Nam Joo Hyuk phải nhờ nhân viên thị phạm để thực hiện cảnh ôm ngọt ngào với Suzy trong Start-up

(VOH) - Nổi tiếng là nam diễn viên có phản ứng hóa học bùng nổ với bạn diễn nữ, thế nhưng khoảnh khắc Nam Joo Hyuk lơ ngơ không biết nên ôm Suzy thế nào ở hậu trường Start-up khiến khán giả cười ngất.

Tập 5 và 6 phim Khởi Nghiệp (Start-up) vừa lên sóng vừa qua đã thu hút nhiều sự chú ý của người xem với những tình tiết ngày càng thú vị và hấp dẫn. Theo đó, hai nhân vật chính Seo Dal Mi (Bae Suzy), Nam Do San (Nam Joo Hyuk) và những người cộng sự đã vượt qua vòng tuyển chọn cam go, chính thức bước chân vào Sand Box - nơi tập trung rất nhiều những công ty công nghệ đang trong quá trình khởi nghiệp. 

voh-hau-truong-start-up-tap-5-voh.com.vn-anh1
Sau bao nỗ lực, cuối cùng Samsan Tech cũng đã có thể đặt chân vào Sand Box

Cùng với đó, mối quan hệ giữa Seo Dal Mi và Nam Do San cũng đang tiến triển rất tốt. Cũng chính nhờ sự sự quan tâm, tin tưởng tuyệt đối mà cả hai dành cho nhau đã góp phần giúp Samsan Tech giành được chiến thắng. Đặc biệt, khoảnh khắc Seo Dal Mi hạnh phúc ôm chầm lấy Nam Do San ngay sau khi nghe tin chiến thắng đã khiến trái tim người xem không khỏi rung rinh. 

voh-hau-truong-start-up-tap-5-voh.com.vn-anh2
Suzy và Nam Joo Hyuk ngày càng bùng nổ phản ứng hóa học tuyệt vời
voh-hau-truong-start-up-tap-5-voh.com.vn-anh3
Cảnh ôm của bộ đô diễn viên khiến nười xem không khỏi thích thú vì quá ngọt ngào 

Để chiều lòng fan hâm mộ của cặp đôi SanMi, mới đây nhà đài tvN đã chính thức tung ra video hậu trường, hé lộ “bí mật động trời” đằng sau cảnh quay này. Ban đầu, Nam Joo Hyuk tỏ ra khá lúng túng vì không biết nên đặt tay ở đâu khi ôm Suzy. Sau đó, 2 nhân viên phải đến để “thị phạm” cho Nam Joo Hyuk xem anh phải ôm Suzy như thế nào để có thể nhấc bổng cô lên. Nam Joo Hyuk nhanh chóng áp dụng những điều đã học được và nhẹ nhàng nâng Suzy lên không trung, hoàn thành cảnh quay một cách hoàn hảo. 

Xem thêm: Điểm lại gia tài diễn xuất của Suzy, 'tình đầu quốc dân' đã thoát mác 'bình hoa di động' thế nào?

voh-hau-truong-start-up-tap-5-voh.com.vn-anh4
Thế nhưng trong hậu trường, Nam Joo Hyuk lại khá lơ ngơ và cần có người thị phạm
voh-hau-truong-start-up-tap-5-voh.com.vn-anh5
Chỉ quan sát 1 lần nhưng Nam Joo Hyuk đã có thể thực hiện cảnh quay hoàn hảo
voh-hau-truong-start-up-tap-5-voh.com.vn-anh6
Trong khi Seo Dal Mi lại cảm thấy vô cùng phấn kích

Vốn nổi tiếng là nam diễn viên luôn mang đến những phản ứng hóa học với bạn diễn nữ, điển hình có thể kể đến Lee Seung Kyung, thế nên việc Nam Joo Hyuk lúng túng khi thực hiện cảnh ôm với Suzy khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú. Thậm chí nhiều fan còn đùa vui rằng nếu mối quan hệ của Do San và Sal Mi ngày càng trở nên sâu đậm và có cảnh hôn, không biết Nam Joo Hyuk có cần người thị phạm như thế này hay không nữa.

Thực tế, với những ai theo dõi Start-up sẽ thấy được những phản ứng tuyệt vời giữa Suzy và Nam Joo Hyuk. Cả hai không chỉ sở hữu nhan sắc cân xứng mà còn rất đẹp đôi mỗi khi đứng cạnh nhau. Từ cách Do San luôn thấu hiểu, ủng hộ và tin tưởng những quyết định của Dal Mi cũng đủ để người xem phải ôm tim vì quá ngọt ngào. 

Xem thêm: Nam Joo Hyuk: Bạn trai cũ Lee Sung Kyung với diễn xuất luôn gây tranh cãi

voh-hau-truong-start-up-tap-5-voh.com.vn-anh7
 
voh-hau-truong-start-up-tap-5-voh.com.vn-anh8
Cặp đôi Suzy và Nam Joo Hyuk từng không ít lần khiến khán giả ngất ngây với những phân cảnh ngọt ngào

Trong hậu trường, Nam Joo Hyuk cũng thường xuyên thể hiện sự quan tâm, giúp đỡ bạn diễn của mình. Cụ thể, trong một lần quay phim, Nam Joo Hyuk quan sát thấy một vài sợi tóc của Suzy rơi xuống, anh đã nhanh chóng nhắc cô và nhờ nhà tạo mẫu tóc đến chỉnh lại. Hay như khi thấy ánh đèn ở Studio quá sáng chói, Nam Joo Hyuk đã nhanh chóng dùng cánh tay mình để che cho Suzy. Ngoài ra, ở một cảnh quay khác, khi thấy Suzy gặp khó khăn trong việc mở que kem của mình, Nam Joo Hyuk đã nhanh chóng giúp đỡ cô và cùng nhau hoàn thành cảnh quay một cách suôn sẻ. 

voh-hau-truong-start-up-tap-5-voh.com.vn-anh9
Thấy ánh đèn quá chói, Nam Joo Hyuk liền lấy tay che cho Suzy
voh-hau-truong-start-up-tap-5-voh.com.vn-anh10
Anh còn chu đáo xé que kem cho bạn diễn

Dù chỉ là những hành động nhỏ, nhưng qua đó có thể thấy được sự quan tâm, tinh tế của Nam Joo Hyuk dành cho bạn diễn. Hy vọng rằng trong những tập phim tiếp theo, cả hai sẽ có thêm nhiều tương tác và gần gũi hơn để thỏa lòng các fan hâm mộ. 

Khởi Nghiệp (Start-up) phát sóng vào lúc 21h tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi bộ phim qua ứng dụng Netflix

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:

Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua