Trầm Hương Như Tiết: Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý

(VOH) - Bộ phim cổ trang Trầm Hương Như Tiết (Trầm Vụn Hương Phai) với sự tham gia của cặp đôi Dương Tử và Thành Nghị được phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng VieON từ ngày 20/7.

Tựa phim cổ trang Trầm Hương Như Tiết (Trầm Vụn Hương Phai) mặt của những ngôi sao tên tuổi như Dương Tử, Thành Nghị, Trương Duệ, Mạnh Tử Nghĩa...) sau khi bất ngờ được Youku "đánh úp" cũng đã phát sóng độc quyền trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Trầm Hương Như Tiết: Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý 1

Thuộc đề tài cổ trang tiên hiệp, Trầm Vụn Hương Phai được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tô Mịch kể về nàng Nhan Đàm (Dương Tử) là một đóa sen từ thời Thượng Cổ, cả người đều là dược liệu quý giá nhất. Trong buổi thịnh yến của Vương mẫu nương nương, nàng và tỷ muội song sinh hóa thân thành người trước thời hạn trăm năm. Từ đó, Nhan Đàm gặp phải tình kiếp lớn nhất đời mình là đế quân Ứng Uyên (Thành Nghị). Nhan Đàm từng dùng nửa trái tim của mình để cứu lấy Ứng Uyên. Nào ngờ Ứng Uyên lại mất trí nhớ và quên mất nàng. Với nửa trái tim còn lại, Nhan Đàm sống như tro tàn. Cuối cùng, nàng từ bỏ tiên thể để luân hồi, linh hồn tổn thương lưu lạc bên Vong Xuyên hơn 800 năm.

Trầm Hương Như Tiết: Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý 2

Vốn dĩ, Trầm Hương Như Tiết đã hoàn thành được hơn một năm, khán giả nhiều lần bày tỏ sự mong đợi vì thời gian chiếu mãi chưa được ấn định. Do đó, việc bộ phim bất ngờ ra mắt khiến không mọt phim vừa hoang mang vừa vui mừng. Ngay khi lên sóng, Trầm Hương Như Tiết lập tức trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Hiện tại, mức độ phổ biến và thảo luận của phim tương đối cao, có khả năng trở thành siêu phẩm cổ trang ăn khách, đặc biệt là khi phát sóng vào mùa hè.

Trầm Hương Như Tiết: Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý 3
Dương Tử vai Nhan Đàm
Trầm Hương Như Tiết: Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý 4
Thành Nghị vai Ứng Uyên/Đường Châu
Trầm Hương Như Tiết: Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý 5
Mạnh Tử Nghĩa vai Chỉ Tích
Trầm Hương Như Tiết: Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý 6
Trương Duệ vai Dư Mặc

Mở đầu bộ phim, nhân vật Nhan Đàm trông rất đau thương, nàng rơi giọt nước mắt tuyệt vọng trước khi quyết định nhảy xuống Thiên Hình Đài. Đổi lại, Ứng Uyên quay lưng, thậm chí không lưu luyến nhìn dù chỉ một lần. Hiện tại, Trầm Hương Như Tiết đã có 5 tập trên VieON, ngoại trừ cảnh mở đầu tập 1, nội dung còn lại đều khá lôi cuốn, thậm chí còn mang đến cho mọi người nhiều tình tiết hài hước. Các nhân vật đều được xây dựng ổn định, nam thần lạnh lùng biết kiềm chế và tiểu tiên nữ hoạt bát nhí nhảnh thu hút nhau và dần nảy sinh tình cảm. Kỹ năng diễn xuất của Dương Tử và Thành Nghị khá thuyết phục, vai diễn tròn trịa, tương tác tự nhiên. Đáng chú ý, Dương Tử đã tự lồng tiếng cho Nhan Đàm, chất giọng truyền cảm, xúc động đã phản ánh được tâm tư, tình cảm của nhân vật.

Trầm Hương Như Tiết: Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý 7
Trầm Hương Như Tiết: Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý 8
Trầm Hương Như Tiết: Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý 9
Trầm Hương Như Tiết: Dương Tử và Thành Nghị đẹp đôi, diễn xuất ăn ý 10

Mặt khác, Dương Tử từng được đánh giá cao và công nhận về diễn xuất khi xuất hiện trong nhiều dự án phim nổi tiếng như Hương Mật Tựa Khói Sương, Truyền Thuyết Bạch Xà, Cá Mực Hầm Mật,... Trong khi, Thành Nghị tuy là diễn viên mới lên nhưng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những bộ phim đáng chú ý như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Dữ Quân Ca, Sơn Hà Nguyệt Minh,... Với thành công vang dội trước đây của hai tựa phim tiên hiệp Hương Mật và Lưu Ly, không có gì lạ khi sự hợp tác giữa Dương Tử và Thành Nghị trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Những tình tiết hấp dẫn trong tập mới khiến kỳ vọng của cư dân mạng tăng vọt và mong chờ vào diễn biến tình cảm cũng như phản ứng hóa học của Dương Tử và Thành Nghị. Fan hâm mộ và khán giả có thể đón xem những tập tiếp theo được phát sóng độc quyền với phụ đề/ thuyết minh vào lúc 20h thứ 4,5,6 hàng tuần trên VieON nhé!

Đừng quên cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những tin tức phim ảnh đặc sắc mỗi ngày tại chuyên mục phim nhé!

(Ảnh: VieOn)