Hospital Playlist ra mắt tiền truyện, hé lộ thời đại học của F5 nhưng dàn diễn viên đều thay đổi

VOH - Sau 2 năm kể từ khi kết thúc phần 2, Hospital Playlist chính thức trở lại với phần tiền truyện. Tuy nhiên, việc thay đổi dàn diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng.

Theo Star News đưa tin độc quyền vào ngày 1/6, NSX Hospital Playlist đã xác nhận bộ phim sẽ trở lại sau 2 năm với phần tiền truyện.  

Theo như giới thiệu, phần tiền truyện của Hospital Playlist sẽ có nội dung mô tả những ngày tháng đại học của hội bạn thân 5 người gồm: Lee Ik Jun, Chae Song Hwa, Kim Jun Wan, Ahn Jung Won và Yang Seok Hyung. Bộ phim sẽ quay ngược thời gian trở về 20 năm trước, trước khi họ trở thành những vị bác sĩ tài năng. Cùng với đó, câu chuyện về việc cả hội thành lập ban nhạc Falasol tại trường Y cũng sẽ được chia sẻ. 

Hospital Playlist ra mắt tiền truyện, hé lộ thời đại học của F5 nhưng dàn diễn viên đều thay đổi 1
Hospital Playlist ra mắt phần ngoại truyện, kể về thời đại học của hội bạn ở trường Y

Vì bối cảnh chính của phim là trong quá khứ, nên các diễn viên chính trong phần 1 và 2 của phim là Jo Jung Suk, Jeon Mi Do, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok và Kim Dae Myung sẽ không xuất hiện. Tuy nhiên, tên của nhân vật trong phần tiền truyện vẫn sẽ được giữ nguyên. 

PD Shin Won Ho - người đã tạo nên "linh hồn" cho Hospital Playlist sẽ tiếp tục tham gia với tư cách nhà sáng tạo. Cùng với đó là sự đồng hành và dẫn dắt của một đạo diễn khác. Hiện tại PD Shin Won Ho và tổ sản xuất đang trong quá trình casting và thử giọng để tuyển chọn diễn viên. 

Được biết, đây là phương pháp tuyển chọn riêng của đạo diễn Shin Won Ho. Chỉ có các diễn viên tham gia mà không có nhân viên, họ sẽ diễn xuất tự do trong tình huống được đưa ra mà không có bất kỳ lời giải thích nào về kịch bản hoặc vai diễn. Với phần tiền truyện này, đạo diễn Shin Won Ho sẽ tuyển chủ yếu là các diễn viên mới.

Hospital Playlist ra mắt tiền truyện, hé lộ thời đại học của F5 nhưng dàn diễn viên đều thay đổi 2
Đạo diễn Shin Won Ho sẽ tiếp tục đồng hành cùng bộ phim

Thông tin sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ Hospital Playlist lẫn các "mọt phim" Hàn. Vì đây là trường hợp đầu tiên một bộ phim truyền hình ban đầu có diễn viên trưởng thành, nhưng sau đó lại được sản xuất dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên nên đã gây ra rất nhiều tò mò. Đặc biệt, những gương mặt được Shin Won Ho lựa chọn góp mặt trong tác phẩm của mình cũng là điều khiến công chúng mong đợi. 

Mặc dù khá vui mừng vì bộ phim sẽ quay trở lại sau 2 năm, nhưng việc thay đổi dàn diễn viên khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Bởi lẽ hội bạn giáo sư trước đó đã thể hiện rất tốt, mang đến cho người xem nhiều cảm xúc vui buồn trong quá trình xem phim. Thậm chí, những tương tác của các diễn viên ở ngoài đời cũng khiến khán giả chú ý. 

Xem thêm: 
Ngắm loạt ảnh hậu trường của dàn diễn viên Hospital Playlist, từ chính đến phụ ai cũng thấy cưng thế này
Đường tình duyên của dàn sao Hospital Playlist: Người âm thầm kết hôn không ai biết, người hẹn hò 8 năm vẫn ngọt ngào

Hospital Playlist ra mắt tiền truyện, hé lộ thời đại học của F5 nhưng dàn diễn viên đều thay đổi 3
Sự vắng bóng của dàn diễn viên quen thuộc khiến người hâm mộ tiếc nuối

Hospital Playlist là series phim truyền hình hết sức thành công của đạo diễn Shin Won Ho. Phim ra mắt phần đầu tiên vào tháng 3/2020 và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Phần 2 sau khi lên sóng tập đầu tiên đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 10%. Đây là con số rating mở màn kỷ lục đối với một bộ phim truyền hình của tvN vào thời điểm đó. 

Nội dung Hospital Playlist kể về câu chuyện đời thường của hội bạn bác sĩ Lee Ik Jun (Jo Jung Suk), Chae Song Hwa (Jeon Mi Do), Kim Jun Wan (Jung Kyung Ho), Ahn Jung Won (Yoo Yeon Seok) và Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung). Không chỉ xoay quanh việc chữa trị cho các bệnh nhân, phim còn đề cập đến những câu chuyện về tình bạn, tình yêu, gia đình và cuộc sống vô cùng cảm động. Có thể nói, Hospital Playlist là bộ phim chữa lành được lòng công chúng tại Hàn Quốc lẫn quốc tế. 

Hospital Playlist ra mắt tiền truyện, hé lộ thời đại học của F5 nhưng dàn diễn viên đều thay đổi 4
Hospital Playlist là phim Hàn có lượng fan đông đảo

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông Phim nhanh nhất tại chuyên mục Phim nhé!

Ảnh: internet