Record of Youth tung teaser mới, Park Bo Gum khoe visual đẹp đến 'rụng rời'

(VOH) - Dù đoạn teaser chỉ kéo dài 30s nhưng người xem đã bị lôi cuốn bởi vẻ ngoài đẹp trai, nam tính của Park Bo Gum. Hãy đón xem bộ phim truyền hình của Park Bo Gum và Park So Dam vào tháng 9 này.

Ngày 21/7, tvN đã phát hành teaser tiếp theo cho bộ phim truyền hình Record of Youth với sự tham gia của Park Bo Gum, Park So Dam và Byun Woo Seok. Đoạn teaser mới này sẽ xoay quanh nhân vật chính là Sa Hye Joon do Park Bo Gum đảm nhận.

Sa Hye Joon đang phải trải qua cuộc chiến đấu giữa việc theo đuổi giấc mơ và đối mặt với thực tế khắc nghiệt trong cuộc sống. Anh đã làm nhiều việc khác nhau từ người mẫu, diễn viên đến nhân viên phục vụ quán ăn để kiếm thật nhiều tiền. 

VOH-park-bo-gum-trong-teaser-record-of-youth-anh1

VOH-park-bo-gum-trong-teaser-record-of-youth-anh2

VOH-park-bo-gum-trong-teaser-record-of-youth-anh3

Dù ở vị trí nào thì Sa Hye Joon cũng làm việc một cách vô cùng nghiêm túc. Nhân vật Sa Hye Joon đã nói trong clip: "Đối với bạn bè, ước mơ là thứ giúp họ bảo vệ chính mình. Nhưng đối với tôi, ước mơ là một bài toán tiêu tốn thật nhiều tiền. Và tôi không còn nhiều thời gian nữa". Trong khi đó, những người xung quanh Sa Hye Joon đã nói: "Cậu sẽ không làm được điều đó" và "Cậu sẽ tiếp tục cống hiến tuổi trẻ của mình cho một thứ gì đó, đây có phải là đang làm việc không?".

VOH-park-bo-gum-trong-teaser-record-of-youth-anh4

Xem thêm: Park Bo gum và Park So Dam rạng rỡ trong buổi đọc kịch bản, Kbiz lại có thêm một cặp đẹp đôi

Chỉ vỏn vẹn 30s, Park Bo Gum đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi ngoại hình siêu cấp điển trai. Với kiểu tóc gọn gàng, trang phục đa dạng từ áo vest đến phong cách "chàng trai nhà bên", Park Bo Gum vẫn toát lên sức hút mạnh mẽ khiến người xem không thể rời mắt. Đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên sinh năm 1993 trở lại màn ảnh nhỏ sau Encounter lên sóng vào năm 2018. Đồng thời, Park Bo Gum cũng sẽ tiến hành nhập ngũ vào ngày 31 tháng 8 sắp tới.

VOH-park-bo-gum-trong-teaser-record-of-youth-anh5

VOH-park-bo-gum-trong-teaser-record-of-youth-anh6

VOH-park-bo-gum-trong-teaser-record-of-youth-anh7

Xem thêm: Trước khi nhập ngũ, Park Bo Gum gửi một món quà đặc biệt đến người hâm mộ

Record of Youth là một bộ phim về những người trẻ tuổi trong ngành công nghiệp người mẫu. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về những người trẻ tuổi sống trong một thế giới mà họ phải lựa chọn hướng đi cho bản thân, và giấc mơ là thứ xa xỉ không phải ai cũng có thể mua được. Tuy nhiên, niềm đam mê tuổi trẻ của họ khiến họ tiến lên với ước mơ.

VOH-park-bo-gum-trong-teaser-record-of-youth-8

Park Bo Gum sẽ vào vai nhân vật Sa Hye Joon, một chàng trai trẻ thực tế, có ước mơ trở thành người mẫu và diễn viên. Anh ấy có một tính cách tươi sáng và ấm áp nhưng cũng biết cách nhìn thế giới một cách khách quan.

VOH-park-bo-gum-trong-teaser-record-of-youth-9

Park So Dam sẽ vào vai nhân vật Ahn Jung Ha có ước mơ trở thành một nghệ sĩ trang điểm. Cô ấy là một nhân vật nhạy cảm, chăm chỉ, giỏi đánh giá khả năng của chính mình. Cô không dễ bị lay động bởi những gì xảy ra xung quanh và bước đi vững chắc trên con đường của chính mình. Mục tiêu của cô là từ bỏ sự bất an bên trong và tìm sự ổn định bằng chính đôi chân của mình.

VOH-park-bo-gum-trong-teaser-record-of-youth-anh10

Byun Woo Seok sẽ vào vai nhân vật Won Hae Hyo, một người mẫu và diễn viên là bạn thân của Sa Hye Joon. Anh ấy là người muốn được thừa nhận vì sự chăm chỉ của mình hơn là xuất thân giàu có của mình. Anh ấy là một quý ông tốt bụng, nhưng anh ấy cũng sống trong cuộc sống với sự cạnh tranh khốc liệt.

Tập đầu tiên của Record of Youth sẽ được phát sóng vào ngày 7 tháng 9 lúc 9 giờ tối KST.

Xem thêm:

Hội bạn 'Reply 1988' hội ngộ: Park Bo Gum cắt tóc ngắn cũn, Ryu Jun Yeol gây bất ngờ phút chót

Park Bo Gum và sao nữ Ký Sinh Trùng lộ ảnh 'hẹn hò' trong đêm, tay trong tay còn cười tít mắt