã Đan khẳng định bản thân đã quen làm mọi thứ 1 mình.

Gia Bách muốn giận lâu cũng không được, Nhã Đan đã ngọt ngào năn nỉ, nhờ anh truy tìm chủ tài khoản email đã mua chuộc gã chuyên viên đạo cụ. Được bảo bối nhờ vã tất nhiên không thể chối từ, Gia Bách nói sẽ làm xong việc giúp cô trong 1 đêm. Điều này Nhã Đan vô cùng ngưỡng mộ vị tổng tài vạn năng, cái gì cũng biết. Trong tình huống này, tổng tài giận đến mấy cũng phải “mềm tim” trước ánh mắt ngưỡng mộ của người đẹp.  

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap13-anh4
Gia Bách giận dỗi khi người thương bất chấp nguy hiểm lại không cần nhờ đến sự giúp đỡ của anh.

Tối hôm đó, trong lúc Gia Bách đang làm việc thì Nhã Đan vô tư đến gần, má kề má với tổng tài để cùng theo dõi công việc. Hiếm khi được người thương gần gũi thế này đã khiến tổng tài 1 phen bối rối. Chưa hết, Nhã Đan còn tỏ ra nịnh nọt, bóp vai cho tổng tài Gia Bách. Thế là, sau thời gian sủng người yêu hết nấc thì cuối cùng Gia Bách cũng thu hoạch được chút ngọt ngào này. Về việc sử dụng súng, Nhã Đan thú nhận rằng cô đã học cách sử dụng trong thời gian du học và cây súng là quà của “bạn trai cũ 1 ngày” tặng.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap13-anh5
Bị ngó lơ quen rồi, nay tổng tài được Nhã Đan chủ động ngọt ngào lại không thấy quen chút nào.

Cũng trong đêm, Nhã Đan bất ngờ phát sốt khiến tổng tài Gia Bách lo sốt vó. Như không muốn người thương bị ảnh hưởng bởi những chuyện thị phi vừa qua, Gia Bách đề nghị Gia Khang soạn hợp đồng chuyển Nhã Đan về công ty quản lý nghệ sĩ do Gia Khang làm giám đốc. Trong thời gian nằm viện, Nhã Đan được Gia Bách cơm bưng nước rót, chăm sóc chu đáo khiến thanh niên độc thân Gia Khang phải ngậm ngùi ăn mớ "cẩu lương" này.

VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap13-anh6
 
VOH-choc-tuc-vo-yeu-tap13-anh7
Có một tổng tài cao lãnh ở bên chăm sóc tận răng thế này thì Nhã sẽ sớm khỏi bệnh mà thôi.

Ngoài ra, với manh mối mà Nhã Đan cung cấp, Gia Bách đã tìm được chủ tài khoản đã mua chuộc gã chuyên viên đạo cụ chính là trợ lý của Hải Vy. Động đến bảo bối của tổng tài thì đừng hòng yên thân, đã đến lúc Nhã Đan cùng Gia Bách tung đòn trừng trị kẻ xấu. Hãy đón xem tập tiếp theo của Chọc Tức Vợ Yêu để biết được diễn biến tiếp theo của phim.

Tập 14 Chọc Tức Vợ Yêu sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh truyền hình Vie Channel HTV2, Vie GIẢITRÍ, ứng dụng VieON và ClipTV lúc 20h thứ Hai  09/11/2020. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua

Youtube: youtube.com/tramphimchaua