Đừng Nói Khi Yêu tập 20: Tú dằn mặt Quy bảo vệ bạn thân

(VOH) - Tập mới của bộ phim mang đến những diễn biến không quá cao trào, tuy nhiên vẫn thể hiện được các góc nhìn đa chiều về các nhân vật.

Trong diễn biến tập trước, cặp đôi Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh) đã chính thức trở thành người yêu của nhau. Mặc dù không công khai với nhiều người nhưng đối với những ai cần được biết thì cũng đã hay chuyện. 

Tú (Đình Tú) sau khi biết mối quan hệ giữa Ly và Quy đã rất tức giận, một phần vì Ly không chủ động nói cho anh biết trước mà để anh tự phát hiện, phần vì thật ra bản thân anh từ lâu đã có một tình cảm đặc biệt đối với Ly. Sự tức giận của Tú cho thấy anh thật sự là một người bạn rất tốt và cần được trân trọng.

Đừng Nói Khi Yêu tập 20: Tú dằn mặt Quy bảo vệ bạn thân 1
Tú giận Ly vì không nói cho mình biết mối quan hệ của cô và Quy

Đứng trên phương diện tình bạn thì việc Ly không thông báo cho Tú biết về mối quan hệ của mình cho thấy cô thiếu sự coi trọng với bạn mình. Tú đã luôn ở cạnh bên Ly từ những ngày đầu quen biết, trong mọi trường hợp anh đều suy nghĩ được mất để giúp đỡ Ly.

Ngay cả việc anh có tình cảm với Ly cũng được anh che giấu kỹ để cả hai có thể tiếp tục trở thành bạn tốt của nhau. Vậy nên việc Tú giận Ly là điều rất bình thường và dễ hiểu. Tuy nhiên, Ly cũng sớm nhận ra phần lỗi của mình và đã có lời giải thích hợp tình hợp lý.

Xem thêm: Đừng Nói Khi Yêu tập 19: Linh - Tú "quay xe" từ thù thành bạn, Quy công khai yêu Ly trước nhiều người

Sau khi nguôi giận, Tú và Quý có một cuộc gặp riêng để nói chuyện thẳng thắng. Biết rằng Quý đang giúp đỡ Ly trong công việc nên Tú đã có lời "cảnh cáo" đến Quý: "Nếu thực sự anh có tư tưởng dùng tiền ép buộc tình cảm của cái Ly, tôi khuyên anh dừng lại đi". Đáp lại Tú, Quý nửa thật nửa đùa bày tỏ suy nghĩ: "Tôi cảm thấy cậu sử dụng tình cảm của mình để bắt nạt tôi và Ly".

Đừng Nói Khi Yêu tập 20: Tú dằn mặt Quy bảo vệ bạn thân 2
Tú và Quy gặp riêng để nói chuyện

Cuộc trò chuyện giữa hai người cho thấy Quý đã nắm chắc phần thắng tròng lòng Ly, dù Tú thể hiện sự quan tâm của mình đối với Ly rất mạnh mẽ. Ngoài ra, khán giả cũng dễ dàng nhận ra sự tự tin của nhân vật Quý, đúng chuẩn một người đàn ông biết chắc bản thân mình có thể nắm giữ được những điều mình muốn trong tay, đặc biệt là biết cách đối nhân xử thế với từng đối tượng rất khéo léo. 

Mặc dù trước đó Mạnh Trường từng bị chê mang nhân vật cũ vào phim mới nhưng sau 20 tập phim anh đã chứng minh được sự khác biệt rõ rệt của 2 vai diễn trong 2 phim.

Đừng Nói Khi Yêu tập 20: Tú dằn mặt Quy bảo vệ bạn thân 3
Quy rất tự tin về vị trí của mình trong lòng Ly

Trong một phân cảnh khác, bạn của Quy - Minh Anh (Ngọc Anh), sau khi trở về nước và có cơ hội hợp tác làm việc với Quy thì nhận ra bản thân có tình cảm với anh, tiếc rằng bây giờ Quy đã là "hoa có chủ". Khi nhìn thấy Ly ghen với Minh Anh, Quy đã có lời giới thiệu chính thức 2 bên với nhau, điều này càng khiến Minh Anh cảm thấy khó chịu trong lòng.

Đừng Nói Khi Yêu tập 20: Tú dằn mặt Quy bảo vệ bạn thân 4
Minh Anh hụt hẫng khi biết Quy và Ly đã chính thức là người yêu

Liệu trong buổi tiệc công khai tình yêu của Quy và Ly, Minh Anh có "hắc hóa" phá đám chuyện tình của hai người?

Cùng đón xem diễn biến chi tiết tập 20 Đừng Nói Khi Yêu lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim