Đừng Nói Khi Yêu tập 19: Quy công khai yêu Ly trước nhiều người

(VOH) - Diễn biến của bộ phim ngày càng nhiều phân cảnh thú vị, khán giả liên tục được "phát đường".

Trong tập 19, mối quan hệ giữa các tuyến nhân vật bắt đầu có sự thay đổi nhưng không quá nhiều. Sau những hiểu lầm từ chuyện quá khứ, Linh (Mỹ Duyên) và Tú (Đình Tú) đã có thể nói chuyện trong hòa bình. Ngoài ra, giữa hai người còn có khả năng thiết lập mối quan hệ trên tình bạn. Đối với cặp đôi Quy (Mạnh Trường) và Ly (Thùy Anh), khán giả lại được "chìm" trong "biển đường" với nhiều phân cảnh và câu thoại ngọt ngào.

Nối tiếp diễn biến tập trước, trong chuyến đi chơi cùng nhau Linh đã có cơ hội thẳng thắng xin lỗi Tú sau những hiểu lầm từ Trang (Lương Thanh). Linh thừa nhận đã từng ghét Tú trong khoảng thời gian anh và Trang là người yêu của nhau, nhưng sau cùng cô cũng đã nhận ra sai xót của chính mình. 

Đừng Nói Khi Yêu tập 19: Quy công khai yêu Ly trước nhiều người 1
Linh có cơ hội thẳng thắn xin lỗi Tú, nhìn nhận lại mọi chuyện

Linh từng thấy Tú không xứng đáng với Trang nhưng giờ cô đã hiểu tại sao Tú nói Quy không xứng đáng với Ly. "Chúng ta luôn thiên vị cho người mà mình yêu thương. Tôi thiên vị cho Trang còn anh thiên vị cho chị Ly" - Linh bày tỏ.

Trên chuyến xe di chuyển về lại thành phố, Linh bị say xe và Tú ngay lập tức thể hiện sự quan tâm với cô. Cũng trên chuyến xe này, hai người gặp một sự cố "thân mật" bất ngờ. Liệu sau sự kiện lần này giữa hai người có nảy sinh tình cảm đôi lứa?

Xem thêm: Phim Việt tháng 3/2023: Phim của Anh Tú và Mạc Văn Khoa ra rạp, ít phim lên sóng

Đừng Nói Khi Yêu tập 19: Quy công khai yêu Ly trước nhiều người 2
Cả hai người dần trở thành bạn và có thể sẽ tiến tới một mối quan hệ mới chăng?

"Tổng tài" Quy sau thời gian dài miệt mài cưa cẩm cuối cùng cũng nhận được cái gật đầu từ Ly. Chính thức trở thành người yêu của nhau, Quy bắt đầu "được nước lấn tới" muốn công khai chuyện tình của mình với tất cả mọi người, tuy nhiên Ly vẫn chưa sẵn sàng với chuyện đó.

Ly tỏ ra ngại ngùng, sợ mọi người thấy hai người thân mật nhưng Quy thì nghĩ khác. "Hôn nhau mọi người còn thấy rồi, cầm tay là cái gì" - Quy nói. Mặc kệ sự ngại ngùng của bạn gái, Quy cố tình nói lớn để mọi người nghe thấy: "Ý em là anh không được đưa đón người yêu của anh à?"

Đừng Nói Khi Yêu tập 19: Quy công khai yêu Ly trước nhiều người 3
Quy và Ly chính thức bên nhau nhưng vẫn chưa công khai
Đừng Nói Khi Yêu tập 19: Quy công khai yêu Ly trước nhiều người 4
Quy một mực muốn cho cả "thế giới" biết chuyện tình yêu của mình khiến Ly không khỏi ngại ngùng

Trong khi đó, Phi (Thái Dũng) gặp phải một tình huống vô cùng ngang trái. Sau trận say tí bỉ, anh tỉnh dậy trong phòng khách sạn với một cô gái lạ. Khán giả tò mò không biết Phi đã qua đêm cùng San (Ngọc Huyền) hay bạn của Quy? 

Đừng Nói Khi Yêu tập 19: Quy công khai yêu Ly trước nhiều người 5
 

Cùng đón xem diễn biến chi tiết tập 19 Đừng Nói Khi Yêu lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay trên VTV3.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim