Giấc Mơ Của Mẹ tập 13: Hồng Vân bị Ngân Hòa kéo rách áo ngay lần đầu gặp mặt

(VOH) - Để kiếm tiền trả nợ cho cậu con trai út Kiên Cường, ông Quốc đã "làm liều" cho Trọng Khang thuê phòng mà không báo với vợ.

Sau những nỗ lực và vất vả, Trà My (Diễm My 9x) cuối cùng cũng được được thăng chức làm trợ lý giám đốc. Thông tin này của cô khiến cả gia đình mừng rơn, ngập tràn tiếng cười sau những tháng ngày căng thẳng. Tuy nhiên, dường như niềm vui vẫn chưa trọn vẹn khi bà Thanh chỉ miễn cưỡng công nhận khả năng của con gái khiến Trà My khá thất vọng.

Dù ngoài mặt thờ ơ là vậy, nhưng thật lòng bà Thanh rất vui và tự hào về con gái. Bà tâm sự với người mẹ chồng đã khuất rằng bây giờ bà chỉ còn lo vấn đề tìm một gia đình tốt để gả Trà My là bà đã có thể yên tâm. 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 13: Hữu Châu qua mặt Hồng Vân, lén đưa
Gia đình vui vẻ khi Trà My gặp thuận lợi trong công việc
Giấc Mơ Của Mẹ tập 13: Hữu Châu qua mặt Hồng Vân, lén đưa
Dù rất vui nhưng bà Thanh lại không thể hiện điều đó với con gái khiến cô hụt hẫng

Trong khi đó, chàng út Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) rầu rĩ vì phải giấu mẹ chuyện bản thân đang nợ nần tiền mua xe máy. Dưới sự đốc thúc của mẹ, Cường phải làm thêm nghề rửa xe để kiếm tiền. Cũng vì lẽ đó mà anh không thể đến ra mắt gia đình Thanh Hằng (Ngân Hòa).

Lúc này, bà Thanh đang đến nấu ăn cho gia đình ông Phát (Huỳnh Anh Tuấn) theo lời nhờ cậy của bạn bè. Bà Thanh và Thanh Hằng gặp nhau trong 1 tình huống oái oăm: trong lúc gấp gáp bắt taxi, cô tiểu thư nhà giàu lỡ tay kéo rách áo bà Thanh, khiến cho bà có ấn tượng xấu về cô nàng.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 13: Hữu Châu qua mặt Hồng Vân, lén đưa
 
Giấc Mơ Của Mẹ tập 13: Hữu Châu qua mặt Hồng Vân, lén đưa
Lần đầu gặp gỡ, bà Thanh đã gây nhau với Thanh Hằng

Thanh Hằng gặp Kiên Cường tại tiệm rửa xe. Anh nói dối là đây là cửa tiệm của chú. Cô nàng rich kid không ngần ngại xắn tay giúp anh rửa xe. Tình cảm chân thành của Thanh Hằng khiến Kiên Cường áy náy, nhưng ngay lúc anh định nói rõ mọi chuyện thì cô nàng lại ngủ gục trên vai anh. Một lần nữa Kiên Cường lại bỏ lỡ cơ hội thú thật với người yêu về thân phận, gia cảnh và cả những lời “nói xạo” của mình. 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 13: Hữu Châu qua mặt Hồng Vân, lén đưa
Kiên Cường không nỡ làm tổn thương Thanh Hằng, nhưng lại không thể nói ra sự thật

Ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) nảy ra sáng kiến kiếm tiền giúp con trai út. Biết Trọng Khang (Quốc Anh) đang tìm chỗ thuê nhà, ông Quốc không bàn bạc trước với vợ đã quyết định cho chàng kiến trúc sư trẻ thuê căn phòng của Kiên Cường. Căn phòng tách biệt với lối đi riêng, hơn nữa ông Quốc còn hứa hẹn đủ thứ, bao gồm “dịch vụ” cơm nhà quá hấp dẫn khiến Trọng Khang không thể từ chối.

Chốt được hợp đồng thuê phòng, cha con ông Phát và Kiên Cường quyết định “tiền trảm hậu tấu”, không thông báo với người nhà đã tức tốc giúp chàng kiến trúc sư chuyển dọn đồ đạc vào nhà. Sợ bà Thanh mắng, hai cha con ông Quốc cứ lấm lét che giấu “bí mật” trong căn phòng của Kiên Cường. Được cha con chủ nhà hậu đãi chăm ấm nệm êm, tối đến Trọng Khang vô tư đánh 1 giấc trên chiếc giường của Kiên Cường mà không hề hay biết tình huống “nguy hiểm” sắp tới. 

Giấc Mơ Của Mẹ tập 13: Hữu Châu qua mặt Hồng Vân, lén đưa
Ông Quốc liều mình giúp Kiên Cường

Ở một diễn biến khác, Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) bị lung lay trước phi vụ béo bở mã tình cũ mang tới. Lúc này, cô nhân viên phục vụ Thùy Linh (Kim Nhã) vừa bị sa thải. Vô tình gặp Quang Minh ngoài đường, Thùy Linh tốt bụng nhắc nhở anh nên dừng lại trước mối quan hệ mập mờ với người phụ nữ đã đính hôn.

Giấc Mơ Của Mẹ tập 13: Hữu Châu qua mặt Hồng Vân, lén đưa
Quang Minh được Thùy Linh khuyên nhũ 

Tập 14 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 02/08. Hiện tại, Giấc Mơ Của Mẹ đã có 15 tập trên VieON. 

Cùng VOH Giải Trí cập nhật thêm những thông tin mới nhất và hấp dẫn nhất về vũ trụ phim ảnh tại chuyên mục Phim nhé!

Ảnh: VieON