Danh sách dàn diễn viên Hữu Phỉ: Nhìn qua là thấy chất lượng rồi

(VOH) - Phim truyền hình Hữu Phỉ (有翡) lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 15/12 trên đài truyền hình Hồ Bắc và sáng ngày 16/12 trên ứng dụng WeTv. Hiện đang rất thu hút khán giả vì dàn sao đình đám.

Dàn nhân vật chính đình đám vừa có tiếng vừa có miếng

Triệu Lệ Dĩnh vai Chu Phỉ

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh1

Triệu Lệ Dĩnh sinh ngày 16/10/1987, chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 2006 sau khi giành giải quán quân trong một cuộc thi tuyển chọn tài năng do Yahoo tài trợ vào cùng năm. Sau nhiều năm tháng bôn ba, lăn lộn với các vai diễn "xì dầu", Triệu Lệ Dĩnh may mắn nhận được vai phụ Tình Nhi trong bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách (2011). Nhờ gương mặt xinh xắn đáng yêu, đôi mắt long lanh ấn tượng, cô Dĩnh của những năm 20 tuổi bắt đầu được Vu Chính để mắt và mời đóng vai phụ phản diện Lưu Ly trong bộ phim điện ảnh Cung Tỏa Trầm Hương. Năm 2013, Vu Chính thành công lăng xê Triệu Lệ Dĩnh qua bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ, giúp cô nàng được nhiều nhà sản xuất để mắt đến.

Những năm sau đó, Triệu Lệ Dĩnh vô cùng thành công qua loạt siêu phẩm truyền hình nổi tiếng như: Se Nhầm Nhân Duyên (2013), Sam Sam Đến Rồi (2014), Hoa Thiên Cốt (2015), Sở Kiều Truyện (2017), Minh Lan Truyện (2018).

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh2

Đối với các khán giả của dòng phim truyền hình Hoa Ngữ, Triệu Lệ Dĩnh đã là cái tên quá quen thuộc.

Hữu Phỉ là tác phẩm đánh dấu sự quay lại của Triệu Lệ Dĩnh với con đường diễn xuất sau một năm nghỉ dưỡng vì sinh con, chính vì vậy ngay từ khi nhà sản xuất xác nhận vai diễn của Triệu Lệ Dĩnh, bộ phim đã vô cùng được trông ngóng và mong đợi. Bên cạnh đó, danh hiệu "nữ hoàng rating" của Triệu Lệ Dĩnh cũng là một trong những lí do khiến người xem đặt rất nhiều kỳ vọng vào thành tích của Hữu Phỉ.

Tuy nhiên, vì trở lại làm việc quá gấp rút mà có vẻ như trạng thái của Triệu Lệ Dĩnh trong Hữu Phỉ không được tốt lắm. Ở một số tập đầu phim cô nàng trông vô cùng gầy gò, hốc hác, đôi mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi khiến không ít khán giả cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, ở những tập về sau, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến người hâm mộ an tâm hơn vì phong độ diễn xuất vẫn ổn định. Ngoại hình dù có chút phục hồi chưa tốt nhưng vẫn xinh xắn đáng yêu, đôi mắt to tròn linh hoạt, nụ cười tỏa nắng.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh sở hữu những bộ phim siêu phẩm nào mà có thể giữ vững danh hiệu "Nữ hoàng rating" nhiều năm như thế?

Vương Nhất Bác vai Tạ Doãn

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh3

Vương Nhất Bác sinh ngày 5/8/1997, vừa hay nhỏ hơn nữ chính đúng 10 tuổi. Mặc dù tuổi tác có một khoảng cách khá lớn nhưng nhờ ngoại hình nhỏ nhắn, trẻ trung hơn tuổi của Triệu Lệ Dĩnh mà khoảng cách 10 tuổi này đã được rút lại bằng 0. Ban đầu, mọi người đã vô cùng lo lắng cho hiệu ứng cặp đôi của cặp chị em này vì Vương Nhất Bác không chỉ nhỏ hơn Triệu Lệ Dĩnh 10 tuổi mà gương mặt của nam diễn viên cũng non choẹt. Nhưng thật may, sau 20 tập phim qua đi thì chemistry mà hai người để lại cũng không ít, khiến nhiều fan only dù rất kiềm chế nhưng cũng muốn chèo thuyền.

Vương Nhất Bác hiện tại dù đang rất nổi tiếng, nhân khí có thể nói là không thua gì thời kỳ hoàng kim của Triệu Lệ Dĩnh vào 5,6 năm trước nhưng kinh nghiệm diễn xuất vẫn chưa nhiều. Một số bộ phim nổi bật của Vương Nhất Bác được nhiều khán giả yêu thích có thể kể đến như: Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới (2019), Trần Tình Lệnh (2019), Người Bạn Kỳ Lạ Của Tôi (2020) và một số bộ phim chưa chiếu nhưng đã được trông đợi như Băng Vũ Hỏa, Phong Khởi Lạc Dương.

Xem thêm: Vương Nhất Bác và lí do vì sao được gọi là "Thái tử Nhạc Hoa"

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh4

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Vương Nhất Bác còn được mệnh danh là một "nghệ sĩ toàn năng" khi là một idol giỏi ca hát, vũ đạo, còn rất được khán giả của show thực tế yêu thích.

Trương Tuệ Văn vai Ngô Sở Sở

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh5

Năm 2019, khi Trương Tuệ Văn nhận lời mời đóng vai Ngô Sở Sở trong Hữu Phỉ đã khiến nhiều người bất ngờ vì những năm nay dù danh tiếng không nổi bật nhưng cũng rất ít khi nữ diễn viên đóng vai phụ.

Trương Tuệ Văn sinh ngày 13/9/1993. Năm 2014, Trương Tuệ Văn đảm nhận vai Đan Đan trong phim điện ảnh Trở Về của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, trở thành "Mưu nữ Lang" thế hệ mới, và chính thức bước vào giới giải trí với nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Tuy xuất phát điểm của Trương Tuệ Văn khá tốt nhưng may mắn lại không mỉm cười với cô khi nhiều năm nay sự nghiệp vẫn cứ lênh đênh không có thành tích gì nổi bật mặc dù đã đảm nhận trên dưới không ít hơn 10 vai nữ chính trong các bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Một số bộ phim mà Trương Tuệ Văn từng đóng chính như: Trở Về (2014), Kêu Gọi Tình Yêu Ở Trung Tâm Thế Giới (2016), Mộ Bạch Thủ (2020), Một Tảng Băng Trong Bình Ngọc, Xin Chào Ngọn Lửa Lam (chưa chiếu)...

Đến với Hữu Phỉ lần này, Trương Tuệ Văn nhận vai Ngô Sở Sở, là một vị tiểu thư không biết võ công nhưng tính cách kiên định, lòng mang chính nghĩa, luôn can đảm đối đầu với thử thách, tin tưởng Chu Phỉ tuyệt đối, không hoài nghi.

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh6
Mặc dù đã đóng chính không ít phim nhưng đã có hơn một nửa số phim truyền hình mà Trương Tuệ Văn tham gia bị ngâm giấm đến giờ vẫn chưa được chiếu.

Trần Nhược Hiên vai Lý Thịnh

Dàn sao nữ của Hữu Phỉ toàn là những cái tên nổi bật, được nhiều người biết đến nhưng dàn sao nam thì không như thế. Điển hình như Trần Nhược Hiên, nam diễn viên này đã tham gia vào không ít bộ phim như: Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ (2016), Cửu Châu Thiên Không Thành (2016)Quỹ Trung Mỹ Nhân (2018), Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ (2018), Cửu Châu Phiếu Miểu Lục (2019), Căn Hộ Tình Yêu 5 (2020), Dục Hỏa (2020),... nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến, dù sở hữu ngoại hình không thua kém bất cứ ai.

Trần Nhược Hiên sinh ngày 16/10/1994 tại Sơn Đông Trung Quốc. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1.81m, tốt nghiệp Học viện kịch nghệ Trung ương vào năm 2016. Bắt đầu gia nhập showbiz từ năm 2013 qua bộ phim Phong Thần Anh Hùng.

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh7

Cũng như Chu Phỉ, Lý Thịnh từ một đứa trẻ hiếu thắng, bốc đồng, dần dần trưởng thành, dần dần lớn sau những năm tháng sương mù vây loạn.

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh8

Tạo hình hiện đại của Trần Nhược Hiên cũng không hề thua kém nam chính đâu nha!

Tôn Kiên vai Ân Phái

Cũng giống như Trần Nhược Hiên, Tôn Kiên mặc dù sở hữu ngoại hình khá hút mắt nhưng lại vô duyên với các vai nam chính. Nhiều năm nay, anh chủ yếu chỉ nhận được các vai phụ ít đất diễn và không mấy nổi bật trong một số bộ phim như: Tình Yêu Bất Tận (2006), Cậu Bạn Cùng Lớp (2007), Cung Tỏa Châu Liêm (2012), Tân Dòng Sông Biệt Ly, Phong Hỏa Truyền Kỳ, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký (2017)...

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh9

Ân Phái là con trai của "nhất kiếm" Ân Vân Lam. Có cha là một bậc tông sư võ học nhưng bản thân lại đi theo con đường tà đạo. Về sau lại chết dưới kiếm của Chu Phỉ nhưng suy cho cùng đó cũng là một nhân vật đáng thương.

Mặc dù ngoại hình khá trẻ trung nhưng Tôn Kiên lại là người lớn tuổi nhất trong dàn thiếu niên của Hữu Phỉ, còn lớn hơn Triệu Lệ Dĩnh tận 4 tuổi. Tôn Kiên sinh ngày 23/5/1983, tại Thiểm Tây, Trung Quốc, tốt nghiệp Học Viện Hí Kịch Trung Ương. Chiều cao cũng không hề lép vế hơn các mỹ nam khác với 1.78m.

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh10

Chu Khiết Quỳnh vai Lý Nghiên

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh11

Diễn xuất vẫn còn khá non nớt của Chu Khiết Quỳnh ở những tập đầu bị đánh giá là có chút "lố"

Chu Khiết Quỳnh có lẽ cũng không còn là cái tên xa lạ với nhiều khán giả quan tâm showbiz nữa. Cô từng được biết đến với tư cách là thành viên I.O.I cũng như Pristin với nghệ danh là Joo Kyul-kyung hay Pinky, là một nghệ sĩ trực thuộc quản lí của Pledis Entertainment của Hàn Quốc. Năm 2016 từng nhận được sự chú ý không nhỏ nhờ sự nổi tiếng của chương trình Produce 101. Kể từ sau khi Pristin tuyên bố giải tán, Chu Khiết Quỳnh chủ yếu hoạt động ở quê nhà Trung Quốc trong lĩnh vực phim ảnh.

Chu Khiết Quỳnh sinh ngày 16/12/1998 tại Chiết Giang, Trung Quốc, trưởng thành tại Thượng Hải. Vì sang nước ngoài hoạt động từ khi còn rất sớm nên học vấn của Chu Khiết Quỳnh chỉ dừng lại ở cấp độ cao trung, tốt nghiệp trường Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul.

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh12

Chu Khiết Quỳnh cao 1.66m, là thành viên nhỏ tuổi nhất "hội thiếu niên" của Hữu Phỉ.

Trương Hân Vũ vai Dương Cẩn

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh13

Trong số các diễn viên của Hữu Phỉ thì Trương Hân Vũ có lẽ chính là cái tên "mới mẻ" nhất. Anh chỉ mới gia nhập làng giải trí vào năm 2019 qua bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên Cẩm Y Chi Hạ - Tú Xuân Đao (锦衣之下之绣春刀) và bộ phim truyền hình Phượng Lệ Cửu Thiên do Trần Triết Viễn và Lý Mặc Chi phát sóng vào năm 2020. Hữu Phỉ là bộ phim truyền hình thứ 2 mà Trương Hân Vũ tham gia.

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh14

Hiện tại, thông tin của Trương Hân Vũ không nhiều. 

Lãnh Kỷ Nguyên vai Ứng Hà Tòng

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh15

Lãnh Kỷ Nguyên sinh ngày 12/3/1992 tại thành phố Truy Bác, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc,  tốt nghiệp Học viện hí kịch Trung ương, hiện đang là diễn viên dưới trướng của công ty Giải trí Thiên Tân. Chiều cao của Lãnh Kỷ Nguyên là 1.84m, có thể nói là người cao nhất trong dàn nam chính của Hữu Phỉ.

Anh gia nhập làng giải trí kể từ năm 2014 qua bộ phim truyền hình Ẩm Thực Nam Nữ. Đến nay, Lãnh Kỷ Nguyên cũng không góp mặt trong nhiều phim, chỉ mới đóng 2 bộ điện ảnh là Đêm Halloween Kỳ Quái (2017) và Đại Mao Cẩu (2018) và 4 bộ truyền hình Ẩm Thực Nam Nữ (2016), Tham Qua (2018), Toàn Chức Cao Thủ (2019)  Hữu Phỉ.

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh16

Dàn nhân vật phụ lão làng và diễn xuất chắc tay

Xa Hiểu vai Lý Cẩn Dung

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh17

Xa Hiểu sinh ngày 12/6/1982, cô bắt đầu đóng phim từ năm 2004, là một nữ diễn viên kỳ cựu, sở hữu gia tài tác phẩm đồ sộ. Một số bộ phim mà Xa Hiểu từng góp mặt có: Tôi Thân Yêu, Thanh Bình Lạc, Quan Hệ Hoàn Mỹ,... Phim điện ảnh: Một Đời Một Kiếp, Phi Thành Vật Nhiễu,...

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh18

Cảnh Nhạc vai Thẩm Thiên Thứ

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh19

Thẩm Thiên Thứ của Cảnh Nhạc không chỉ là người đứng đầu Địa Sát sơn trang, nắm trong tay đội quân Thương Lang tinh nhuệ, sát khí kinh người mà còn là nhân vật phản diện chủ chốt của phim.

Cảnh Nhạc sinh ngày 18/11/1974 tại Bắc Kinh, tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật Trung ương, bắt đầu đóng phim từ năm 1994. Những bộ phim nổi bật mà Cảnh Nhạc đã tham gia gồm có: Tiến Vào Mặt Trời (1996), Yêu Vợ Cũ Của Tôi (2008), Tần Thời Minh Nguyệt (2015), Tôi Và Quê Hương Tôi (2019),...

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh20

Đổng Tuyền vai Đoàn Cửu Nương

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh21

Giang hồ có "Song đao, nhất kiếm, khô vinh thủ" chính là Bắc đao Kỷ Vân Trầm, Nam đao Lý Trưng, Sơn Xuyên kiếm Ân Văn Lam và Khô vinh thủ Đoàn Cửu Nương. Mặc dù Cửu Nương chỉ xuất hiện qua một vài tập đầu phim rồi nhanh chóng ra đi nhưng quá khứ huy hoàng của "khô vinh thủ" Đoàn Cửu Nương vẫn luôn được nhắc đến xuyên suốt bộ phim. Đồng thời, nữ diễn viên Đổng Tuyền đảm nhận vai diễn này cũng khiến nhiều người yêu mến và thương nhớ không thôi.

Đổng Tuyền sinh ngày 5/11/1979, cũng là một cái tên hết sức quen thuộc với khán giả truyền hình, hơn chục năm trước cô từng rất nổi tiếng qua các bộ phim như: Tuyết Hoa Nữ Thần Long (2003), Xuân Hoa Thu Nguyệt (2004), Đại Tống Kỳ Án (2005), Bát Đại Hào Hiệp (2005), Thần Thám Địch Nhân Kiệt 3 (2008),.... Những năm gần đây thì có Tham Qua, Kỳ Bào Mỹ Thám (2020) và một số phim điện ảnh như: Hướng Dẫn Viên Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Cho Phụ Nữ Bắc Kinh (2020), Vong Xuyên Trà Xá (2019, 2020),...

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh22

Hồ Binh vai Lý Trưng

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh23

Lý Trưng là một nhân vật đã qua đời trong quá khứ nhưng lại được nhắc đến xuyên suốt bộ phim vì huyền thoại "Nam đao" mà ông để lại cho người cháu gái kế nhiệm đời thứ 3 là Chu Phỉ, là nhân vật có mối quan hệ vô cùng chặt chẽ với nữ chính.

Hồ Binh sinh ngày 14/2/1971 tại Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc, bắt đầu gia nhập showbiz từ năm 1994 với tư cách là một diễn viên, người mẫu và ca sĩ. Một số bộ phim gần đây mà Hồ Binh tham gia gồm có: Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (2020), Hữu Phỉ (2020), Tiên Sinh Bơi Lội (2018), Cổ Kiếm Kỳ Đàm 2 (2018), Vân Tịch Truyện (2018), Sở Kiều Truyện (2017), Huyễn Thành (2016), Vân Trung Ca (2015),...

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh24

Trịnh Hạo Nguyên vai Ân Văn Lam

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh25
 

Nguyễn Thánh Văn vai Kỷ Vân Trầm

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh26
 

Vương Uyển Quyên vai Nghê Thường Phu Nhân

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh27
 

Vương Tinh Hãn vai Ngư Lão

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh28
 


Quách Hâm vai Mộc Tiểu Kiều

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh29
 

Lưu Bạc Tiêu vai Trịnh La Sinh

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh30
 

Phạm Triết Sâm vai Cốc Thiên Hiển

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh31
 

Trần Dục Đồng vai Cừu Thiên Tấn

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh32
 

Ngụy Bỉnh Hoa vai Đồng Thiên Ngưỡng

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh33
 

Uyển Tử Nghệ vai Khấu Đan

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh34
 

Tôn Phong Nham vai Chu Dĩ Đường (Cam Đường công)

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh35
 

Cảnh Cương Sơn vai Sở Thiên Du

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh36
 

Đái Tiếu Doanh vai Hồ Thiên Anh

VOH-Danh-sach-dan-dien-vien-huu-phi-anh37
 

Một số diễn viên khác:

  • Vương Hội Lai vai Lục Thiên Khoáng
  • Lưu Kim Long vai Từ đà chủ
  • Lý Đóa vai Bạch tiên sinh
  • Lý Ngang vai Văn Dục
  • Thành Quốc Đống vai Trùng Tiêu đạo trưởng (chưởng môn Tề Môn)
  • Hồ Thích Chi vai Phong Vô Ngôn
  • Vương Nghệ Quân vai Du Văn Chỉ
  • Trương Gia Thạc vai Trần Tử Sâm
  • Vương Tân Kiều vai Chu Thần
  • Mã Tiến Văn vai Đồng Minh đại sư
  • Tiết Diệc Luân vai Hoa Chính Long
  • Triệu Đình Dục vai Đặng Chân (Trưởng lão 48 trại)
  • Diêm Lâm Phi vai Mã Cát Lợi (Tổng quản 48 trại)
  • Phùng Quân vai Vương Lão phu nhân (Trưởng lão 48 trại, chưởng môn Tiêu Tương, bà nội Trương Thần Phi)
  • Lê Minh Minh vai Trương Thần Phi (Đệ tử 48 trại, cháu nội Vương lão phu nhân)

Với dàn sao hùng hậu và đình đám thế này, Hữu Phỉ có làm vừa lòng bạn chưa?

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua