Irene (Red Velvet) xinh rạng ngời trong buổi đọc kịch bản phim điện ảnh mới

(VOH) - Tại buổi đọc kịch bản phim điện ảnh Double Patty, Irene khiến khán giả sục sôi với nhan sắc và thần thái xinh đẹp.

Vào ngày 16/7 vừa qua, SM Entertainment xác nhận Irene của Red Velvet sẽ góp mặt vào phim điện ảnh sắp tới có tên Double Patty. Double Patty sẽ đánh dấu lần đầu tiên Irene bước chân lên màn bạc. Vì người hâm mộ luôn mong chờ Irene sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất, thế nên thông tin này khiến họ vô cùng phấn khích.

VOH-irene-xinh-dep-doc-kich-ban-anh1

Mới đây, Double Patty đã chia sẻ những bức ảnh từ lần đọc kịch bản đầu tiên với các diễn viên và đoàn làm phim. Trong các bức ảnh được phát hành, Irene (Bae Joo Hyun) và nam diễn viên Shin Seung Ho nghiên cứu kịch bản của mình với sự siêng năng. Họ thực hành các câu thoại trong một bầu không khí vô cùng nghiêm túc.

VOH-irene-xinh-dep-doc-kich-ban-anh2

Irene xuất hiện tại buổi đọc kịch bản với trang phục đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng. Không hổ danh là "nữ thần Kpop", người đẹp nhà SM khoe nhan sắc xinh đẹp không góc chết cùng thần thái đầy mê hoặc. Đặc biệt, làn da trắng sứ của Irene đã chiếm trọn spotlight và giúp cô nổi bần bật trong từng khung hình. Với nước da trắng mịn, bờ môi đỏ, mái tóc đen, nhiều người cho rằng Irene trông như "nàng công chúa Bạch Tuyết" ngoài đời thực.

VOH-irene-xinh-dep-doc-kich-ban-anh3

VOH-irene-xinh-dep-doc-kich-ban-anh4

VOH-irene-xinh-dep-doc-kich-ban-anh5

Xem thêm: Red Velvet 'khuấy đảo' Instagram: Irene hack tuổi, Seulgi thần thái, Joy và concept 'xanh đỏ vàng'

Một điều khá thú vị là vì Irene sở hữu vóc dáng nhỏ bé, trong khi nam chính Shin Seung Ho lại cao vượt trội. Thế nên, cô nàng như biến thành người tí hon và bị bạn diễn "dìm hàng" khi đứng cạnh. Tuy nhiên, dù chênh lệch về chiều cao không ít nhưng cả hai vẫn trông rất đẹp đôi và đáng yêu.

VOH-irene-xinh-dep-doc-kich-ban-anh5

Double Patty được dẫn dắt bởi đạo diễn Baek Seung Hwan và được sản xuất dưới công ty viễn thông KT. Double Patty. Phim được mô tả là một câu chuyện theo chân những người trẻ tuổi cùng hành trình trưởng thành và phát triển của họ. 

Được biết, Irene sẽ vào vai Lee Hyun Ji, một cô gái với hoài bão to lớn và là một phát thanh viên xuất chúng. Shin Seung Ho sẽ vào vai Kang Woo Ram, một vận động viên đấu vật ở trường trung học. Không chỉ riêng Irene mà Double Patty cũng là dự án điện ảnh đầu tiên của nam chính Shin Seung Ho.

VOH-irene-xinh-dep-doc-kich-ban-anh6

Đây là lần thứ hai Irene tham gia diễn xuất sau web-drama Game Development Girls. Dù xuất thân là một idol và không thường xuyên đóng phim nhưng Irene vẫn được nhận xét có diễn xuất ổn định. Thế nên, người hâm mộ rất tin tưởng vào khả năng của chị cả nhà Red Velvet. Hiện tại Irene đang tiến hành quảng bá trong nhóm nhỏ với Seulgi.

Trong khi đó, Shin Seung Ho nhận được nhiều tình cảm của khán giả trẻ với vai diễn Nam Shi Woo trong web-drama A-Teen. Sau thành công của A-Teen, anh chàng tiếp tục tham gia Moments Of 18, Love Alarm và gần đây là How To Buy A Boyfriend. 

Double Patty với sự tham gia của Irene và Shin Seung Woo sẽ bấm máy vào tháng 8. Phim dự kiến sẽ ra rạp vào cuối năm nay và cũng sẽ ra mắt với khán giả trên Seezn vào cùng thời điểm.

 Xem thêm: