Đừng Nói Khi Yêu tập 22: Ly bị mẹ Quy ép chia tay, tuyên bố "không có cửa" làm con dâu

(VOH) - Chuyện tình "tổng tài - nhân viên" của Quy và Ly vừa chớm nở chưa được bao lâu thì đã phải đối diện với thử thách khó nhằn.

Trở lại sau 2 ngày nghỉ cuối tuần, Đừng Nói Khi Yêu mang đến những diễn biến xoay quanh về chuyện tình yêu giữa Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh), mối quan hệ của Tú (Đình Tú) và Linh (Mỹ Duyên) cũng được tập trung phát triển, có nhiều đất diễn hơn cho 2 nhân vật.

Trong tập 21, có thể dễ dàng nhìn ra thái độ không mấy hảo cảm mà bà Thảo (Mỹ Uyên) - mẹ Quy dành cho Ly khi nhìn quan sát cô từ bên ngoài phòng bếp của nhà hàng.

Biết Ly là bạn gái của anh con trai quý tử bà Thảo liền "bật chế độ quét" đánh giá Ly từ đầu đến chân. Bà Thảo hẹn gặp riêng Ly nói chuyện, trình bày rõ ràng quan điểm không ủng hộ chuyện tình của cô và Quy. Không những vậy, bà Thảo còn cho rằng Ly cố tình vào nhà hàng để quyến rũ Quy và vì Ly mà Quy đã can thiệp vào cuộc thi làm bánh dù bếp trưởng David đã chọn xong người trước đó.

Đừng Nói Khi Yêu tập 22: Ly bị mẹ Quy ép chia tay, tuyên bố
Bà Thảo gặp riêng Ly để nói chuyện, ngăn cản cô đến với Quy

Ly khẳng định cô luôn chấp hành nghiêm túc quy định của nhà hàng, không hề có ý định lợi dụng Quy. Ly ngập ngừng: "Khi cháu vào nhà hàng, bọn cháu chưa có quan hệ gì với nhau, cháu nghĩ những điều bác vừa nói chỉ đang hiểu lầm cháu. Trong cuộc thi này, cháu rất cố gắng...". 

Đừng Nói Khi Yêu tập 22: Ly bị mẹ Quy ép chia tay, tuyên bố
Ly tổn thương lòng tự trọng vì những lời nói của mẹ bạn trai

Bất chấp lời giải thích của Ly, bà Thảo ngắt lời: "Bác không vòng vo nữa. Bác đề nghị cháu nên dừng lại. Cháu không xứng với thằng Quy đâu. Với lại hoàn cảnh hai gia đình không hợp với nhau, cháu không xứng làm con dâu bác".  Những lời phán xét nặng nề từ bà Thảo về chuyện hai gia đình không hợp nhau và Ly không xứng làm con dâu của bà đã khiến Ly tổn thương.

Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu tập 20: Tú dằn mặt Quy bảo vệ bạn thân

Sau cuộc gặp với mẹ Quy, Ly trở về nhà và hỏi bố về việc tiếp quản cửa hàng bánh của gia đình nhưng bố Ly lại nói rằng không hề ép buộc cô làm điều đó nếu cô không muốn. Dù Ly chọn đi con đường nào, bố Ly vẫn sẽ uổng hộ hết mình, miễn Ly thất hạnh phúc với lựa chọn đó. 

Công việc làm bánh rất bận rộn khiến mẹ Ly không có thời gian riêng cho bản thân nhưng đó lại là điều mà bà yêu nhất, vậy nên bố Ly không nỡ ngăn cản bà được sống và làm việc với đam mê dù vất vả. 

Đừng Nói Khi Yêu tập 22: Ly bị mẹ Quy ép chia tay, tuyên bố
Liệu Quy sẽ chọn ai? Mẹ hay người yêu?

Ở một diễn biến khác, Linh và Tú ngày càng thân thiết hơn, biết Tú gặp khó khăn trong công việc Linh liền huy động các mối quan hệ bạn bè đến ủng hộ phòng tập gym của Tú. Liệu Tú có phải lòng Linh sau khi nhìn thấy được mặt tốt của cô trong thời gian qua? Còn Ly, cô có vì sự can thiệp của bà Thảo mà chia tay Quy?

Đừng Nói Khi Yêu tập 22: Ly bị mẹ Quy ép chia tay, tuyên bố
Tú nhận được sự giúp đỡ từ Linh
Đừng Nói Khi Yêu tập 22: Ly bị mẹ Quy ép chia tay, tuyên bố
Mối quan hệ của hai người sẽ tiến triển như thế nào?

Cùng đón xem diễn biến chi tiết tập 22 Đừng Nói Khi Yêu lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.