Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh 'chính thức lên sóng'

(VOH) - Không để khán giả và fan hâm mộ chờ đợi lâu hơn nữa, tựa phim mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh sẽ lên sóng trong vài ngày tới.

Sau khi Dữ Phượng Hành khai máy, tiếp theo đó drama Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của nữ hoa đán Triệu Lệ Dĩnh cũng vừa xác nhận ngày lên sóng vào 29/6 tới. Đây là một trong số tác phẩm thuộc hạng mục quan trọng được tổng Cục phim ảnh Trung Quốc đặc biệt "ưu ái". Sở hữu dàn diễn viên toàn gương mặt gạo cội cùng với đề tài chủ nghĩa nông thôn hiện đại, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sớm đã được đông đảo khán giả háo hức mong chờ.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh 'chuẩn bị lên sóng' 1
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia chính thức phát sóng ngày 29/6

Trailer phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia được chuyển thể từ tiểu thuyết "Thu Cúc truyền kỳ" cũng là nguyên tác của bộ phim điện ảnh Thu Cúc Đi Kiện - đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Bộ phim mới của Triệu Lệ Dĩnh đóng chính sẽ được cải biên xem như một câu chuyện hoàn chỉnh hơn, nhưng không hoàn toàn theo sát nguyên tác trước đó.

Nội dung sẽ khai thác đề tài chủ nghĩa hiện thực và nông thôn, chủ yếu xoay quanh cuộc đời, hôn nhân và sự nghiệp của nhân vật Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh) - một hình ảnh mới của người phụ nữ nông thôn với tinh thần quật cường, vượt lên số phận và luôn mang một tinh thần chính nghĩa. 

Đặc biệt nhìn vào hệ thống nhân vật và đoàn đội sản xuất bộ phim đã có thể nói lên được độ "khủng", chỉn chu và chất lượng ra sao. Tổng đạo diễn là Trịnh Hiểu Long, một cái tên đã chẳng còn xa lạ gì trong giới và khán giả yêu phim ảnh; Kim Hôn, Chân Hoàn Truyện, Mị Nguyệt Truyện, Cao Lương Đỏ và loạt tác phẩm ăn khách khác đều đã được uốn nắn qua tài năng của ông. Bên cạnh đó, đạo diễn Lưu Tuyết Tùng và Diêu Viễn cũng là những nhà làm phim có thực lực.

Về diễn viên, ngoài Dĩnh Bảo là một trong những sao nữ Hoa ngữ được yêu thích nhất nhì hiện nay thì Lưu Uy, Đường Tăng, La Tấn đều là những diễn viên thuộc phái thực lực. Tuy nam diễn viên Đường Tăng khá xa lạ với người xem nhưng thực chất gương mặt của anh đã rất quen thuộc trên màn ảnh.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh 'chuẩn bị lên sóng' 2
Triệu Lệ Dĩnh vai Hà Hạnh Phúc
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh 'chuẩn bị lên sóng' 3
Lưu Uy
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh 'chuẩn bị lên sóng' 4
Đường Tăng
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh 'chuẩn bị lên sóng' 5
La Tấn

Cốt truyện được bắt đầu và xoay quanh Hà Hạnh Phúc nên diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh là điểm then chốt quyết định sự thành bại của bộ phim. Xuất thân từ nông thôn, đối với hình ảnh phụ nữ nông thôn chắc chắn cô nàng đã không còn xa lạ mấy, thậm chí có một sự thấu hiểu và đồng cảm nhất định. Tuy đây là hình tượng nhân vật được cho là hoàn toàn mới với Triệu Lệ Dĩnh, có độ khó và thử thách nhưng đã là một diễn viên dày dặn kinh nghiệm, sở hữu nhiều bộ phim hay nên tin chắc Triệu Lệ Dĩnh có thể nắm bắt và hoàn thành tốt vai diễn này.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những bộ phim đi vào huyền thoại giúp cô giữ vững danh hiệu 'Nữ hoàng rating'

Đảm nhận vai phụ nữ nông thôn từng là con đường mà các nữ diễn viên thực lực đã đi qua, Củng Lợi đã rất thành công với nhân vật Thu Cúc trong Thu Cúc Đi Kiện, trở thành một trong những vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Ngoài ra, Lưu Hữu Khánh, Chương Tử Di cũng đều thành công thể hiện qua hình tượng nhân vật này. Đối với một diễn viên mà nói, cần phải có năng lực để đảm nhận các hình tượng khác nhau, không thể chỉ quanh quẩn trong vòng an toàn với những tính cách nhân vật quen thuộc tương đồng.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh 'chuẩn bị lên sóng' 6
 
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh 'chuẩn bị lên sóng' 7
Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ

Triệu Lệ Dĩnh những năm trở lại đây đã không ngừng thay đổi hình tượng, thử sức với nhiều tác phẩm đa dạng chủ đề. Ai Là Hung Thủ cũng chính là bộ phim tội phạm giật gân đầu tiên nữ hoa tham gia, nay Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lại là một đề tài nông thôn đương đại dự đoán cũng sẽ giúp cô khẳng định thêm năng lực diễn xuất của mình. 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia có tổng cộng 40 tập sẽ được phát sóng chính thức trên nền tảng Youku vào ngày 29/6, và có thông tin cho biết phim cũng được chiếu trên hai đài quốc dân của Trung Quốc là đài truyền hình Bắc Kinh và Đông Phương. Hãy cùng đón xem hành trình tìm kiếm hạnh phúc và mang hạnh phúc đến với vạn gia của Hà Hạnh Phúc - Triệu Lệ Dĩnh nhé!

Đừng quên cập nhật thông tin phim ảnh nhanh nhất mỗi ngày tại chuyên mục phim cùng VOH giải trí!

Ảnh - Video: Weibo