Giấu thông tin bấy lâu, giờ mới biết THE9 Hứa Giai Kỳ là em gái Cúc Tịnh Y

(VOH) - Sáng nay (19/6) ekip Như Ý Phương Phi đã bắt đầu tung ra đợt thính đầu tiên cho phim qua loạt poster sang-xịn-mịn của dàn nam thần, mỹ nữ trong phim nhưng gây chú ý nhất chính là Hứa Giai Kỳ.

Như Ý Phương Phi là một tác phẩm do ekip cũ của Vân Tịch Truyện thực hiện. Vì Vân Tịch Truyện thành công hơn mong đợi và một trong những lý do lớn nhất khiến phim thành công chính là phản ứng hóa học giữa hai diễn viên chính Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn. Chính vì vậy, ekip Vân Tịch lại tiếp tục “se duyên” cho hai người một lần nữa trong Như Ý Phương Phi lần này.

Như Ý Phương Phi là một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Sủng Hậu Chi Lộ của tác giả Tiếu Giai Nhân. Đây là một quyển tiểu thuyết khá dài với hơn 300 chương truyện đồ sộ, tuyến nhân vật nhiều vô cùng, trong truyện cũng có rất nhiều cảnh “người lớn”, không biết sau khi lên phim rồi, ekip dự định sẽ cải biên như thế nào để có thể qua được các vòng kiểm duyệt khắt khe của “Bác Cục”. Bởi vì nếu cải biên quá nhiều thì sẽ rất dễ vấp phải phản đối của các fan nguyên tác.

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-1

Sủng Hậu Chi Lộ khi trở thành Như Ý Phương Phi sẽ có những thay đổi gì vẫn là điều mà phải đợi đến lúc xem phim mới biết. Nhưng có một điều mà chúng ta có thể biết từ bây giờ chính là dàn nhân vật chính của phim sẽ do ai thủ diễn. Bởi lẽ, kể từ khi rao tin Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn tái hợp ra thì ekip không hề cập nhật thông tin các diễn viên phụ. Hôm nay, thông qua những poster này, đoàn phim đã đồng thời công khai danh tính lẫn tạo hình của dàn nhân vật phụ trong phim. Phân vai như sau: 

Cúc Tịnh Y vai Phó Dung

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-2

“Nhân gian triêu mộ, hồng trần nhất xứ, mộng tỉnh thời phân, dư quân cung phó.

Tiện đắc thử sinh, bất đẳng phụ”.

Tạm dịch: “Thế gian khởi dậy, rực rỡ nhất đời, nhất thời tỉnh giấc, cùng bước bên vua. Cuộc sống này, không bao giờ mất”.

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-3
Xin chào Phó Dung tỷ tỷ. Mong sớm gặp lại để ta đây được chiêm ngưỡng cái bộ dạng “hồ ly tinh” của tỷ ra sao.

Trương Triết Hạn vai Từ Tấn

“Tung mã trì cương, ba lan nhất tràng, tình tàng vu tâm, dư khanh đồng vãng.

Chỉ đạo thử niệm, bất tằng vương.”

Tạm dịch: “Thả ngựa giữ dây, sóng lớn một lần, tình giấu trong tim, cùng khanh sánh bước. Chỉ nói điều này, không bao giờ quên.”

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-4
Xin chào Túc Vương Gia, Từ Tấn. Xin chào Triết Hạn ca ca. Mong anh trọng sinh mỹ mãn, sớm hoàn thành kế hoạch cướp vợ, sủng phi của mình nhé!

Lưu Dịch Sướng vai Từ Bình

 “Vạn bàn tâm cơ, nhàn vân nhất bút, tán tận khiển quyển, cô ảnh kiết lập.

Tổng hữu thử ý, bất tằng tri.”

Tạm dịch: “Vạn loại tâm cơ, một đám mây nhàn, rải rác khắp dòng, chỉ mình ta đứng. Dù người có ý, nhưng ta nào từng hay”.

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-5
Thương lục hoàng tử một đời chỉ yêu một người, vì nàng không màng tất cả, chưa từng nghi ngờ, chưa từng ngừng bảo bộc, nhưng vẫn bị nàng lừa, nàng dối gạt. Thống khổ bi ai, đến cuối cùng lại cô tịch độc thân. 

Vương Hữu Thạc vai Ngô Bạch Khởi

“Dược mã dương tiên, kinh hồn nhất diện, hà phương thành si, chấp thủ bình khiên.

Chung thủ thử tâm, bất tằng quyện”

Tạm dịch: “Lên ngựa phóng roi, một mặt kinh hoàng, nơi nào si tình, tuân mệnh gánh vác. Luôn giữ trái tim này, không bao giờ mệt mỏi.”

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-6

THE9 Hứa Giai Kỳ vai Phó Tuyên

“Tâm sự vô do, tương tư nhất thu, bàn hoa qua xứ, phiên tiên như cựu.

Hồi thủ thử tình, bất tằng hưu.”

Tạm dịch: “Buồn phiền vô cớ, tương tư một thu, quá khứ đẹp đẽ, lại giống như xưa. Nhìn lại chuyện cũ, không thể quên.”

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-7

Phó Tuyên là em gái ruột của Phó Dung, cùng Ngô Bạch Khởi là một đôi phu thê oan gia. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giây phút thư giãn nhất cho mọi người. Bởi vì theo như nguyên tác, mỗi tình tiết có sự xuất hiện của Ngô Bạch Khởi đều ở trạng thái ai buồn thì buồn, ai ngược thì ngược, chỉ cần nhìn thấy hắn nhất định sẽ thấy trò hay.

Các nhân vật phụ còn lại của Như Ý Phương Phi:

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-8
SNH48 Khương Sam vai Thôi Oản. Thôi Oản sẽ là vương phi của Từ Bình. 

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-9
Vương Dịch Đình vai Tề Trúc

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-10
Dương Hoàn vai Chương Yến

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-11
SNH48 Tống Hân Nhiễm vai Cố Nguyên

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-12
Cung Bội Tất vai Liễu Như Ý

VOH-Nhu-Y-Phuong-Phi-nhan-vat-anh-13
Lan Hi vai Thôi Thục Phi (mẹ Từ Tấn)