Hậu trường 'ảnh cưới' của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn

(VOH) – Tinh Hán Xán Lạn vừa kết thúc, Tencent tiếp tục nhá hàng hậu trường chụp ảnh cưới của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư 'vừa hài vừa ngọt đốn tim'.

Phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn đã kết thúc, sau hơn một tháng cùng khóc cùng cười với câu chuyện do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đảm nhận vai chính. Mới đây nhất, khán giả lại tiếp tục thích thú trước đoạn phim hậu trường chụp ảnh hôn phục của cặp đôi diễn viên trẻ.

Hậu trường 'ảnh cưới' của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn 1
Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn được đông đảo khán giả yêu mến

Chỉ trong một đoạn clip ngắn nhưng hint của Ngô LỗiTriệu Lộ Tư ngọt đến sâu răng, ánh mắt đầy tình cảm của Lăng Bất Nghi đổ dồn về Trình Thiếu Thương, cả hai nhìn nhau vô cùng tình tứ. Khán giả còn không khỏi "quắn quéo" trước chi tiết nắm tay rất mùi mẫn của hai người. Không chỉ có vậy, cặp đôi "tài sắc vẹn toàn" còn khiến fan hâm mộ phải cười ngặt nghẽo trước sự hài hước và pha trò của cả hai.

Hậu trường 'ảnh cưới' của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn 2
 

 

Hậu trường 'ảnh cưới' của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn 2
Kìa cái tay cái tay, nắm lấy cái tay...

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư rất hay đùa giỡn vui vẻ khi cùng nhau làm việc

Hậu trường 'ảnh cưới' của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn 3
 
Hậu trường 'ảnh cưới' của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn 4
Hashtag liên quan cũng đã xuất hiện trong top những chủ đề hot của Weibo, loạt netizen cũng thảo luận sôi nổi chủ đề này

Xem thêm: Tinh Hán Xán Lạn: Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã tình cảm như thế nào?

Hậu trường 'ảnh cưới' của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư trong Tinh Hán Xán Lạn 5
Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi rất có thể sẽ sớm tái hợp trong phim mới 

Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi sau khi hợp tác trong Tinh Hán Xán Lạn đã nhận về phản ứng rất tích cực, cả hai đã phối hợp hết sức ăn ý và tự nhiên trong tựa phim cổ trang thuộc top phim Hoa ngữ ăn khách của năm 2022. Nhiều thông tin cho biết, Ngô Lỗi đã đồng ý sẽ tái hợp với Triệu Lộ Tư trong dự án mới và bên phía nữ diễn viên cũng đang cố gắng sắp xếp để dành thời gian quay trở lại cùng "em trai quốc dân". 

Chemistry ngọt lịm trong phim và tương tác rất tự nhiên, thân thiết của cả hai trên phim trường đã khiến không ít khán giả phải "lọt hố", nhiều người xem đã trở thành fan cứng của CP Nghi Thương trong Tinh Hán Xán Lạn và hy vọng sớm sẽ được xem thêm nhiều tựa phim khác có sự tham gia của cả hai.

Đừng quên đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh, Video: Weibo)