Jennie bị chỉ trích vì phân cảnh nhảy sexy trong phim 'The Idol'

VOH - Những thước phim đầu tiên có sự xuất hiện của Jennie gây tranh cãi vì bị cho là nhạy cảm.

Vào tối ngày 4/6 (theo giờ Mỹ), bộ phim truyền hình ngắn tập The Idol (tạm dịch: Thần Tượng) đã chính thức ra mắt trên HBO. Sau khi tập 1 lên sóng đã nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi, do có sự xuất hiện của Jennie - nữ idol xinh đẹp trong nhóm BLACKPINK.

Mặc dù chỉ đóng vai khách mời trong vài phút nhưng tạo hình diễn xuất của Jennie trong phim đã trở thành tâm điểm chú ý, nổi bật hơn cả nữ chính Lily-Rose Depp. Trong The Idol, Jennie thủ vai Dyanne - một trong những dancer phụ họa cho nữ chính Jocelyn (do Lily-Rose Depp đóng). 

Xem thêm: Con gái Johnny Depp bị chỉ trích vì quá hở hang trong 'The Idol', Jennie (BLACKPINK) cũng bị vạ lây

Jennie bị chỉ trích vì những động tác khiêu dâm trong 'The Idol' 1
Jennie đảm nhận vai phụ trong phim

Bối cảnh trong đoạn đầu kể về sự xuất hiện của Jocelyn. Nữ chính đến buổi quay chụp và Jennie là người đầu tiên mà Jocelyn tiến đến chào hỏi thân thiết. Sau đó, Dyanne cùng các vũ công khác tập luyện. Ở phân cảnh này, thành viên nhà BLACKPINK khiến người xem thích thú bởi những động tác nhảy dứt khoát, mạnh mẽ và không kém phần gợi cảm.

Tuy nhiên sau khi phân đoạn Jennie thực hiện vũ đạo được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều fan của cô nàng nói riêng và BLACKPINK nói chung đều lên tiếng phản ánh. Cụ thể, những động tác do Jennie thực hiện bị cho rằng mang hướng khiêu dâm hơn là gợi cảm. Cô nàng đứng trong các tư thế phản cảm, quần áo bị cắt xẻ để lộ nhiều phần trên cơ thể. Thậm chí, một số phân cảnh 2 vũ công nam ôm ấp, đè chặt Jennie vào người khiến nhiều fan của cô lên tiếng bất bình. 

Jennie bị chỉ trích vì những động tác khiêu dâm trong 'The Idol' 2
 
Jennie bị chỉ trích vì những động tác khiêu dâm trong 'The Idol' 3
Cộng đồng mạng bất bình vì đạo diễn đang lợi dụng hình ảnh của nữ thần tượng

Không những vậy, biểu cảm khó hiểu trên gương mặt của giọng ca Solo cũng là chủ đề bàn luận của nhiều cư dân mạng. Một số người lý giải rằng nếu chỉ là màn thể hiện vũ đạo thông thường thì gương mặt của cô ấy không thể diễn xuất như vậy. Họ nghi ngờ đằng sau những động tác đó còn mang nhiều ý nghĩa khác hướng đến nội dung nhạy cảm. Bên cạnh những lời khen vì nhan sắc xinh đẹp, người hâm mộ lo lắng phim có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của Jennie.

Trong buổi họp báo khởi chiếu The Idol, Jennie đã có những chia sẻ về các cảnh quay đầu tiên. Cô cho biết không có nhiều thời gian tập luyện phần vũ đạo cho cảnh quay này. "May mắn là tôi làm việc này suốt nên với tôi nó đến khá tự nhiên", Jennie tiết lộ. Nhờ kinh nghiệm hoạt động cùng BLACKPINK, phần vũ đạo trong The Idol không làm khó được cô và còn giúp nữ idol trở thành "spotlight" so với các diễn viên khác.

Biểu cảm và động tác khó hiểu của Jennie 

Trước đó, Jennie đã đề cập đến những phân cảnh gợi cảm của mình với tờ Billboard. Nữ thần tượng được phóng viên hỏi liệu cô có về lo ngại vai diễn sẽ làm ảnh hưởng hình ảnh của mình, Jennie bày tỏ sự tin tưởng vào đạo diễn Sam Levinson. Ngôi sao Kpop nói: "Đây là một cơ hội để tôi được là chính mình và trở nên dũng cảm trong vai diễn đầu tiên. Thực sự tôi không thực sự tập luyện nhiều cho vai diễn, hay chuẩn bị bất cứ điều gì. Sam muốn tôi chỉ là chính mình".

Ngoài ra, hãng tin Hàn Quốc Yonhap dẫn lời Jennie về lý do chọn vai: "Tôi thấy kịch bản rất hấp dẫn, vì vậy tôi muốn tham gia vào bộ phim. Tôi cảm thấy rất phấn khích. Và sẽ cố gắng chăm chỉ, vì vậy hãy yêu thương và ủng hộ vai diễn này của tôi nhé".

Jennie bị chỉ trích vì những động tác khiêu dâm trong 'The Idol' 4
Số điểm phê bình tệ hại 9% của phim "The Idol" trên Rotten Tomatoes, do 11 nhà phê bình chấm

Hiện tại, The Idol đang thu hút sự quan tâm lớn của giới mộ điệu và fan của Jennie. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, bộ phim đang nhận nhiều sự chỉ trích và bị gán mác là chứa nội dung khiêu dâm, thiếu tính nghệ thuật.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục tin phim nhé!