Đừng Nói Khi Yêu tập 21: Linh "trồng cây si" Tú, một lần nữa bị người khác dắt mũi

(VOH) - Bộ phim bắt đầu bước vào giai đoạn cao trào, các nhân vật sẽ phải nếm trải những tình huống khó nhằn đặc biệt là đối với cặp đôi chính Quy - Ly.

Kết thúc chuyến đi chơi, Linh (Mỹ Duyên) dần có cảm tình hơn với Tú (Đình Tú) sau khi nghe những lời tâm sự vu vơ của anh về Ly (Thùy Anh). Để chuộc lỗi Linh mua áo tặng Tú nhưng chỉ nhận lại sự phũ phàng và thái độ lạnh nhạt. Với bản tính trẻ con và quen được nuông chiều, Linh liền tức giận bắt buộc Tú phải tha lỗi cho mình và mua quà đáp lễ.

Đừng Nói Khi Yêu tập 21: Linh
Linh tỏ ra giận dỗi vì Tú không mặc áo khoác mà cô tặng

Sau chuyện của Trang, Linh nhận ra Tú thật sự là một người tốt nên bắt đầu nảy sinh tình cảm, dẫn đến những hành động, thái độ thể hiện rất rõ tâm tình của mình. Ngược lại, đối với Tú mối quan tâm hàng đầu của anh vẫn là Ly. Anh phiền lòng không chỉ vì cảm thấy mất đi một người thân quen mà còn vì lo lắng cho người bạn ấy. 

Đừng Nói Khi Yêu tập 21: Linh
Mối quan hệ giữa hai người dần cải thiện, Linh có cảm tình với Tú

Cuộc hẹn ra mắt Ly với gia đình Quy (Mạnh Trường) đã bị Minh Anh (Ngọc Anh) phá vỡ, không những vậy cô ta còn cố tình chụp ảnh thân mật cùng gia đình Quy. Nhìn thấy bức ảnh, Ly trở nên kích động và thật vọng về Quy. Ly luôn biết khoảng cách giữa mình và Quy là vô cùng lớn, sự bất an và dễ mất bình tĩnh là điều luôn thường trực đối với cô gái trẻ khi có người yêu là một doanh nhân thành đạt, trưởng thành.

Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu tập 20: Tú dằn mặt Quy bảo vệ bạn thân

Đừng Nói Khi Yêu tập 21: Linh
Ly tổn thương khi nhìn thấy Minh Anh đã cùng xuất hiện với gia đình Quy
Đừng Nói Khi Yêu tập 21: Linh
 

Trái ngược với sự lo lắng mà Tú giành cho Ly thì Linh một lần nữa trở thành kẻ tiếp tay cho "giặc". Ly không hề nhận ra Minh Anh đang sử dụng những mưu mẹo để làm khó và giành lấy Quy trong bất chấp.

Nếu trước đó Linh từng vì Trang (Lương Thanh) mà hiểu lầm Tú thì lần này có thể câu chuyện sẽ đi xa hơn và gây ra nhiều tổn thương cho cả Quy và Ly. Ngoài ra, có khả năng Linh sẽ mất luôn mối quan hệ với Tú nếu tiếp tục trở thành "cánh tay phải" cho đối thủ của Ly.

Đừng Nói Khi Yêu tập 21: Linh
Quy dù đã nhanh chóng giải thích vẫn không thể khiến Ly nguôi giận

Minh Anh quen biết với gia đình Quy đã từ lâu, được mẹ và em gái Quy quý mến. Với lợi thế đó Minh Anh dễ dàng thực hiện những "kế hoạch" của mình. Ngoài ra, mẹ của Quy cũng thể hiện thái độ không vừa lòng Ly. Chắc hẳn trong thời gian tới, chuyện tình giữa Quy và Ly sẽ gặp rất nhiều trắc trở. Liệu cả hai sẽ đối diện với những khó khăn đó như thế nào?

Đừng Nói Khi Yêu tập 21: Linh
Mẹ Quy tỏ thái độ không hài lòng với Ly
Đừng Nói Khi Yêu tập 21: Linh
Linh một lần nữa trở thành "con cờ" trong tay người khác

Cùng đón xem diễn biến chi tiết tập 21 Đừng Nói Khi Yêu lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.