Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt

(VOH) - Chước Chước Phong Lưu công bố poster của dàn diễn viên. Khán giả phấn khích trước tạo hình xinh đẹp của Cảnh Điềm.

Chước Chước Phong Lưu là một bộ phim cổ trang lãng mạn, được chuyển thể từ tiểu thuyết Từng Phong Lưu của tác giả Tùy Vũ Nhi An và do đạo diễn Ôn Đức Quang sản xuất. Sau thành công của Tư Đằng, Cảnh Điềm dường như chưa có một sự bùng nổ nào khác. Vì vậy đối với dự án lần này, khán giả rất mong chờ một sự bứt phá nữa ở cô. Dự án được khai máy vào ngày 21/9 và vẫn đang trong quá trình ghi hình.

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 1
 

Thông tin bộ phim Chước Chước Phong Lưu

  • Tên tiếng Trung: 灼灼风流
  • Thể loại: cổ trang, tình cảm
  • Số tập dự kiến: 40 tập
  • Giám đốc sản xuất: Lý Nhĩ Vân, Vương Dĩnh, Thôi Sướng
  • Nhà sản xuất: Lưu Chí Dân, Khương Vĩ, Lưu Diệm
  • Khu vực sản xuất: Trung Quốc Đại Lục
  • Địa điểm quay: Hoành Điếm
  • Đạo diễn: Ôn Đức Quang
  • Diễn viên: Cảnh Điềm, Phùng Thiệu Phong, Vương Lệ Khôn, Chu Dực Nhiên, Từ Hải Kiều,…
  • Đồng sản xuất và công chiếu: Tencent Video, Long Quả Ánh Họa
  • Tổng biên kịch: Uông Hồng
Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 2
Poster Chước Chước Phong Lưu

Nội dung bộ phim Chước Chước Phong Lưu 

Nội dung phim xoay quanh nữ chính Mộ Chước Hoa (do Cảnh Điềm đóng) là một người luôn hết lòng vì sự nghiệp, không muốn lãng phí thời gian vào tình cảm yêu đương. Vì từ nhỏ nàng đã hiểu rằng nữ nhi sau khi lấy chồng cuộc đời coi như chấm dứt, chỉ có một cách duy nhất để tránh khỏi vận mệnh ấy, đó là chăm chỉ học tập để đi vào con đường công danh, thăng quan tiến chức, không yêu đương lập gia đình.

Vậy mà sau khi thành công trở thành một nữ quan, nàng lại rơi vào lưới tình với chàng tướng quân Lưu Diễn (do Phùng Thiệu Phong đóng). Chước Hoa sẽ nghe theo tiếng gọi con tim, hay sẽ quyết một lòng từ bỏ tình cảm vì công danh sự nghiệp?

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 3
Hình ảnh dàn diễn viên và toàn bộ ekip phim

Diễn viên chính của bộ phim Chước Chước Phong Lưu

Cảnh Điềm trong vai Mộ Chước Hoa

Nữ chính Mộ Chước Hoa là một cô nàng có người cha giàu có, một người mẹ quốc sắc thiên hương. Nhưng vì lúc nhỏ trong nhà mẹ nàng gặp nạn nên bị mất trí nhớ và phải phiêu bạt chốn thanh lâu. Mẫu thân và phụ thân tình sâu nghĩa nặng nên đã bà gả cho ông ấy làm vợ lẻ. Nhưng không may bà lại qua đời vì bị trầm cảm khi cô còn nhỏ.

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 4
Cảnh Điềm trong vai Mộ Chước Hoa
Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 5
Cảnh Điềm trong buổi lễ khai máy

Clip giới thiệu nhân vật Mộ Chước Hoa (Nguồn: Weibo)

Tuy sinh ra trong gia đình quan chức nhưng nàng lại không được coi trọng vì là nữ giới. Việc này đã hình thành trong nàng ý nghĩ phụ nữ lấy chồng thì coi như cuộc đời sẽ chấm dứt, sẽ bị giam cầm và chịu nhiều uất ức. Vậy nên Chước Hoa dốc sức học hành, tìm cách thăng tiến trong sự nghiệp.

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 6
Tạo hình mạnh mẽ, cá tính của Cảnh Điềm

Cảnh Điềm sinh ngày 21 tháng 7 năm 1988, là nữ diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Từ nhỏ vì sức khỏe yếu nên gia đình quyết định cho cô đi học khiêu vũ ở Đoàn nghệ thuật Tiểu Thiên Nga tỉnh Thiểm Tây. Năm 2000, Cảnh Điềm theo học tại Học viện vũ đạo Bắc Kinh, ngành múa dân gian Trung Quốc. Đến tháng 12 năm 2006, Cảnh Điềm cho ra album nhạc đầu tay có tựa đề Who are you, nhờ đó mà cô được khán giả biết đến. Năm 2007, cô trở thành sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Sự nghiệp diễn viên của cô bắt đầu từ đó.

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 7

Nữ diễn viên Cảnh Điềm

Xem thêm: Ngoài Tư Đằng, Cảnh Điềm còn có những phim nào đáng xem?

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô đã bỏ túi cho mình nhiều vai diễn lớn nhỏ qua các bộ phim: Hoả Vương, Chuyến Du Lịch Gặp Được Tình Yêu, Lưu Quang Chi Thành,…. Đặc biệt với vai diễn Tư Đằng trong bộ phim cùng tên đã giúp tên tuổi của cô nổi lên như diều gặp gió, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. 

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 8
Cảnh Điềm trong bộ phim Tư Đằng

Phùng Thiệu Phong trong vai Lưu Diễn 

Trong bộ phim lần này, Phùng Thiệu Phong vào vai nhân vật Lưu Diễn. Chàng là một vị vương gia chính nhân quân tử, vì vậy có rất nhiều người ganh ghét, đố kị, luôn rình rập và hãm hại chàng. Thân thể người quân tử này lúc nào cũng đầy thương tích. Khi gặp Mộ Chước Hoa cũng thế, chàng trong tình thế quần áo xộc xệch, vết thương đầy người.

Là một người thông minh, hiểu biết sâu rộng mọi thứ, Chước Hoa cũng đã từng học y thuật, vì vậy khi thấy tình cảnh trên cô đã ra tay cứu giúp. Đây cũng là lần gặp mặt đầu tiên của hai người và tạo nên mối nhân duyên sau này của họ.

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 9
Phùng Thiệu Phong trong vai Lưu Diễn
Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 10
Phùng Thiệu Phong trong buổi lễ khai máy

Clip giới thiệu nhân vật Lưu Diễn (Nguồn: Weibo)

Phùng Thiệu Phong sinh ngày 7 tháng 10 năm 1978 là nam diễn viên người Trung Quốc. Tốt nghiệp Học viện Hý kich Thượng Hải năm 2001 nhưng mãi sau sáu năm làm nghề, anh mới tạo được sự chú ý khi tham gia bộ phim Nữ Nhân Hoa, rồi tiếp đó là Vân Nương.  Đầu năm 2011, nhân vật Bát A Ca trong bộ phim Cung Toả Tâm Ngọc đã giúp nam diễn viên có chỗ đứng trong làng giải trí Trung Quốc. Từ đó, sự nghiệp của anh bắt đầu thăng tiến, tiếp tục tham gia các bộ phim: Mật Mã Tình Yêu, Tranh Bá Truyền Kỳ, Hậu Cung, Minh Lan Truyện, …

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 11
Phùng Thiệu Phong trong bộ phim Cung Toả Tâm Ngọc
Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 12
Phùng Thiệu Phong cùng Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim Minh Lan Truyện

Xem thêm: Tổng hợp những bộ phim hay nhất của Phùng Thiệu Phong

Ngày 16 tháng 10 năm 2018. Anh và nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh thông báo qua tài khoản weibo cá nhân rằng đã hoàn tất đăng ký kết hôn, sẽ cùng nhau về chung một nhà. Khoảng 3 tháng sau đó, Triệu Lệ Dĩnh đã mang thai đứa con đầu lòng và hạ sinh một bé trai vào ngày 8/3/2019. Tuy nhiên vào tháng 4/2021, studio Triệu Lệ Dĩnh thông báo rằng họ đã ly hôn và vẫn sẽ duy trì mối quan hệ thân thiết để cùng nhau nuôi nấng Tưởng Tưởng - con trai của hai người.

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 13
Phùng Thiệu Phong - Triệu Lệ Dĩnh

Vấn đề ly hôn này đã tạo nên nhiều cản trở cho sự nghiệp của anh. Nhiều tin đồn không mấy tốt đẹp về nam diễn viên cũng nổi lên sau đó, khiến danh tiếng của anh ngày càng sa sút. Hy vọng Chước Chước Phong Lưu sẽ là tác phẩm giúp phục hồi lại tên tuổi của anh trong nghề.

Diễn viên phụ 

Bên cạnh cặp đôi diễn viên chính, độ nổi tiếng của dàn diễn phụ cũng là một yếu tố khiến bộ phim thêm phần nổi bật với người xem. Họ đều là những diễn viên tiềm năng trong giới phim Trung Quốc, đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim có độ phủ sóng cao trong thời gian gần đây.

Vương Lệ Khôn trong vai công chúa Nhu Gia

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 14

Vương Lệ Khôn trong vai công chúa Nhu Gia

Clip giới thiệu nhân vật của Vương Lệ Khôn (Nguồn: Weibo)

Vương Lệ Khôn sinh năm 1985, là nữ diễn viên người Trung Quốc được biết đến qua các bộ phim truyền hình như Thất Kiếm Hạ Thiên Sơn, Mỹ Nhân Tâm Kế, Thanh Niên Bắc Kinh, Thương Hoa, Vượt Đại Dương Đến Gặp Anh, Vũ Động Càn Khôn; cũng như phim điện ảnh Tiền Nhiệm Công Lược, Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết, Tình Yêu Tái Sinh.

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 15
Diễn viên Vương Lệ Khôn

Chu Dực Nhiên trong vai Lưu Sâm

Chu Dực Nhiên là một nam diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Yi'An Music Club, trực thuộc công ty Nguyên Tế Họa. Khi ấy anh hoạt động với nghệ danh Phương Tường Duệ. Bên cạnh ca hát, Chu Dực Nhiên cũng đã tham gia diễn xuất ở một số bộ phim: Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Những Đứa Con Nhà Họ Kiều, Em Là Tâm Sự Ngọt Ngào Nhất Của Anh,…

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 16

 

Clip giới thiệu nhân vật của Chu Dực Nhiên (Nguồn: Weibo)

Từ Hải Kiều trong vai Thẩm Kinh Hồng

Từ Hải Kiều tên khai sinh Từ Nghiêu. Anh tốt nghiệp lớp diễn xuất chính quy khóa 2003 của Học viện Hí kịch Thượng Hải, được biết đến nhiều qua vai diễn Phong Cảnh trong phim Trùng Sinh Chi Danh Lưu Cự Tinh. Anh cũng tham gia các bộ phim như Tân Hồng Lâu Mộng, Nương Tâm Kế, Cực Phẩm Tân Nương, Hoa Thiên Cốt,... ; đặc biệt là hai bộ phim Mộng Hoa Lục Thương Lan Quyết nổi đình đám trong thời gian gần đây.

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 17

Từ Hải Kiều

Clip giới thiệu nhân vật của Từ Hải Kiều (Nguồn: Weibo)

Một số diễn viên phụ khác

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 18
Diệp Thịnh Giai
Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 19
Dương Chí Văn
Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 20
Triệu Hoán Nhiên
Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 21
Trương Miện Thần
Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 22
Vương Tuấn Bút
Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 23
Chiến Vũ

Tạo hình đẹp tựa tiên nữ của Cảnh Điềm 

Thông qua những bức ảnh được leak ra từ đoàn làm phim, tạo hình ngọt ngào, dịu dàng, thướt tha của nàng diễn viên đã đốn tim khán giả. Họ mong chờ ngày bộ phim hoàn thành và phát sóng để có thể gặp Mộ Chước Hoa xinh đẹp tuyệt trần này.

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 24
 
Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 25
Tạo hình đẹp mắt của Cảnh Điềm
Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 26
 

Kể từ sau sự thành công vang dội của Tư Đằng, Cảnh Điềm dường như chưa có tác phẩm nổi bật nào để đánh bóng tên tuổi của cô nàng. Với tạo hình lần này của Cảnh Điềm, đây có thể là một cơ hội cho nữ diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Đồng thời cũng hy vọng đây sẽ là bộ phim đánh dấu cho sự vươn mình mạnh mẽ của "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh". 

Cảnh Điềm trong hậu trường bộ phim Chước Chước Phong Lưu (Nguồn: Facebook).

Được đội ngũ ekip “mát tay” chỉ dẫn, bộ phim mong chờ tạo nên sự thành công 

Tác phẩm Chước Chước Phong Lưu do đạo diễn Ôn Đức Quang sản xuất - người đã từng tạo nên thành công vang dội cho các bộ phim: Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Diên Hi Công Lược, Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Lời. 

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 27
Diên Hy Công Lược và Cẩm Tâm Tựa Ngọc là một trong những bộ phim do Ôn Đức Quang sản xuất

Hơn thế nữa, biên kịch của Chước Chước Phong Lưu chính là Uông Hồng, cũng là một trong hai biên kịch cho bộ phim Tư Đằng từng làm mưa làm gió năm nào, giúp tên tuổi Cảnh Điềm trở nên phổ biến hơn trong công chúng. Vì vậy, khi Uông Hồng tiếp tục có mặt trong ekip sản xuất dự án lần này, khán giả mong rằng biên kịch sẽ một lần nữa giúp Cảnh Điềm có lại hào quang như tác phẩm trước. 

Chước Chước Phong Lưu công bố dàn diễn viên hùng hậu cùng với tạo hình bắt mắt 28
Uông Hồng từng biên kịch cho bộ phim làm mưa làm gió một thời Tư Đằng

Hiện bộ phim vẫn đang trong quá trình sản xuất, hãy cũng VOH chờ đón thêm thông tin của tác phẩm này cũng như tiếp tục ủng hộ cho các diễn viên nhé!

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh & Video: Tổng hợp)