NSND Hồng Vân nói gì khi vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ gây khó chịu cho người xem?

(VOH) - Theo dõi những tập phim Giấc Mơ Của Mẹ vừa qua, khán giả không khỏi 'ức chế' bởi các đối xử có phần khác biệt của bà Thanh (NSND Hồng Vân) dành cho các con của mình.

Giấc Mơ Của Mẹ là bộ phim có nội dung khai thác sâu vào mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bà Thanh (NSND Hồng Vân) qua những tình huống gần gũi đời thường. Sau 9 tập phim lên sóng, Giấc Mơ Của Mẹ đang trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả. Bên cạnh những chủ đề thiên vị, mâu thuẫn giữa mẹ và con gái là một trong những chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội.

NSND Hồng Vân nói gì khi vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ gây khó chịu cho người xem? 1
Giấc Mơ Của Mẹ là bộ phim với đề tài gia đình đang thu hút nhiều sự chú ý

Cụ thể trong phim, bà Thanh nhiều lần thể hiện rõ thái độ yêu thương, giúp đỡ con trai cả Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) và lạnh nhạt với con gái Trà My (Diễm My 9x). Bà sẵn sàng sang lại quán ăn mà mình tâm huyết để lấy tiền cho Quang Minh làm ăn, nhưng lại không thể thấu hiểu hết những hy sinh của Trà My dành cho gia đình.

NSND Hồng Vân nói gì khi vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ gây khó chịu cho người xem? 2
Bà Thanh hết mực yêu thương, chăm lo cho cậu con trai cả Quang Minh

Về phía Trà My, trong cô luôn tồn tại hai trạng thái tâm lý đối lập là vừa thương vừa giận với mẹ. Ngoài mặt, cô tỏ thái độ không bằng lòng nhưng bên trong lại âm thầm chịu đựng mọi thứ, thậm chí từ bỏ ước mơ, mong muốn cá nhân để phụ giúp mẹ, trả nợ thay ba.

Trà My ghét cách suy nghĩ, ghét sự thiên vị nhưng luôn cố gắng vì thương mẹ và mong muốn được mẹ ghi nhận. Điều làm người xem chạnh lòng nhất đối với nhân vật này là dù hy sinh trong lặng thầm nhưng Trà My vẫn chưa được mẹ thấu hiểu. Thậm chí, cô còn phải hứng chịu những lời lẽ nặng nề, những câu nói gây tổn thương sâu sắc từ chính mẹ ruột. 

Xem thêm: Giấc Mơ Của Mẹ tập 9: Diễm My 9X đáp trả NSND Hồng Vân, NSƯT Hữu Châu phải đứng ra xoa dịu

NSND Hồng Vân nói gì khi vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ gây khó chịu cho người xem? 3
Đối với cô con gái Trà My, bà Thanh lại thường xuyên có những lời lẽ nặng nề
NSND Hồng Vân nói gì khi vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ gây khó chịu cho người xem? 4
Với tính cách của mình, Trà My cũng quyết không chịu thua mà thường xuyên cãi lại

Cũng chính vì sự thiên vị của mẹ mà mối quan hệ anh em của Quang Minh và Trà My ngày càng trở nên rạn nứt. Để rồi khi xem phim, khán giả không khỏi ức chế, khó chịu vì "tại sao người mẹ lại có thể yêu thương con trai mù quáng mà vô tâm với con gái của mình như vậy?".

Hiểu được nỗi lòng của bà Thanh, NSND Hồng Vân cho rằng tình thương mẹ dành cho con là như nhau và sẽ phát huy tối đa bản năng của người mẹ: “Dù giàu sang hay nghèo khó, các mẹ đều tìm mọi cách để vun vén đầy đủ cho gia đình, cho con cái họ không bị thua thiệt nhất có thể”.

NSND Hồng Vân nói gì khi vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ gây khó chịu cho người xem? 5
Liệu rằng cách thương con của bà Thanh là đúng hay sai?

Trong khi đó, Diễm My 9x cũng lên tiếng "bênh vực" bà Thanh: “Càng về sau phim sẽ càng rõ nét hơn đối với những câu chuyện về tình mẫu tử. Dù là mối quan hệ nào đi chăng nữa thì cũng cần thời gian và cả những tình huống để hiểu nhau nhiều hơn”.

Xem thêm: Kim Nhã, Trần Ngọc Vàng và Ngân Hòa nói gì về 'Giấc Mơ Của Mẹ'?

NSND Hồng Vân nói gì khi vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ gây khó chịu cho người xem? 6
Làm sao để Trà My và mẹ có thể thấu hiểu nhau hơn.

Có thể thấy, Giấc Mơ Của Mẹ đã mở ra nhiều tình huống kịch tính trong mỗi gia đình, tạo nên sự tò mò cho người xem. Không dừng lại ở đó, những diễn biến tiếp theo của phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ khác khi tập trung sâu vào những biến cố trong tình yêu của các thành viên trong gia đình bà Thanh. Tuyến tình cảm của Trà My và cậu con út Kiên Cường đã xuất hiện, với tính cách của bà Thanh liệu rằng trong những tập tới bà có can thiệp vào chuyện “yêu đương” của con trẻ? 

NSND Hồng Vân nói gì khi vai diễn trong Giấc Mơ Của Mẹ gây khó chịu cho người xem? 7
Sóng gió nào sẽ đến với 3 anh em Quang Minh - Trà My - Kiên Cường?

Giấc Mơ Của Mẹ là bộ phim của gia đình Việt năm 2022, do VieON và Vie Channel hợp tác sản xuất. Tập 10 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 25/07. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin tức phim truyện Hàn Quốc mới nhất trên trang tin phim nhé!

(Ảnh: VieON)